น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c e0b89ee0b8a3e0b8b4e0b895e0b895e0b8b5e0b989 e0b8ade0b8ade0b899e0b980 64fc99004d747

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว

เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3 ปีเราเลิกกันแต่เนื่องจากตอนเลิกกัน

เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไป เจอน้องเดียร์ตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ยังไม่ใส่ น้ำตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้อง ตอนเอากันก็แค้นแต่คิดถึงตอนที่น้องเดียร์เย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย เลยเริ่มอยากลองสวิงดูบ้างแต่ไม่กล้าในตอนนั้นทั้งที่มีโอกาสหลายครั้งตอนที่ไปกินเหล้ากันแล้วเธอเมาหลับอยากให้เพื่อนเข้าไปเย็ดเธอเลย แม้น้องเดียร์สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ทำอีกหลายครั้งจนเลิกรากันไปจนได้

ตอนหลังอีกหลายปีต่อมา เธอกลับมาขอคืนดี เราก็ไปเอากันตามโรงแรมบ้างและให้เงินช่วยเหลือน้องเดียร์บ้างเนื่องจากเคยเป็นเมียเก่า และเนื่องจากในสายตาเราเธอดูเซ็กซี่และเอามันส์มาก เราเลยออกอุบายให้เธอเข้าร่วมสวิงกับเพื่อนเราเองคนหนึ่งซึ่งเป็นคน”สิงคโปร์” ฃึ่งเราเชื่อว่ามันปลอดภัยกว่า เป็นความลับ เราไม่ต้องการมีปัญหาตามมา เพื่อนชื่อว่าเจ เจหน้าตาพอใช้ได้ เราบอกว่าจะแนะนำหญิงให้รู้จัก จึงชวนเธอเที่ยวบอกเดียร์ว่า กินเหล้าเยอะๆ จะได้สนุก เป็นไปตามแผนทั้งคู่ เราพาทั้งคู่ไปเที่ยวผับแถวสุขุมวิท เธอใส่กระโปรงสั้นสายเดี่ยวดูยั่วยวนมาก

ทั้งคู่กินเหล้าตามแผน เจอยากเอาเธอมาก เราให้เธอหลอกเจกินเหล้ามากๆ บอกเจว่าให้เดียร์กินเหล้ามากๆด้วยจะได้สนุก เรากลัวว่าเดียร์จะไม่ยอมสวิงนะ ทั้งคู่กินเหล้าหมดขวดเลย ออนเดอะร็อกไปหลายแก้ว เดียร์เริ่มเมามาก เราเลยพาขึ้นรถ ตอนขึ้นรถเด็กรับรถเห็นกางเกงในลายดอกกุหลาบบางๆ ตาลุกวาว พอ เจพอขึ้นรถเบาะหลัง เดียร์ง่วงมากหลับคาตักเจเลย เราเลยกระซิบเจให้จับนมเดียร์ ล้วงหี บี้ให้เกิดอารมณ์ ได้ผลมาก พอถึงโรงแรม เจอุ้มเดียร์เข้าห้อง เจถอดเสื้อผ้าออก ถอดกางเกงใน เดียร์สลึมสลือแต่ยอมแต่โดยดี

คงเกิดอารมณ์มาก แต่เจไม่พูดมากจับเดียร์ดูดนม ล้วงหี แล้วสาวท่อนเอ็นเย็ดเสียงดังปัปๆ…ปัปๆๆ เรารออยู่ในห้องน้ำทนไม่ไหว ชักว่าวรอ กะจังหวะ”สวมต่อ”แต่เจมันเมาเลยเอาไม่เสร็จสักที เราไม่รอเดินออกไปดูข้างเตียงจับนมเดียร์ เท่าที่ทำได้ เดียร์น้ำแตกไปหลายรอบ เราได้แต่ดู ไม่ได้เอาสักที ก็เจมันดันหวงเลยได้แค่ดูแต่ไม่ได้สวิงด้วย เราเลยต้องกลับก่อน รอจังหวะใหม่ วันรุ่งขึ้น เราเลยวางแผนขั้นสองคือต้องให้เมามากขึ้น ต่อมาเลยนัดไปผับแถวรัชดา เรารู้จักเด็กเสริฟเยอะพวกนั้นเลยมาช่วยชนเหล้า เหมือนเดิม

ทีแรกกะว่าจะสวิงกับเจ แต่ดันหวงเราซะนี่ เลยต้องเปลี่ยนเพื่อนคนอื่น เป็นเพื่อนคนไทยแทนแต่ไม่ให้พูดไทยเลย ให้ทำเป็นพูดอังกฤษ ไปกินเหล้ากันที่ผับ เช่นเดิมเดียร์มาในชุดสุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นสีเขียวเสื้อสายเดี่ยวสีขาว ชุดชั้นในสีครีม ดูในรูปเราบอกให้กินเหล้ามากมาก เดียร์เชื่อสนิทใจซดเหล้าหมดขวด เดินแทบไม่ได้ หลับคาผับ เราเลยหามขึ้นรถ พาเข้าโรงแรม ให้น้องต่อที่เคยเที่ยวด้วยกันพาเพื่อนคนไทยเมาหลับอีกห้องหนึ่ง พออุ้มเดียร์เข้าห้องหน้าประตู ไม่ใช่ห้องนอน เนื่องจากเป็นสองชั้นห้องนอนอยู่ข้างบน เลยกะเอากันข้างล่างเลย น้องต่อรีบเข้ามาแจมในห้องทันที เราเลยถอดเสื้อผ้าเดียร์ อวดน้องต่อ ต่อรีบเข้ามาล้วงใหญ่เลย เราเงี่ยนจัดถอกควยเสียบก่อนหนึ่งดอก ให้น้องต่อแอบดูในห้องน้ำ ไม่แน่ใจว่าเดียร์จะตื่นหรือเปล่า สรุปว่าไม่ พอเสร็จน้องต่อจะเข้ามา

รีบสาวท่อเอ็น พอถอกควยแทงเข้าไปนิดหน่อย เดียร์ตื่นเลย เราเลยปิดไฟพาขึ้นห้องนอนข้างบน เดียร์ดันเดินขึ้นไปเองได้เองเลย นึกว่าน้องต่อคงไม่ได้เอาเพราะน้ำรู้จักน้องต่อดี คงไม่ให้เอาเพราะคงจะอาย พอนอนสักพัก คราวนี้เดียร์หลับสนิท เราเลยเย็ดโชว์ทุกท่าอีกรอบ เริ่มจากท่าธรรมดา ยกล้อ หันข้างข้าง เอาแรงๆ จะดูว่าตื่นหรือเปล่า น้องต่อยืนดูควยแข็งเป๊กเลย มาสะกิดตูดเลยปล่อยให้เอาไปดอกหนึ่งน้ำนองเต็มรู เราเข้าห้องน้ำล้างควย ออกมาเห็นน้องต่อขย่มอยู่เลยเกิดอารมณ์เลยเย็ดอีกที สรุปคืนนี้เดียร์โดนไปอีก 4 ทีเต็มๆ พอเดียร์ตื่นขึ้น

เราบอกว่าเพื่อนเมาเข้ามาเอาเสร็จแล้วกลับบ้านเลย เราก็เมาเลยไม่ได้คุยกันเอาไว้วันหลัง เดียร์ผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ยอมโดยดี เดียร์เริ่มชินกลับการโดนเย็ดสองคนแล้ว อีกสัปดาห์ต่อมา จึงนัดทั้งคู่อีกรอบคราวนี้ ทั้งคู่ไม่ยอมกินเหล้ามาก คงกลัวเมาเลยกินพอมึนๆ พอเข้าโรงแรมทั้งสามคน เราเข้าไปห้องก่อนเดียร์ เดียร์คิดว่าเมื่อเคยโดนเพื่อนเอาแล้วจึงยอมโดยดี เรารอจังหวะอยู่ปลายเตียง พอเพื่อนกระเด้าฉีดน้ำเชื้อเข้ารูหีเดียร์ พอลุกขึ้นปั๊ปเราเลยเสียบแทนทันที เดียร์รู้สึกตกใจเพราะไม่เคยโดนสวิงตอนมีสติมาก่อน แต่ก็พูดไม่ออก เพราะเคยเอากับเราและเพื่อนทั้งคู่มาก่อน เลยปล่อยเลยตามเลย เอากันได้คนละทีก็ต้องกลับเพราะเหนื่อยและเช้าแล้ว

เดียร์เริ่มรู้สึกชินกับการได้โดนเย็ดสองคนพร้อมกัน และรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับเราด้วย เราเลยเริ่มนัดใหม่กับคนอื่นๆ พอพาเข้าโรงแรมก็เริ่มพร้อมกันเลยไม่ต้องเล่นตัวมาก ผลัดกันเอาบ้าง ให้ชักว่าวให้เพื่อนบ้าง เย็ดกันแรงๆหนักๆจนน้ำหมดไข่เลย พอชวนไปหลายครั้ง เลยค้นพบว่าจริงๆแล้วเดียร์ก็ชอบสวิงกิ้ง เอาหนักๆ เดียร์ถึงจุดสุดยอดหลายๆครั้งต่อคืน โทรหาเราให้เราเลยเรียกเพื่อนคนอื่นๆมาเอากันอีกในคืนต่อๆมาเมื่อว่างจากการทำงาน เพื่อนที่รู้จักก็เย็ดกันแทบหมด ติดใจกันเป็นแถว โทรมาตามบ่อยๆ แต่เราก็กลัวนัดกันไปเอง เลยไม่ให้ชินกัน ต้องเปลี่ยนหน้าบ่อยๆ อ้างว่าไม่ว่างกันบ้าง เดียร์ก็ไม่สน ใครก็ได้ หน้าตาพอใช้ ควยแข็งได้ ถ้าสนุกแล้วจะกระชุ่มกระชวย คงไม่ได้สะใจแบบนี้กับผัวใหม่แน่นอน

ต่อมาเพื่อนที่รู้จักก็ได้เย็ดเดียร์แทบหมดทุกคนแล้ว เอากันเดือนละ 2-3 ที ต้องหาคนอื่นมาลองบ้างจะได้สนุก เลยได้ลองประกาศหาชายเดี่ยวมาเข้าร่วมบ้าง มีคนจำนวนมากส่งรูปและติดต่อเข้ามา เราเลยนัดเจอคนหนึ่งชื่อ โอ โอเป็นคนหน้าตาพอใช้ รูปร่างท้วมนิดนหน่อย แต่สุภาพดี เราเลยนัดเจอแถวรัชดา ตกลงเป็นที่เรียบร้อย เราจึงพาเดียร์เข้าโรงแรมแถวนั้น สักสองทุ่มโอเข้าไปหาที่โรงแรม น้องเดียร์มาในชุดแซ็กสั้นลาย ใส่ชุดชั้นในครีม พอเจอกันต่างเขินเล็กน้อย โอขอตัวอาบน้ำ เราตื่นเต้นเหมือนเดิม พอเดียร์ถอดเสื้อผ้า เราเข้าขยำนม ถอกควยเสียบแต่ยังไม่เร่งสปีด โอออกมาจากห้องน้ำชักว่าว ดูเราใหญ่เลยเราเลยลุกให้ โอเข้ามาไซ้ เลียหี สักพักก็เสียบมิดด้าม

เราจ้องมองโอกระเด้าพักใหญ่ทนไม่ไหว สะกิดตูดขึ้นเอาบ้าง เดียร์ร้องเสียงดังคงจะเสียวมาก สักพักก็เสร็จ เดียร์เริ่มสนุกกับการสวิง เราเลยนัดอีกคนที่สะพานควายคนนี้ควยใหญ่ใช้ได้เลย พอเราสองคนเข้าโรงแรมเขาก็เข้ามาทีหลังเราก็เย็ดรอก่อนหนึ่งทีกลัวหีหลวม พอหนุ่มเข้ามาก็มากลีลา ทั้งเลียทั้งดูดนมจนเดียร์กระตุกเสร็จคาควยเลย เพื่อให้มันส์สุด ตอนหลังเราเลยนัดเพื่อนเก่า ควยเท่าขวดลิโพ เดียร์เคยรู้จักมาก่อนด้วยไปเชียงใหม่ด้วยกันแต่นานแล้ว เราเลยเข้าโรงแรมแถวปทุมก่อน จัดน้ำแก้ผ้า เย็ดก่อนหนึ่งที แต่ไม่ให้เสร็จ พอเพื่อนมาก็เข้าห้องแก้ผ้า ถอกควยออกมาเสียบเลย ไกรเพื่อนเราชอบมากเพราะน้องเดียร์หน้าตาดี มันอยากเอามานานแต่ไม่เคยบอกเรา ไกรเอาเก่ง เล่นท่ามันๆตลอด เดียร์สนุกมากน้ำแตกตลอด เราถ่ายรูป และวีดีโอเอาไว้ดูบ้าง เพื่อนๆอยากรู้ว่าเล่นท่าอะไร ตามไปดาวโหลดดูแล้วช่วยให้คะแนนหน่อยคับ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…