น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c e0b89ee0b8a3e0b8b4e0b895e0b895e0b8b5e0b989 e0b8ade0b8ade0b899e0b980 64fc99004d747

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว

เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3 ปีเราเลิกกันแต่เนื่องจากตอนเลิกกัน

เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไป เจอน้องเดียร์ตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ยังไม่ใส่ น้ำตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้อง ตอนเอากันก็แค้นแต่คิดถึงตอนที่น้องเดียร์เย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย เลยเริ่มอยากลองสวิงดูบ้างแต่ไม่กล้าในตอนนั้นทั้งที่มีโอกาสหลายครั้งตอนที่ไปกินเหล้ากันแล้วเธอเมาหลับอยากให้เพื่อนเข้าไปเย็ดเธอเลย แม้น้องเดียร์สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ทำอีกหลายครั้งจนเลิกรากันไปจนได้

ตอนหลังอีกหลายปีต่อมา เธอกลับมาขอคืนดี เราก็ไปเอากันตามโรงแรมบ้างและให้เงินช่วยเหลือน้องเดียร์บ้างเนื่องจากเคยเป็นเมียเก่า และเนื่องจากในสายตาเราเธอดูเซ็กซี่และเอามันส์มาก เราเลยออกอุบายให้เธอเข้าร่วมสวิงกับเพื่อนเราเองคนหนึ่งซึ่งเป็นคน”สิงคโปร์” ฃึ่งเราเชื่อว่ามันปลอดภัยกว่า เป็นความลับ เราไม่ต้องการมีปัญหาตามมา เพื่อนชื่อว่าเจ เจหน้าตาพอใช้ได้ เราบอกว่าจะแนะนำหญิงให้รู้จัก จึงชวนเธอเที่ยวบอกเดียร์ว่า กินเหล้าเยอะๆ จะได้สนุก เป็นไปตามแผนทั้งคู่ เราพาทั้งคู่ไปเที่ยวผับแถวสุขุมวิท เธอใส่กระโปรงสั้นสายเดี่ยวดูยั่วยวนมาก

ทั้งคู่กินเหล้าตามแผน เจอยากเอาเธอมาก เราให้เธอหลอกเจกินเหล้ามากๆ บอกเจว่าให้เดียร์กินเหล้ามากๆด้วยจะได้สนุก เรากลัวว่าเดียร์จะไม่ยอมสวิงนะ ทั้งคู่กินเหล้าหมดขวดเลย ออนเดอะร็อกไปหลายแก้ว เดียร์เริ่มเมามาก เราเลยพาขึ้นรถ ตอนขึ้นรถเด็กรับรถเห็นกางเกงในลายดอกกุหลาบบางๆ ตาลุกวาว พอ เจพอขึ้นรถเบาะหลัง เดียร์ง่วงมากหลับคาตักเจเลย เราเลยกระซิบเจให้จับนมเดียร์ ล้วงหี บี้ให้เกิดอารมณ์ ได้ผลมาก พอถึงโรงแรม เจอุ้มเดียร์เข้าห้อง เจถอดเสื้อผ้าออก ถอดกางเกงใน เดียร์สลึมสลือแต่ยอมแต่โดยดี

คงเกิดอารมณ์มาก แต่เจไม่พูดมากจับเดียร์ดูดนม ล้วงหี แล้วสาวท่อนเอ็นเย็ดเสียงดังปัปๆ…ปัปๆๆ เรารออยู่ในห้องน้ำทนไม่ไหว ชักว่าวรอ กะจังหวะ”สวมต่อ”แต่เจมันเมาเลยเอาไม่เสร็จสักที เราไม่รอเดินออกไปดูข้างเตียงจับนมเดียร์ เท่าที่ทำได้ เดียร์น้ำแตกไปหลายรอบ เราได้แต่ดู ไม่ได้เอาสักที ก็เจมันดันหวงเลยได้แค่ดูแต่ไม่ได้สวิงด้วย เราเลยต้องกลับก่อน รอจังหวะใหม่ วันรุ่งขึ้น เราเลยวางแผนขั้นสองคือต้องให้เมามากขึ้น ต่อมาเลยนัดไปผับแถวรัชดา เรารู้จักเด็กเสริฟเยอะพวกนั้นเลยมาช่วยชนเหล้า เหมือนเดิม

ทีแรกกะว่าจะสวิงกับเจ แต่ดันหวงเราซะนี่ เลยต้องเปลี่ยนเพื่อนคนอื่น เป็นเพื่อนคนไทยแทนแต่ไม่ให้พูดไทยเลย ให้ทำเป็นพูดอังกฤษ ไปกินเหล้ากันที่ผับ เช่นเดิมเดียร์มาในชุดสุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นสีเขียวเสื้อสายเดี่ยวสีขาว ชุดชั้นในสีครีม ดูในรูปเราบอกให้กินเหล้ามากมาก เดียร์เชื่อสนิทใจซดเหล้าหมดขวด เดินแทบไม่ได้ หลับคาผับ เราเลยหามขึ้นรถ พาเข้าโรงแรม ให้น้องต่อที่เคยเที่ยวด้วยกันพาเพื่อนคนไทยเมาหลับอีกห้องหนึ่ง พออุ้มเดียร์เข้าห้องหน้าประตู ไม่ใช่ห้องนอน เนื่องจากเป็นสองชั้นห้องนอนอยู่ข้างบน เลยกะเอากันข้างล่างเลย น้องต่อรีบเข้ามาแจมในห้องทันที เราเลยถอดเสื้อผ้าเดียร์ อวดน้องต่อ ต่อรีบเข้ามาล้วงใหญ่เลย เราเงี่ยนจัดถอกควยเสียบก่อนหนึ่งดอก ให้น้องต่อแอบดูในห้องน้ำ ไม่แน่ใจว่าเดียร์จะตื่นหรือเปล่า สรุปว่าไม่ พอเสร็จน้องต่อจะเข้ามา

รีบสาวท่อเอ็น พอถอกควยแทงเข้าไปนิดหน่อย เดียร์ตื่นเลย เราเลยปิดไฟพาขึ้นห้องนอนข้างบน เดียร์ดันเดินขึ้นไปเองได้เองเลย นึกว่าน้องต่อคงไม่ได้เอาเพราะน้ำรู้จักน้องต่อดี คงไม่ให้เอาเพราะคงจะอาย พอนอนสักพัก คราวนี้เดียร์หลับสนิท เราเลยเย็ดโชว์ทุกท่าอีกรอบ เริ่มจากท่าธรรมดา ยกล้อ หันข้างข้าง เอาแรงๆ จะดูว่าตื่นหรือเปล่า น้องต่อยืนดูควยแข็งเป๊กเลย มาสะกิดตูดเลยปล่อยให้เอาไปดอกหนึ่งน้ำนองเต็มรู เราเข้าห้องน้ำล้างควย ออกมาเห็นน้องต่อขย่มอยู่เลยเกิดอารมณ์เลยเย็ดอีกที สรุปคืนนี้เดียร์โดนไปอีก 4 ทีเต็มๆ พอเดียร์ตื่นขึ้น

เราบอกว่าเพื่อนเมาเข้ามาเอาเสร็จแล้วกลับบ้านเลย เราก็เมาเลยไม่ได้คุยกันเอาไว้วันหลัง เดียร์ผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ยอมโดยดี เดียร์เริ่มชินกลับการโดนเย็ดสองคนแล้ว อีกสัปดาห์ต่อมา จึงนัดทั้งคู่อีกรอบคราวนี้ ทั้งคู่ไม่ยอมกินเหล้ามาก คงกลัวเมาเลยกินพอมึนๆ พอเข้าโรงแรมทั้งสามคน เราเข้าไปห้องก่อนเดียร์ เดียร์คิดว่าเมื่อเคยโดนเพื่อนเอาแล้วจึงยอมโดยดี เรารอจังหวะอยู่ปลายเตียง พอเพื่อนกระเด้าฉีดน้ำเชื้อเข้ารูหีเดียร์ พอลุกขึ้นปั๊ปเราเลยเสียบแทนทันที เดียร์รู้สึกตกใจเพราะไม่เคยโดนสวิงตอนมีสติมาก่อน แต่ก็พูดไม่ออก เพราะเคยเอากับเราและเพื่อนทั้งคู่มาก่อน เลยปล่อยเลยตามเลย เอากันได้คนละทีก็ต้องกลับเพราะเหนื่อยและเช้าแล้ว

เดียร์เริ่มรู้สึกชินกับการได้โดนเย็ดสองคนพร้อมกัน และรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับเราด้วย เราเลยเริ่มนัดใหม่กับคนอื่นๆ พอพาเข้าโรงแรมก็เริ่มพร้อมกันเลยไม่ต้องเล่นตัวมาก ผลัดกันเอาบ้าง ให้ชักว่าวให้เพื่อนบ้าง เย็ดกันแรงๆหนักๆจนน้ำหมดไข่เลย พอชวนไปหลายครั้ง เลยค้นพบว่าจริงๆแล้วเดียร์ก็ชอบสวิงกิ้ง เอาหนักๆ เดียร์ถึงจุดสุดยอดหลายๆครั้งต่อคืน โทรหาเราให้เราเลยเรียกเพื่อนคนอื่นๆมาเอากันอีกในคืนต่อๆมาเมื่อว่างจากการทำงาน เพื่อนที่รู้จักก็เย็ดกันแทบหมด ติดใจกันเป็นแถว โทรมาตามบ่อยๆ แต่เราก็กลัวนัดกันไปเอง เลยไม่ให้ชินกัน ต้องเปลี่ยนหน้าบ่อยๆ อ้างว่าไม่ว่างกันบ้าง เดียร์ก็ไม่สน ใครก็ได้ หน้าตาพอใช้ ควยแข็งได้ ถ้าสนุกแล้วจะกระชุ่มกระชวย คงไม่ได้สะใจแบบนี้กับผัวใหม่แน่นอน

ต่อมาเพื่อนที่รู้จักก็ได้เย็ดเดียร์แทบหมดทุกคนแล้ว เอากันเดือนละ 2-3 ที ต้องหาคนอื่นมาลองบ้างจะได้สนุก เลยได้ลองประกาศหาชายเดี่ยวมาเข้าร่วมบ้าง มีคนจำนวนมากส่งรูปและติดต่อเข้ามา เราเลยนัดเจอคนหนึ่งชื่อ โอ โอเป็นคนหน้าตาพอใช้ รูปร่างท้วมนิดนหน่อย แต่สุภาพดี เราเลยนัดเจอแถวรัชดา ตกลงเป็นที่เรียบร้อย เราจึงพาเดียร์เข้าโรงแรมแถวนั้น สักสองทุ่มโอเข้าไปหาที่โรงแรม น้องเดียร์มาในชุดแซ็กสั้นลาย ใส่ชุดชั้นในครีม พอเจอกันต่างเขินเล็กน้อย โอขอตัวอาบน้ำ เราตื่นเต้นเหมือนเดิม พอเดียร์ถอดเสื้อผ้า เราเข้าขยำนม ถอกควยเสียบแต่ยังไม่เร่งสปีด โอออกมาจากห้องน้ำชักว่าว ดูเราใหญ่เลยเราเลยลุกให้ โอเข้ามาไซ้ เลียหี สักพักก็เสียบมิดด้าม

เราจ้องมองโอกระเด้าพักใหญ่ทนไม่ไหว สะกิดตูดขึ้นเอาบ้าง เดียร์ร้องเสียงดังคงจะเสียวมาก สักพักก็เสร็จ เดียร์เริ่มสนุกกับการสวิง เราเลยนัดอีกคนที่สะพานควายคนนี้ควยใหญ่ใช้ได้เลย พอเราสองคนเข้าโรงแรมเขาก็เข้ามาทีหลังเราก็เย็ดรอก่อนหนึ่งทีกลัวหีหลวม พอหนุ่มเข้ามาก็มากลีลา ทั้งเลียทั้งดูดนมจนเดียร์กระตุกเสร็จคาควยเลย เพื่อให้มันส์สุด ตอนหลังเราเลยนัดเพื่อนเก่า ควยเท่าขวดลิโพ เดียร์เคยรู้จักมาก่อนด้วยไปเชียงใหม่ด้วยกันแต่นานแล้ว เราเลยเข้าโรงแรมแถวปทุมก่อน จัดน้ำแก้ผ้า เย็ดก่อนหนึ่งที แต่ไม่ให้เสร็จ พอเพื่อนมาก็เข้าห้องแก้ผ้า ถอกควยออกมาเสียบเลย ไกรเพื่อนเราชอบมากเพราะน้องเดียร์หน้าตาดี มันอยากเอามานานแต่ไม่เคยบอกเรา ไกรเอาเก่ง เล่นท่ามันๆตลอด เดียร์สนุกมากน้ำแตกตลอด เราถ่ายรูป และวีดีโอเอาไว้ดูบ้าง เพื่อนๆอยากรู้ว่าเล่นท่าอะไร ตามไปดาวโหลดดูแล้วช่วยให้คะแนนหน่อยคับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูเปร่งศรี ปัจจุบัน ผมอายุ 31 ปี ผมมีเรื่องราวในอดีตที่ยังอยู่ในความทรงจำเสมอ ในช่วงที่ผมอายุ 18-19 ปี ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมาเช่าหอพักอยู่ภายในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริมหอพักแห่งนี้มีครูผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “เปร่งศรี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์เปร่งศรี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…