น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ

แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย

นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น

แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้

“ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?” เขาถาม ตอนที่เดินเข้ามากระชากควยปลอมออกจากมือของน้องสาวที่เธอกำลังจะใช้มันสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมทั้งหน้าจอโทรศัพท์ที่วางอยู่ก็ยังเปิดหนังสือโป๊เอาไว้อยู่เลยด้วยซ้ำ เขาพูดเปล่าไม่ได้ เพราะว่าอยากจะให้น้องนั้นมีประสบการณ์จริงๆ สักที เลยกระชากกางเกงของตัวเองลงขณะที่โยนควยปลอมนั้นทิ้ง ต่อให้มันจะใหญ่กว่าเขานิดหน่อย แต่ของปลอมก็คือของปลอม

“มาสิ…มาอมควยพี่นี่ มีของจริงอยู่แท้ๆ ยังจ้องแต่ของปลอม” เขาพูดแล้วเดินตรงเข้าไปหาน้องสาว ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำ ควยใหญ่ตั้งแต่เด็กเลยเหมือนกันนะเขาในตอนนี้ สิ่งที่เขากระทำทำเอาน้องสาวตกตะลึง แต่กลับไม่ได้โวยวายหรือแสดงท่าทีรังเกียจอะไรออกมา เธอค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาพี่ชายแล้วเอื้อมมือจับควยของเขาเอาไว้

ถ้าได้จับ…ก็รู้สึกว่าควยใหญ่กว่าควยปลอม

อย่างน้อยก็แข็งกว่า…และอมได้

ไม่ทันความคิด เด็กสาวนั่งลงไปตรงหน้าพี่ชายแล้วค่อยๆ หลับตาอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้อัดกระหน่ำให้พี่ชายที่ยืนอยู่นั้นสลัดท่าทีตึงๆ แล้วเหลือเพียงความเสียวซ่านที่นำเสนอออกมาอย่างชัดเจนถึงที่สุด เขาค่อยๆ กดหัวของเธอ

อย่างน้อยการที่เธอได้ควยปลอมมาซ้อมงานก็ทำให้ในตอนนี้เธอดูดควยได้เสียวเอาเรื่องเหมือนกัน

จากที่จะยืนเฉยๆ ให้เธอลิ้มรสน้ำควยของเขาเล่น กลับต้องเริ่มโยกร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่เธอดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วส่งเสียงครางในลำคอออกมา เขาค่อยๆ ดึงตัวออกมา สอดมือเข้าไปจับนมใหญ่ของเธอ โตกว่าที่คิด ก่อนจะจัดแจงพาเธอลงไปนอนหงายที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด สองขาของเธอค่อยๆ ถ่างแยกออก ก่อนที่เธอนั้นจะเผยให้เขาได้เห็นเนินหีชมพูของเธอ

ไม่มีผู้ชายคนไหน…ไม่ชอบผู้หญิงหีสวย

แต่เพราะว่าน้องสาวตัวเองมีสิ่งนั้น เขาจึงใช้สองมือกอบกุมแคมหีสวยของเธอแล้วค่อยๆ แหวกออกช้าๆ ราวกับฉีกทุเรียนแล้วจัดการแหวกร่องสวาทนั้นให้มีพื้นที่มากพอจะใช้ลิ้นลำแรกแทรกเข้าไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธอจนน้องสาวนั้นดีดดิ้นพล่านร้องเครือด้วยความเสียวสะท้าน ร่างกายบิดไปมาด้วยความสุขสม

นี่แหละ…ที่ควยปลอมมันให้เธอไม่ได้

เห็นว่าน้องสาวเสียวขนาดไหน เขาในฐานะพี่ชายจึงไม่รอช้า ที่จะเปลี่ยนจากลิ้นเป็นควยของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มไปทั่วโพรงสวาทแล้ว เสียงคราวงของเธอดังขึ้นมา และไม่กล้าที่จะสบตาเขาเลยแม้แต่น้อย…ใช่สิ ในเมื่อคนที่เย็ดเธออยู่ในตอนนี้คือพี่ชายของเธอเองแท้ๆ อย่างไรล่ะ

เขาเริ่มดันควยเข้าไปแล้วค่อยๆ กระเด้าเบาๆ ให้เธอนั้นได้สัมผัสกับความเสียวซ่านที่หนักหน่วงและรุนแรง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวดุ้นเนื้อของเขาเข้าออกอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เป็นจังหวะที่เธอไม่เคยพบเจอ และไม่เคยที่จะใช้ควยปลอมมอบความรู้สึกแบบนี้ให้กับเธอได้หรอก

เขาจับขาของเธอกดขึ้นมาแล้วแนบร่างกายตัวเองเอาไว้ สอดมือเข้าไปที่ใต้ข้อพับแล้วกดจนสะโพกของเธอลอยขึ้น ก่อนที่จะรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ท่านี้เป็นท่าที่ทำให้ควยเข้าไปลึกกว่าที่เคย ความเสียวซ่านจึงเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงในวินาทีนี้ ความเสียวซ่านทำเอาน้องสาวร้องครางเสียงหลง จนพี่ชายเองที่ขยับเอวกระเด้ายิบตานั้นทนไม่ไหวเช่นกัน น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มแช่ลำควยค้างเอาไว้แบบนั้น ให้เธอได้รู้ว่าสัมผัสจากควยจริงๆ กับควยปลอมมันไม่เหมือนกัน

ซื้ออะไรมาใช้ให้เอาไปทิ้ง

แล้วถ้าอยากโดนของจริง แค่มาบอกพี่คำเดียวก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…

เรื่องเสียว ครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ….”โดนนักเรียนเปิดซิง” ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…