น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ade0b8b9 64fc011d96b49

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น

วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน น้องสาวบอกว่า มาทำรายงาน ผมก็ไม่สนใจอะไร วันนี้ขอแอบดูหน่อยว่า มันทำอะไรในห้องนอนกันแน่ จากนั้นผมก็ค่อยย่องไปที่ห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนน้องสาวผมปีนขึ้นไปข้างแอบดูเห็นอย่างชัดเจนครับ ภาพที่เห็นเล่นเอาผมตกใจเป็นอย่างมาก นึกไม่ถึงเลยว่า น้องสาวจะกล้าทำแบบนี้ ทั้งคู่แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน น้องสาวผมขาวมากก้นใหญ่เกินเด็กอย่างที่คิดจริงๆ กำลังก้มหน้าโมกควยเพื่อนชายอยู่อย่างเมามันส์ จากนั้นน้องสาวละจากอมควยมากนอนหงาย ผมรีบหลบกลัวน้องเห็นและค่อยๆ มองไปอีกครั้ง เห็นน้องสาวนอนหงานหีอ้าซ่าโดยที่เพื่อนชายเอามือล้วงหีๆ แยงเข้าแยงออกๆ จนน้องสาวร้องครางออกมา “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ส่วนน้องสาวก็เอือมไปกำควยเพื่อนชายครับแล้วรูดไปรูดมาจากนั้นเพื่อนชายก็ขยับเข้าไปใกล้ๆ ถ่างขาน้องสาวออกกว้างๆ

เอาควยถูไถที่เม็ดเสียวสักพักก็กดดันลงไปที่รูหีจนมันเข้าไปจนมิดควย แล้วกระเด้าใส่หีน้องสาวผมเบาๆ น้องสาวร้องออกมาด้วยความเสียว “อ่า…เสียว..ซี๊ดดด…ดีจังเลย มันคับแน่นไปหมดเลย…” เพื่อนชายเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ถี่ยิบๆ จนเสียงดัง พั่บๆ มันเป็นภาพที่เร้าใจได้อารมณ์มากครับ เวลาผ่านไปเพื่อนชายจับน้องสาวโก่งโค้งเอาควยกระแทกไปด้านหลังอย่างแรงและเร็ว จนน้องสาวร้องกรี๊ดออกมา เขารีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก จนเลอะเต็มก้นน้องสาวไปหมด ผมเองเกิดความเงี่ยนขึ้นอย่างแรงครับ ไม่เคยเห็นคนเย็ดกันสดๆ แบบนี้มาก่อน เลยชักว่าวไปด้วยดูไปด้วย ผมดูจนเขาทั้งสองเสร็จด้วยกัน ส่วนผมก็น้ำแตกบนห้องน้ำครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กำราบนักเรียนสาวตัวแสบให้หลาบจำ “อ๊า โค้ชคะ หนูเสียว เจ็บจังค่ะ” ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบการอ่าน เรื่องเสียว กันทุกคนนะครับ ที่นี่ก็เป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่ผมคิดถึงถ้าต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันความฟิน ความสุขกับเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่อารัมภบทเยอะ ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ “แพท” ตอนนี้เป็นโค้ชนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีนครับ แต่ก่อนผมก็เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะไหล่บาดเจ็บก็เลยต้องผันตัวเองมาเป็นโค้ชที่นี่ แต่ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าตำแหน่งนี้จะทำให้ผมมีโอกาสได้แอ้มเด็กสาวมาหลายต่อหลายคนละ ตามจริงผมก็ไม่อยากทำหรอกนะครับ แต่พวกเด็กสาวสมัยนี้ไม่ค่อยเชื่อฟัง ผมเลยต้องใช้ไม้แข็งมา “งัด” พวกเธอสักหน่อย…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว เอาของจริง แอบล่อเมียพี่ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ต ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟน ผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นน่ะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมภู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังลวงของสงวนของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…