น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1 64fbf9cfc3154

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี

ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้

จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว

นอกจากจะควยใหญ่แล้ว น้ำควยยังหวานมากอีกด้วย

และหลังจากที่มีครั้งแรกแล้ว ฉันก็ไม่สามารถห้ามตัวเองจากความคาดหวังได้อีกเลย ทุกๆ ครั้งที่พี่เมา ฉันจะอยู่ข้างๆ คอยชงเหล้าเข้มๆ ให้เสมอ เพราะว่าพี่เขาจะบอกเสมอว่า เช้าตื่นขึ้นมาก็จะไปเรียนได้เลย เพราะว่าฉันเช็ดตัวให้เขาเรียบร้อยแล้ว ฉันช่างเป็นน้องสาวที่น่ารักจริงๆ

ซึ่งถ้าเลือกได้ ฉันอยากจะให้เขาพูดว่าฉัน “เป็นน้องสาวที่น่าเย็ดจริงๆ” มากกว่านะ

แต่ถึงมันจะเป็นอย่างนั้นก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าฉันนั้นได้รับอะไรมากมายจากเขาแล้วในตอนที่เมา อย่างน้อยก็เป็นน้ำควยของเขานั่นแหละ แต่ว่าครั้งนี้ มันไม่ใช่แค่นั้น ฉันคิดอะไรมากกว่านั้นมาก เลยไปตามตลาดมืดแล้วซื้อยานอนหลับที่ไร้สีไร้กลิ่นมา ผสมกับเหล้าให้พี่เขากิน ก่อนที่จะหลับไปในที่สุด หลังจากที่เมาจนได้ที่

แล้วในตอนนี้แหละ สิ่งที่ฉันต้องการปรารถนาก็มาถึง

ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ด แต่ให้ตายก็คงไม่มีทางจะเย็ดหีฉันหรอก ดังนั้น จึงหลายเป็นว่าฉันนั้นจะเย็ดพี่เขาแทน ด้วยการที่ทำให้เขาหลับไปซะ แล้วถอดกางเกงของเขาออก ใช้เวลาปลุกเร้าไม่นาน ผู้ชายเวลานอนหลับมันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เลยทำให้ควยของเขาแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำตั้งโด่ตรงหน้าของฉัน ไม่รอช้า จับควยของเขาชักจนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ แล้วอมควยให้เขาทันที

ในหัวจินตนาการไปถึงเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา

โอย…พี่เสียว เสียวควยจังเลย อมควยพี่ลึกๆ ดูดแรงๆ เลยครับน้องสาวคนสวยของพี่

นั่นทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว คนอย่างฉันมันได้คืบจะเอาศอก ได้อมควยจะเอาเย็ดอยู่แล้ว จึงค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยืนคร่อมร่างของพี่เขาเอาไว้ แล้วนั่งลงไปช้าๆ บนลำควยนั้น

ฉันไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้สึกไหม แต่ทันทีที่ลำควยนั้นค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวทำให้ฉันเผลอร้องครางออกมา ขมิบเกร็งจนรู้สึกได้เลยว่ามันตอดควยของพี่เขาเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของลำควย มันรู้สึกเสียวหี และจุกท้องใช่เล่นเลย กับลำควยที่ใหญ่เหมือนกับพระเอกหนังโป๊

ฉันค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นลงช้าๆ เพื่อให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มสัมพันธ์กัน และลื่นไหลอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความสูงมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วกลายเป็นในตอนนี้ฉันก็ได้สุขสมใจกับการโดนพี่เขาเย็ดหีแล้ว แม้ว่ามันจะเป็นแค่ฉันเองที่รู้สึก แล้วนั่งขย่มควยของพี่เขาไปก็ตามที

มือทาบวางที่หน้าอกแน่นๆ ของเขา คงออกกำลังกายมาไม่น้อยเหมือนกัน

พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย โอย ทำไมมันเสียวได้ขนาดนี้คะพี่

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อร่างกายของฉันเริ่มสอดคล้องและลื่นไหลไปกับลำควยของพี่เขา ยิ่งได้มองหน้าของเขาตอนที่หลับใหลแล้วยิ่งมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาแปลกๆ จนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ที่จะขย่มควยของพี่เขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งในตอนที่พี่เขาเกร็งควยขึ้นมาเพราะความเสียวซ่านแต่ไม่อาจจะตื่นขึ้นมาได้นั่นยิ่งทำให้หน้าท้องของฉันรู้สึกเสียววูบวาบ ขย่มควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาแล้ว

เสียงหายใจเองก็ดังขึ้น หน้าท้องเริ่มกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ

ใกล้จะแตกแล้วสินะ…แตกเลยค่ะพี่ แตกเลย แตกในรูหีของฉันได้เลย

ฉันยิ่งได้เห็นภาพตรงหน้า ก็ยิ่งกัดฟัน ขยับเอวกระแทกขย่มควยของพี่เขารัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง กลั้นหายใจแล้วใช้เรี่ยวแรงที่ยังหลงเหลือขย่มต่อไป จนในที่สุด เสียงลมหายใจหนักๆ ก็ถูกพ่นออกมา ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระดกเกร็งในร่างกายของฉัน ประจวบเหมาะกับจังหวะที่ฉันนั้นนั่งลงไปจนสุดโคนควยของพี่เขาอย่างพอดิบพอดี แล้วส่งเสียงครางออกมา

น้ำควยของพี่เขาแตกในรูหีของฉันแล้วจริงๆ สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำในร่างกาย ฉันนั่งขย่มควยของพี่เขาอยู่อย่างนั้นจนควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ ก่อนที่จะถอดถอนร่างกายออกมา มองดูพี่ชายตัวเองที่ยังคงหลับใหลไม่รู้เรื่องราว ก่อนที่จะรู้เลยว่า การได้ทำแบบนี้ มันเสียวมากกว่าตอนที่ได้อมควยเฉยๆ เสียอีก

แถมยานอนหลับขวดเล็กๆ นี่ก็ใช้ได้อีกหลายครั้ง

คงจะได้เสียวหีอีกนับไม่ถ้วนเลยทีเดียวละฉันงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…