น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b3e0b89ce0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf14f63bd0

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย

เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ

น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด ผมกับน้องสนิทกัน จนบางที ถ้าคนอื่นภายนอกเห็นก็อาจจะนึกว่าเราเป็นแฟนกันก็ได้ เพราะน้องไม่เคยเรียกผมว่าพี่ ส่วนผมก็เรียกน้องว่าแนนแค่นั้นเลยครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมและน้องสาวเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ ผมได้ลักหลับน้องสาวจนกระทั่งผมกับน้องได้มีอะไรกันจริง ๆ ถ้าพ่อแม่ผมรู้ว่าผมลักหลับน้องสาวตัวเองจริง พ่อแม่คงโกรธผมมากแน่ ๆ

เพราะเป็นความตั้งใจของผมนี่แหละครับ มันเลยเกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้น ผมเป็นคนที่ชื่นชอบอ่านอนิเมะอยู่แล้ว ยิ่งอนิเมะแนวผู้ใหญ่ไม่ต้องพูดถึงครับ หนังโป๊ก็ท่องมาทุกเว็บ ไม่มีเว็บไหนสามารถรอดพ้นจากสายตาผมไปได้ ตอนแรกผมเองก็ไม่กล้าดูคลิปโป๊แนวลักหลับน้องสาวเท่าไหร่ครับ แต่พอได้มาดูแนวลักหลับน้องสาวจริง ๆ ผมว่ามันก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ผมเสียน้ำไปกับคลิปลักหลับน้องสาวเยอะมากครับ ผมขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน ด้วยความที่โรงเรียนเปิด สามารถไปเรียนที่โรงเรียนได้อย่างปกติแล้วครับ เพราะโควิดแพร่ระบาดในไทยน้อย ก็ไม่น้อยหรอก แต่ก็ยังพอสามารถป้องกันได้ ผมกับน้องก็ไปโรงเรียนปกตินี้แหละครับ จนกระทั่งถึงช่วงเย็น ในวันนั้นจนถึงช่วงเย็น ปกติผมกับน้องพ่อแม่ไม่ค่อยว่างมารับ ทำให้เราสองคนต้องนั่งรถสองแถวกลับบ้านกันเอง ผมมัวแต่เล่นบอลกับเพื่อน ทำให้ในวันนั้นผมกับน้องก็กลับบ้านค่ำเลยครับ ชนิดที่ว่าฟ้ามืดแล้วครับ

ผมกับน้องรอรถสองแถวอยู่นาน โชคดีที่มีรถสองแถวคันนึงผ่านมาพอดีครับ มีคนโดยสารแค่คนเดียวเอง ผมกับน้องก็เลยพากับขึ้นรถเลยครับ รถสองแถวขับไปได้ไม่นาน ผู้หญิงที่คนนั่งมาด้วยก็ลงรถไปหมดแล้ว เหลือผมกับน้องสาวแล้วครับ บรรยากาศโคตรเป็นใจ ผมเลยนึกเรื่องเสียว ๆ ขึ้นมาครับ ซึ่งมันก็เหมาะเจาะกับที่น้องงีบหลับบนรถพอดี บนหัวผมก็มีแต่เรื่องลักหลับน้องสาวทันทีเลยครับ ผมคิดอยู่นานว่าจะลักหลับน้องสาวดีไหม ใจนึงก็กลัว แต่ใจนึงก็อยากจะทำน้องสักครั้ง คงจะเสียวมาก ก็นั่นแหละครับ ผมก็ได้คิดทำขึ้นมาจริง ๆ

การลักหลับน้องสาวครั้งแรกของผม ผมทั้งตื่นเต้น กลัวด้วยครับ กลัวแท็กซี่เห็นนี่แหละครับ ส่วนรถที่ผ่านไปไม่มีใครสักเกตหรอก ผมเริ่มแผนการลักหลับน้องสาวทันที ในตอนแรกผมก็ต้องเอากระเป๋าไปบังด้านข้างน้องก่อน เพื่อไม่ให้คนขับเห็น จากนั้นผมก็เอามือสอดเข้าไปใต้กระโปรงครับ ผมลูบคลำไปที่หีน้อง จากนั้นก็เอามือมาดม หอม หอมมาก ๆ ครับ มือผมที่สัมผัสหีน้อง ยังอุ่น ๆ อยู่เลย ผมอยากจะสัมผัสเนื้อหีน้อง ก็เลยล้วงลึกกว่าเดิม อาส์ โคตรเสียว หีนูนอย่างเนียน ไม่รู้โกนขนทำไม แต่พี่โคตรชอบความเนียนของหีน้อง โหนกหีน้องอูมมากครับ กลีบเป็นกลีบ หีน้องแนนอย่างตึงเลยครับ เหมือนหีเด็กไม่มีผิด เงี่ยนจนอย่างก้มลงไปดูดหีน้องตรงนั้น ผมเล่นหีน้องสาวผมจนน้องเริ่มแฉะแล้ว ส่วนน้องเองก็เหมือนจะรู้สึกตัวหน่อย ๆ ด้วยครับ เรื่องเสียวจากบนรถที่ส่งต่อถึงบ้านกำลังจะเริ่มแล้วครับ

หลังจากส่งที่ถึงหมายปลายทางแล้วผมก็ปลุกน้องครับ น้องหน้าแดง ตัวสั่นหน่อย ๆ ตอนนั้นผมก็แอบคิด หรือว่าน้องจะรู้ตัวว่าผมทำเรื่องเสียวอย่างว่านั้นกับน้องแล้ว “ลักหลับน้องสาวตัวเอง พี่คิดยังไงหรอ” สะดุ้งสิครับ “พี่ขอโทษ” กลัวน้องฟ้องพ่อแม่มากครับ “มาขนาดนี้แล้ว พี่ลองมาทำกับหนูดูไหม” เดินควยแข็งเข้าบ้านเลยครับ ผมจำได้ว่าตอนนั้นผมได้มีอะไรกับน้องจนถึงดึกเลยครับ น้องตัวเล็ก นมไม่ใหญ่มาก แต่ซอกนมอย่างหอม ที่สำคัญหีน้องอมชมพูมากครับ โหนกหีสวย ผมกระหน่ำเย็ดน้องไม่หยั่งเลยครับ เย็ดจนน้องเลือดออก แถมผมได้แตกในใส่น้องด้วย น้ำทะลักออกรูหีจนน้ำควยผมเต็มที่นอนน้องเลยครับ กลัวน้องท้องมากครับ แต่ดีที่น้องไปซื้อยาคุมมา คงไม่เป็นไรแล้ว ลักหลับน้องสาวยังไงให้แตกใน เงี่ยนจนสำนึกไปหมด เหตุการณ์ในวันนั้นก็ผ่านมาได้อาทิตย์กว่า ๆ แล้วครับ แต่ผมกับน้องก็ทำตัวปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ น้องอยากเล่นควยผมตอนนอนมั้งอะครับ ไว้ถ้าน้องมาดูดควยผมตอนนอน เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนฟังอีกนะครับ รอติดตามได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ความรู้สึกอยาก..ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของน้องค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน น้องชื่อ แหวน ค่ะ ตอนนั้น น้องอายุ 18 ปี เป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง น้องคิดว่าตัวน้องเป็นคนอย่างนั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาห้ามปราม น้องนั้นก็ยิ่งอยากจะรู้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้องไม่คิดอยากจะลองคือเรื่องยาเสพติดค่ะ น้องรู้สึกกลัวๆ มันอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวนั้น น้องขอบอกตามตรงเลยนะคะ ว่าน้องสนใจเรื่องนี้มากเลย น้องมักจะออมเงินที่แม่ให้ไปโรงเรียนนั้น มาซื้อหนังสือโป๊ แล้วแอบพ่อกับแม่อ่าน บางที่เพื่อนของน้องก็เอามาให้อ่าน มันได้ความรู้สึกที่แปลกดีค่ะ ตอนแรกที่เห็นนั้นยังไม่ทันได้อ่านเลยค่ะ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…