น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b3e0b89ce0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf14f63bd0

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย

เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ

น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด ผมกับน้องสนิทกัน จนบางที ถ้าคนอื่นภายนอกเห็นก็อาจจะนึกว่าเราเป็นแฟนกันก็ได้ เพราะน้องไม่เคยเรียกผมว่าพี่ ส่วนผมก็เรียกน้องว่าแนนแค่นั้นเลยครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมและน้องสาวเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ ผมได้ลักหลับน้องสาวจนกระทั่งผมกับน้องได้มีอะไรกันจริง ๆ ถ้าพ่อแม่ผมรู้ว่าผมลักหลับน้องสาวตัวเองจริง พ่อแม่คงโกรธผมมากแน่ ๆ

เพราะเป็นความตั้งใจของผมนี่แหละครับ มันเลยเกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้น ผมเป็นคนที่ชื่นชอบอ่านอนิเมะอยู่แล้ว ยิ่งอนิเมะแนวผู้ใหญ่ไม่ต้องพูดถึงครับ หนังโป๊ก็ท่องมาทุกเว็บ ไม่มีเว็บไหนสามารถรอดพ้นจากสายตาผมไปได้ ตอนแรกผมเองก็ไม่กล้าดูคลิปโป๊แนวลักหลับน้องสาวเท่าไหร่ครับ แต่พอได้มาดูแนวลักหลับน้องสาวจริง ๆ ผมว่ามันก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ผมเสียน้ำไปกับคลิปลักหลับน้องสาวเยอะมากครับ ผมขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน ด้วยความที่โรงเรียนเปิด สามารถไปเรียนที่โรงเรียนได้อย่างปกติแล้วครับ เพราะโควิดแพร่ระบาดในไทยน้อย ก็ไม่น้อยหรอก แต่ก็ยังพอสามารถป้องกันได้ ผมกับน้องก็ไปโรงเรียนปกตินี้แหละครับ จนกระทั่งถึงช่วงเย็น ในวันนั้นจนถึงช่วงเย็น ปกติผมกับน้องพ่อแม่ไม่ค่อยว่างมารับ ทำให้เราสองคนต้องนั่งรถสองแถวกลับบ้านกันเอง ผมมัวแต่เล่นบอลกับเพื่อน ทำให้ในวันนั้นผมกับน้องก็กลับบ้านค่ำเลยครับ ชนิดที่ว่าฟ้ามืดแล้วครับ

ผมกับน้องรอรถสองแถวอยู่นาน โชคดีที่มีรถสองแถวคันนึงผ่านมาพอดีครับ มีคนโดยสารแค่คนเดียวเอง ผมกับน้องก็เลยพากับขึ้นรถเลยครับ รถสองแถวขับไปได้ไม่นาน ผู้หญิงที่คนนั่งมาด้วยก็ลงรถไปหมดแล้ว เหลือผมกับน้องสาวแล้วครับ บรรยากาศโคตรเป็นใจ ผมเลยนึกเรื่องเสียว ๆ ขึ้นมาครับ ซึ่งมันก็เหมาะเจาะกับที่น้องงีบหลับบนรถพอดี บนหัวผมก็มีแต่เรื่องลักหลับน้องสาวทันทีเลยครับ ผมคิดอยู่นานว่าจะลักหลับน้องสาวดีไหม ใจนึงก็กลัว แต่ใจนึงก็อยากจะทำน้องสักครั้ง คงจะเสียวมาก ก็นั่นแหละครับ ผมก็ได้คิดทำขึ้นมาจริง ๆ

การลักหลับน้องสาวครั้งแรกของผม ผมทั้งตื่นเต้น กลัวด้วยครับ กลัวแท็กซี่เห็นนี่แหละครับ ส่วนรถที่ผ่านไปไม่มีใครสักเกตหรอก ผมเริ่มแผนการลักหลับน้องสาวทันที ในตอนแรกผมก็ต้องเอากระเป๋าไปบังด้านข้างน้องก่อน เพื่อไม่ให้คนขับเห็น จากนั้นผมก็เอามือสอดเข้าไปใต้กระโปรงครับ ผมลูบคลำไปที่หีน้อง จากนั้นก็เอามือมาดม หอม หอมมาก ๆ ครับ มือผมที่สัมผัสหีน้อง ยังอุ่น ๆ อยู่เลย ผมอยากจะสัมผัสเนื้อหีน้อง ก็เลยล้วงลึกกว่าเดิม อาส์ โคตรเสียว หีนูนอย่างเนียน ไม่รู้โกนขนทำไม แต่พี่โคตรชอบความเนียนของหีน้อง โหนกหีน้องอูมมากครับ กลีบเป็นกลีบ หีน้องแนนอย่างตึงเลยครับ เหมือนหีเด็กไม่มีผิด เงี่ยนจนอย่างก้มลงไปดูดหีน้องตรงนั้น ผมเล่นหีน้องสาวผมจนน้องเริ่มแฉะแล้ว ส่วนน้องเองก็เหมือนจะรู้สึกตัวหน่อย ๆ ด้วยครับ เรื่องเสียวจากบนรถที่ส่งต่อถึงบ้านกำลังจะเริ่มแล้วครับ

หลังจากส่งที่ถึงหมายปลายทางแล้วผมก็ปลุกน้องครับ น้องหน้าแดง ตัวสั่นหน่อย ๆ ตอนนั้นผมก็แอบคิด หรือว่าน้องจะรู้ตัวว่าผมทำเรื่องเสียวอย่างว่านั้นกับน้องแล้ว “ลักหลับน้องสาวตัวเอง พี่คิดยังไงหรอ” สะดุ้งสิครับ “พี่ขอโทษ” กลัวน้องฟ้องพ่อแม่มากครับ “มาขนาดนี้แล้ว พี่ลองมาทำกับหนูดูไหม” เดินควยแข็งเข้าบ้านเลยครับ ผมจำได้ว่าตอนนั้นผมได้มีอะไรกับน้องจนถึงดึกเลยครับ น้องตัวเล็ก นมไม่ใหญ่มาก แต่ซอกนมอย่างหอม ที่สำคัญหีน้องอมชมพูมากครับ โหนกหีสวย ผมกระหน่ำเย็ดน้องไม่หยั่งเลยครับ เย็ดจนน้องเลือดออก แถมผมได้แตกในใส่น้องด้วย น้ำทะลักออกรูหีจนน้ำควยผมเต็มที่นอนน้องเลยครับ กลัวน้องท้องมากครับ แต่ดีที่น้องไปซื้อยาคุมมา คงไม่เป็นไรแล้ว ลักหลับน้องสาวยังไงให้แตกใน เงี่ยนจนสำนึกไปหมด เหตุการณ์ในวันนั้นก็ผ่านมาได้อาทิตย์กว่า ๆ แล้วครับ แต่ผมกับน้องก็ทำตัวปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ น้องอยากเล่นควยผมตอนนอนมั้งอะครับ ไว้ถ้าน้องมาดูดควยผมตอนนอน เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนฟังอีกนะครับ รอติดตามได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันท้ายกระบะรถ กับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ จนต้องยอมให้แตกในเพราะว่ามันส์สุดๆ ในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือหากจะพูดว่ามันเป็นพรหมลิขิตก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกหรือว่าหวือหวาอะไร การที่ฉันที่ชอบขับรถเที่ยวคนเดียวต้องมารถเสียกลางทางเปลี่ยวกลางดึกแบบนี้ มันมีโอกาสที่คนซึ่งเข้ามาช่วยจะทำอะไรฉันก็ได้ แต่เขากลับเลือกที่จะช่วยฉันซ่อมรถจนเสร็จ แถมยังคงแนะนำเส้นทางดีๆ ให้กับฉันอีกด้วย ถ้อยคำหวานจากเขาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเองก็สนใจอยู่ไม่น้อย เป็นคนสวยๆ มาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ ถ้าผมไม่ทำงาน คงจะอาสาไปด้วยทุกที่แล้วละครับ นั่นแหละ…เพราะว่าเขาไม่สามารถพาฉันไปได้ทุกๆ ที่ ฉันเลยขอให้เขาพาฉันไปที่เดียวที่ฉันอยากไป สวรรค์ยังไงล่ะ รถของฉันขับลงข้างทางไปเล็กน้อย เป็นทางที่สำหรับขับเข้าไร่น่าของชาวบ้าน แต่ในเวลาตีสามกว่าๆ แบบนี้คงไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาหาทำงานหว่านปุ๋ย นั่นจึงเป็นสถานที่ลับตาคนอย่างดี ก่อนที่ฟูกของฉันจะถูกปูที่ท้ายกระบะ เพื่อให้เขาได้พาฉันไปบนสวรรค์อย่างที่เราสองคนก็ต่างเต็มใจอย่างถึงที่สุด เสียวครับ…เสียวจังเลย เสียวควยสุดๆ ดูดแรงๆ…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…