น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aae0b89a e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88a 64fc00ef4bf2d

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้

ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน

และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ เธอจึงวางยาอีกฝ่ายด้วยยานอนหลับ และยาปลุกเซ็กส์ไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนี้ที่เขาหลับไปด้วยฤทธิ์ของยาและผสมกับฤทธิ์ของเหล้า ทำให้เขาไม่มีสติ แต่ว่าควยของเขาก็เริ่มตื่นแล้ว พี่ชายนอนอยู่บนเตียงโดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เธอกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ด้วยใจเต้นระริก ก่อนที่จะได้เห็นว่าพี่ชายที่แสนดีนั้น ขนาดควยก็แสนดีเหมือนกัน

ควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำใหญ่ แข็งขืนด้วยยากปลุกอารมณ์ เพียงเธอสัมผัส ใจก็เต้นระรัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยดุ้นนั้นให้ชื่นใจของเธอ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาเบาๆ เขายังคงหลับไม่รู้เรื่อง แต่ควยของเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แบบนี้ก็คงกำลังฝันดีอยู่แล้วๆ

กลิ่นควยว่าหอมแล้ว รสชาติควยกลับหวานยิ่งกว่า เมื่อเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับดูดกินน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มออกมาในเวลานั้น รสชานหวานปะแล่มเคลือบลิ้นของเธอตลอดเวลาที่เริ่มอมควยให้เขา จากที่แช่มช้า ก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..พี่จ๋า…ควยหวานจริงๆ เลย วันนี้น้องขอนะ พี่ต้องเป็นผัวน้องนะ” เธอพูดกับคนที่หลับใหลไม่รู้เรื่อง แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปด้วยความเงี่ยนที่เริ่มพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมไม่รู้เท่าไหร่ มือที่กำลำควยนั้นแน่นหนึบ ก่อนที่จะทั้งดูดหัวควยอย่างแรง ลงลิ้นที่รอยหยักส่วนปลาย แล้วครอบลงไป พยายามที่จะอมจนสุด

แต่ควยใหญ่ยาวของเขาไม่อาจจะทำให้เธอนั้นสามารถอมสุดโคนได้ เธอจึงทำเท่าที่ทำได้ เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในห้องของเธอ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เริ่มพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว ล้วงมือข้างหนึ่งลงไปในกางเกงของเธอแล้วเริ่มติ้วหีของเธอตามจังหวะที่เธอได้รับความสุขสมจากการอมควยของเขา

เสียดายที่ไม่อาจจะให้เขาตื่นขึ้นมา ในความเป็นจริงไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ ทั้งๆ ที่เธออยากจะให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ หีชมพูของเธอที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็อยากได้ แต่เธอกลับยกมันให้เขา

เธอค่อยๆ ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงนั่งยองๆ ในขณะที่จับควยของพี่ชายตัวเองนั้นตั้งจรดรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อื๊อออออ….เสียวจังเลยค่ะพี่ อูยยยย….ควยใหญ่จริงๆ เลย ซี้ดดดดด”

เธอพูดออกมาราวกับว่าอีกฝ่ายนั้นไม่ได้หลับ แต่มันเป็นเพียงคำพูดที่แก้อาการเคอะเขินของเธอเพียงเท่านั้น

ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุดโคนควย ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่แค่เพียงได้มองหน้าอีกฝ่ายที่หลับใหล มันช่างหล่อเหลาจนเธอไม่อยากจะให้พ่อแม่ของทั้งสองแต่งงานกัน แต่เป็นเธอแทน คิดไปก็เท่านั้น ในเวลานี้เธอกำลังได้เย็ดเขา เขากำลังเย็ดหีของเธออยู่ จึงไม่รอช้าที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นลงขย่มควยของเขาทันทีโดยไม่ให้เกิดแรงกระแทกที่รุนแรงจนเกินไป

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด อูยยยยยย”

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอรู้เลยว่าหีของเธอฟิตขนาดไหนเมื่อเจอควยใหญ่ๆ ของพี่เขา และมันยังตอดควยของเขาอีกด้วย ทำให้ตลอดจังหวะการเคลื่อนไหวนั้น เธอแทบจะเสียอาการ ความเสียวมันมากเกินไปจริงๆ ร่างกายเธอสั่นระริกไปตามจังหวะที่พยายามขย่มควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ….เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดดดดดด”

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ยาตัวนี้คงจะทำให้พี่เขาหลับไปจนถึงเช้า เธอจึงเริ่มเร่งจังหวะแรกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในจังหวะหนึ่ง ร่างกายของเขากระตุกขึ้นมา ราวกับว่าเป็นสัญญาณว่าเขากำลังจะเสร็จ เธอจึงรีบลุกขึ้นมาจากลำควยของเขา แล้วจัดการ คร่อมร่างของเขา อมควยต่อทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด….ควยแข็งมาก แตกมาเลยค่ะพี่ หนูรอกินน้ำควยพี่อยู่”

เธอพูดพร้อมกับก้มลงไปอมควยให้เขาระคนการชักอย่างถี่รัว จนในที่สุด ร่างกายของพี่ชายที่หลับใหลก็กระตุกขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลัก พุ่งขึ้นมาจากหัวควยใส่ปากของเธอจนแทบจะล้นปาก เธอจึงต้องรีบกลืนน้ำควยของเขาลงคอทันที แล้วค่อยๆ เลียเก็บกินส่วนที่เหลืออย่างเสียวซ่าน

กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกแล้ว และเธอก็ดูดน้ำควยของเขาจนหยดสุดท้าย เขาก็ยังคงหลับใหลอยู่

อย่างน้อย สิ่งที่เธอฝันมาก็เป็นจริง

และหวังว่าถ้ามีเรื่องราวครั้งหน้า เขาจะไม่ต้องหลับใหล แล้วเย็ดเธอด้วยตัวเขาเอง

ซึ่งถ้าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้

เธอก็ยังมียาเหลืออยู่ ใช้ได้อีกหลายครั้งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…