น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aae0b89a e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88a 64fc00ef4bf2d

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้

ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน

และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ เธอจึงวางยาอีกฝ่ายด้วยยานอนหลับ และยาปลุกเซ็กส์ไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนี้ที่เขาหลับไปด้วยฤทธิ์ของยาและผสมกับฤทธิ์ของเหล้า ทำให้เขาไม่มีสติ แต่ว่าควยของเขาก็เริ่มตื่นแล้ว พี่ชายนอนอยู่บนเตียงโดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เธอกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ด้วยใจเต้นระริก ก่อนที่จะได้เห็นว่าพี่ชายที่แสนดีนั้น ขนาดควยก็แสนดีเหมือนกัน

ควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำใหญ่ แข็งขืนด้วยยากปลุกอารมณ์ เพียงเธอสัมผัส ใจก็เต้นระรัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยดุ้นนั้นให้ชื่นใจของเธอ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาเบาๆ เขายังคงหลับไม่รู้เรื่อง แต่ควยของเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แบบนี้ก็คงกำลังฝันดีอยู่แล้วๆ

กลิ่นควยว่าหอมแล้ว รสชาติควยกลับหวานยิ่งกว่า เมื่อเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับดูดกินน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มออกมาในเวลานั้น รสชานหวานปะแล่มเคลือบลิ้นของเธอตลอดเวลาที่เริ่มอมควยให้เขา จากที่แช่มช้า ก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..พี่จ๋า…ควยหวานจริงๆ เลย วันนี้น้องขอนะ พี่ต้องเป็นผัวน้องนะ” เธอพูดกับคนที่หลับใหลไม่รู้เรื่อง แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปด้วยความเงี่ยนที่เริ่มพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมไม่รู้เท่าไหร่ มือที่กำลำควยนั้นแน่นหนึบ ก่อนที่จะทั้งดูดหัวควยอย่างแรง ลงลิ้นที่รอยหยักส่วนปลาย แล้วครอบลงไป พยายามที่จะอมจนสุด

แต่ควยใหญ่ยาวของเขาไม่อาจจะทำให้เธอนั้นสามารถอมสุดโคนได้ เธอจึงทำเท่าที่ทำได้ เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในห้องของเธอ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เริ่มพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว ล้วงมือข้างหนึ่งลงไปในกางเกงของเธอแล้วเริ่มติ้วหีของเธอตามจังหวะที่เธอได้รับความสุขสมจากการอมควยของเขา

เสียดายที่ไม่อาจจะให้เขาตื่นขึ้นมา ในความเป็นจริงไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ ทั้งๆ ที่เธออยากจะให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ หีชมพูของเธอที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็อยากได้ แต่เธอกลับยกมันให้เขา

เธอค่อยๆ ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงนั่งยองๆ ในขณะที่จับควยของพี่ชายตัวเองนั้นตั้งจรดรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อื๊อออออ….เสียวจังเลยค่ะพี่ อูยยยย….ควยใหญ่จริงๆ เลย ซี้ดดดดด”

เธอพูดออกมาราวกับว่าอีกฝ่ายนั้นไม่ได้หลับ แต่มันเป็นเพียงคำพูดที่แก้อาการเคอะเขินของเธอเพียงเท่านั้น

ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุดโคนควย ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่แค่เพียงได้มองหน้าอีกฝ่ายที่หลับใหล มันช่างหล่อเหลาจนเธอไม่อยากจะให้พ่อแม่ของทั้งสองแต่งงานกัน แต่เป็นเธอแทน คิดไปก็เท่านั้น ในเวลานี้เธอกำลังได้เย็ดเขา เขากำลังเย็ดหีของเธออยู่ จึงไม่รอช้าที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นลงขย่มควยของเขาทันทีโดยไม่ให้เกิดแรงกระแทกที่รุนแรงจนเกินไป

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด อูยยยยยย”

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอรู้เลยว่าหีของเธอฟิตขนาดไหนเมื่อเจอควยใหญ่ๆ ของพี่เขา และมันยังตอดควยของเขาอีกด้วย ทำให้ตลอดจังหวะการเคลื่อนไหวนั้น เธอแทบจะเสียอาการ ความเสียวมันมากเกินไปจริงๆ ร่างกายเธอสั่นระริกไปตามจังหวะที่พยายามขย่มควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ….เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดดดดดด”

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ยาตัวนี้คงจะทำให้พี่เขาหลับไปจนถึงเช้า เธอจึงเริ่มเร่งจังหวะแรกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในจังหวะหนึ่ง ร่างกายของเขากระตุกขึ้นมา ราวกับว่าเป็นสัญญาณว่าเขากำลังจะเสร็จ เธอจึงรีบลุกขึ้นมาจากลำควยของเขา แล้วจัดการ คร่อมร่างของเขา อมควยต่อทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด….ควยแข็งมาก แตกมาเลยค่ะพี่ หนูรอกินน้ำควยพี่อยู่”

เธอพูดพร้อมกับก้มลงไปอมควยให้เขาระคนการชักอย่างถี่รัว จนในที่สุด ร่างกายของพี่ชายที่หลับใหลก็กระตุกขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลัก พุ่งขึ้นมาจากหัวควยใส่ปากของเธอจนแทบจะล้นปาก เธอจึงต้องรีบกลืนน้ำควยของเขาลงคอทันที แล้วค่อยๆ เลียเก็บกินส่วนที่เหลืออย่างเสียวซ่าน

กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกแล้ว และเธอก็ดูดน้ำควยของเขาจนหยดสุดท้าย เขาก็ยังคงหลับใหลอยู่

อย่างน้อย สิ่งที่เธอฝันมาก็เป็นจริง

และหวังว่าถ้ามีเรื่องราวครั้งหน้า เขาจะไม่ต้องหลับใหล แล้วเย็ดเธอด้วยตัวเขาเอง

ซึ่งถ้าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้

เธอก็ยังมียาเหลืออยู่ ใช้ได้อีกหลายครั้งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย เพราะความเป็นเสือผู้หญิงของพี่ชายผม ทำให้เขาทำผู้หญิงเสียใจมาแล้วหลายต่อหลายคน และการกระทำของเขาก็มักจะไม่รักษาน้ำใจใครเลยจริงๆ ทั้งหมดมันก็เพราะว่าเขาคิดตัวเองนั้นเป็นคนหล่อเลือกได้ ผมเองพยายามปล่อยทุกๆ อย่างไปให้มันแล้วกัน แต่สำหรับคนนี้ พี่มะนาว ผมเองไม่สามารถปล่อยเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยและถูกใจผมมาก ผมเองอยากจะจีบเธอก่อนพี่ชายด้วยซ้ำ แต่เพราะความไวมันเป็นเรื่องของปีศาจ เธอเลยกลายเป็นของเขาก่อนผม ได้รับเรื่องเสียว และตามด้วยเรื่องเศร้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ณ เวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ผมเองพยายามเข้าไปปลอบใจเธอ ตอนแรกเธอพยายามจะตีตัวออกห่างผม เพราะบอกว่าพี่น้องกันมันก็เป็นคนสันดานเหมือนกัน แต่ตลอดเวลา สามเดือนที่เธอเสียใจ ผมดูแลและให้เกียรติเธอมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถให้ได้ มันเลยทำให้เธอเหมือนจะใจอ่อน ส่วนพี่ชายของผม พอรู้ว่าผมจีบแฟนเก่าของเขาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า “อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน” “อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…