น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b89ce0b8b9e0b989e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc08bce63c5

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ

และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร

“เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว”

“ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม”

“เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ

“เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม”

“ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”

“อ๋อ คงฝนตกด้วยบวกกับแอร์เลยหนาวน่ะ”

“ค่ะ ว่าแต่พี่หุ่นดีจัง เข้าฟิตเน็ตเหรอคะ” ได้ยินเสียงเอ่ยชมหุ่นที่ผมตั้งใจปั่นมานานแบบนี้มีหรือที่ผมจะไม่ยืดอกรับด้วยความภูมิใจ

“เข้าสิ นี่ซิกแพคกว่าจะปั่นมาได้ก็นานเหมือนกันนะ”

“ขอเมย์จับดูหน่อยได้ไหมคะ ของพี่เจษไม่มีให้จับเลยนอกจากพุ่ง” ผมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งข้าง ๆ หลังจากที่นั่งลงแล้วมือของน้องสะใภ้ก็เอื้อมมาจับที่ซิกแพคทั้งสี่ลูกของผม เธอทั้งลูบทั้งคลำจนผมเสียวไปหมด

“อืม..ม” รู้ตัวอีกทีผมก็เผลอส่งเสียงร้องครางเบา ๆ ออกมาจนได้ พอรู้ว่าตัวเองเผลอครางออกมาผมจึงชำเหลืองมองเธอเล็กน้อย แต่แทนที่เธอจะผละมือออกมาจากซิกแพคทั้งสี่ลูกของผมกลับกลายเป็นว่าเธอเลื่อนมือต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงปมผ้าขนหนู

“เมย์จะทำอะไร”

“ก็เมย์เห็นว่าของพี่มันดูอึดอัดเลยจะช่วย” เธอช้อนตาขึ้นทำเป็นใสซื่อ แต่ผมที่ผ่านโลกมามากมายทำไมจะไม่รู้ แต่ผมว่าคงไม่ได้มีแต่ผมที่อึดอัดหรอก เธอเองก็คงอยากไม่แพ้กัน แล้วไอ้ที่มีแต่พาขนหนูพันตัวนั่นก็คงจะอ่อยผมเป็นแน่

“ก็มีสาวสวยอยู่ข้าง ๆ แต่ยังมาลูบซิกแพคของพี่ จะไม่ให้อึดอัดได้ยังไง”

“ก็นี่ไง เมย์ถึงช่วย” ปมผ้าขนหนูถูกเธอปลดไปโดยง่าย ทันทีที่ไม่มีสิ่งขวางกั้นควยผมก็ชี้โด่ขึ้นทันที ดูท่าเธอจะชอบใจมากครับ เพราะตาเธอนี่วาววับเหมือนเจอของถูกใจ

“แข็งโด่ขนาดนี้ อยากเอาเมย์หรือไงพี่หนุ่ม”

“แล้วเอาได้ไหมละ”

“…” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนูของตัวเองออกบ้างให้ผมน้ำลายสอ อยากจะดูดนมดูดน้ำหอยเธอ

“มองขนาดนั้นไม่มาดูดนมเมย์เลยล่ะ” คงเพราะผมจ้องนมของเธอมากไป เธอถึงได้คลานมานั่งที่ตักก่อนจะเอานมของเธอมาจ่อที่ปากผมเอาไว้ หอยของเธอก็ทับควย นมก็จ่อปาก ขนาดนี้ไม่มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรียกผมว่าไอ้ไร้น้ำยาได้เลยครับ

จ๊วบบ..บบ

“อื้ออ แบบนั้นแหละพี่หนุ่ม อู้ยยย ควยของพี่อุ่นมากเลย พอเมย์โยกเอวแบบนี้แล้วมันเสียวมาก ๆ เลยค่ะ” เธอโยกเอวใส่ควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากของผมก็ดูดนมเธอไป

“โอ้วว เมย์โยกเร็วแบบนี้พี่จะแตกเอานะ”

“ก…ก็อยากให้แตกนี่คะ อู้ยยย อย่าเพิ่งกระแทกควยสวนสิ” แม้จะยังไม่ได้สอดเข้าไปแต่ทั้งผมและเธอต่างก็เสียวเอามาก ๆ หุ่นของเมย์นี่ไม่ได้ต่างจากหุ่นของดาราเลยครับ แต่แตกต่างจากน้องชายผมมากที่ออกจะไปทางอ้วนดำ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้ตกลงปลงใจมาคบกับน้องชายของผม

“โอ้ววว เมย์พี่ขอใส่เข้าไปก่อนสิ อยากจะกระแทกแรง ๆ”

“แต่พี่หนุ่ม- อร้ายยยย” เพราะเธอมีท่าทีลังเลเหมือนจะไม่ยอมให้ผมใส่เข้าไป เห็นดังนั้นผมจึงไม่รอช้าที่จะจับตัวเธอยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปในหอยเธอทันที ของเมย์มันคับจนผมปวดควยไปหมด เสียวสุดลึกสุดถึงใจจริง ๆ ถ้านี้

“อ๊าส์!! เมย์อย่าตอดนักสิ ซี๊ดด..ด พี่จะแตกเอานะ”

“อ้ะ อ้ะ พี่หนุ่มใส่เข้ามาทำไม อ๊า เมย์เป็นเมียน้องพี่นะ”

“ตอนแรกก็ยั่วควยพี่เองไม่ใช่หรือไง ร่านควยแบบนี้จะเย็ดให้หีบานเลย”

“ม…เมย์ไม่ได้จะให้พี่ใส่เข้ามา อ๊า.า” แล้วยังไงในเมื่อตอนนี้ผมใส่เข้าไปในตัวเธอแล้ว แถมยังมิดด้ามอีกด้วย ผมไม่ได้สนใจในคำร้องห้ามของเธอ ก่อนจะเร่งกระแทกควยขึ้นสวนจนนมของเมย์กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะราคะ

“อ๊าส์ จุกไปหมดเลยพี่หนุ่ม อึก..ก ทั้งจุกทั้งเสียว”

“หีเมย์ก็ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอ้ววว” พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ

อยากจะให้ฝนตกนาน ๆ เหลือเกิน แต่เหมือนฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เพราะเมื่อผมเหลือบออกไปมองทางหน้าต่างที่ไม่ได้มีม่านกั้นไว้ก็พบว่าฝนเริ่มที่จะซาเม็ดแล้ว

“ให้ตายสิ อุตส่าห์จะเย็ดให้หีบานแต่ฝนดันจะหยุดตกซะนิ อ้ะ”

“เมย์ก็อยู่บ้านหลังเดียวกันนะพี่”

“หึ บอกแล้วไงว่าหีของเมย์มันร่านควย” ได้ยินคำพูดของเธอแล้วมันทำให้ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างออก อยากที่จะเย็ดเธอในขณะที่น้องผมหลับอยู่ข้าง ๆ จัง สงสัยต้องไปหายานอนหลับมาไว้แล้ว

“อร้ายยย พี่ ร…แรงเกินไปแล้ว”

“ซี๊ดดด..ด รีบแตกเถอะ เดี๋ยวไอ้เจษสงสัย อ๊าส์!!” ผมฉีดน้ำว่าวเข้าใส่มดลูกเธอจนหมดทุกหยด ก่อนจะค่อย ๆ ดึงออกมา

“อื้อออ พี่หนุ่มไหนบอกว่ากลัวพี่เจษสงสัยไง ทำไมปล่อยในแบบนี้”

“ก็ใครใช้ให้ตอดพี่ไม่หยุดล่ะ เอาน่ะเมย์ก็ให้ไอ้เจษเย็ดแล้วปล่อยในสิ แค่นี้มันก็ไม่สงสัยแล้ว”

“ได้ไงพี่หนุ่ม เมย์ไม่เคยให้พี่เจษสดเลยสักครั้งนะ”

“อ้าว งั้นก็มีแค่พี่น่ะสิที่ได้แตกในใส่เมย์ แบบนี้พี่ไม่เป็นผัวเมย์มากกว่าไอ้เจษอีกหรือไง”

“กลับกันเถอะพี่ เดี๋ยวพี่เจษรอนาน” เธอไม่ตอบอะไร แต่ผมก็เห็นนะครับว่าเมย์หน้าแดง หากไม่หลงตัวเองจนเกินไป ผมว่าเธอคงมีใจให้ผมอยู่แหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้ผมเย็ดเธอแถมยังยอมให้ผมสดอีก ถึงจะแอบรู้สึกผิดกับน้องชายก็เถอะ แต่ว่านะเจษเมียมึงมันร่านควยกู เรื่องนี้ก็ไม่ผิด

Recommendations

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ? มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้ วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร “หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน “ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…