น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b899e0b988e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b984e0b89b e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a5 64fc6d26de879

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง และมีห้องส่วนตัวเยอะมากครับ ผมกับน้องนอนคนละห้อง ส่วนพ่อเลี้ยงกับแม่ก็นอนห้องเดียวกัน ผมก็ใช่ชีวิตตามปกติ เหตุการณ์ในตอนนั้นคือผมมีเรียนออนไลน์ ส่วนน้องก็มีเรียนออนไลน์เหมือนกัน ของน้องมีเรียนช่วงเช้า ของผมก็มีเรียนช่วงเช้าพอดี ทำให้ช่วงบ่ายไม่มีการเรียนการสอน เข้าทางผมคุยดิสคอร์ดพากันเล่นเกมพอดี แต่ดูเหมือนวันนี้ไม่ครบทีมครับ ทำให้ผมเล่นอยู่ด้วยกันแค่แป๊บเดียว ทำให้ช่วงบ่ายว่างกว่าเดิม ใช่แล้วครับ ตามสไตล์คนขี้เงี่ยน ทวีตเตอ์ก็มี พอนฮับก็หลบยูเซอร์ได้ ท่องมันทุกเว็บเลยครับ เล่นควยตัวเองอยู่นาน เพราะช่วงวัยรุ่น หากถามว่าช่วงเวลาไหนเสียเปล่ามากที่สุดสำหรับเด็กผู้ชาย ก็คือช่วงเวลานี้แหละครับ แม่งว่างก็ถอกควยเล่น ดูสาวเล่นหีตัวเอง ดูหนังโป๊สารพัดเรื่อง ตาแฉะเลยล่ะครับ

ผมก็ชักเว่าของผมไปเรื่อย ๆ เป็นคนแตกยากเลยดูได้หลายเรื่อง ก็ชักไปเพลิน ๆ น้องมันก็เปิดประตูมาพอดี “เชี่ย” ผมลั่นเลย “อุ้ย” ภาพที่น้องเห็นก็คือผมที่กำลังถอดเสื้อ กางเกงที่ถูกถอดกองอยู่ที่เท้า ลำควยผมที่ตั้งตรง กำลังใช้มือสาวควยพร้อมเจลหล่อลื่นอยู่ตรงหน้า “ขอโทษ” โอ้ย เชี่ยเอ้ย ผมทั้งอายทั้งเขิน ตอนนี้ควยแทบจะหดกลับไปในทันที “ไม่กวนละ” แม่ง ไม่เคยได้ใช้งานหรือให้สาวคนไหนเห็น เป็นน้องต่างพ่อมาเห็นซะได้ ถึงจะภูมิใจกับขนาดที่พ่อให้มา แต่เจอแบบนี้ก็ไปไม่เป็นดิครับ เลิกเงี่ยนเลยทีนี้ แต่ก็ยังมีค้าง ๆ นั่งไถทวิตเตอร์แบบคนอาลัยตายยากเพื่อนอายโคตร ผมที่ยังไม่ทันได้กินอะไร เลยไปหาของกินที่ชั้นล่าง ก็เจอน้องทำกับข้าวอยู่พอดี ผมที่ทำกับข้าวไม่เป็น ก็เลยขอแบ่ง ๆ กับน้องมัน น้องก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องไม่สบตาผมด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ต้องเป็นผมมั้ยอ่ะ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ได้ข้าวก็ขึ้นไปกินบ้าน หลังจากนั้นซักพักนึง น้องมันก็มาอีกละ “พี่ ขอโทษ” ผมก็ไม่ได้อะไรแล้ว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ “แล้ว แล้วพี่อยากให้ช่วยไหม” ผมจากงัวเงียก็ตื่นเลย ควยกลับมาแข็งแบบอัตโนมัติ “หะ ห้ะ” ผมได้ยินไม่ผิดครับทุกคน ผมไม่ได้พูดอะไร งงอยู่ จู่ ๆ น้องมันก็เดินเข้ามาไกลผม แล้วก็จับมือผมมาไว้ที่หน้าอกของน้อง “อื้อ หนูก็อยากจะลองบ้าง ไม่รู้ว่าเสร็จของผู้หญิงเป็นยังไง พี่ช่วยหนูหน่อยนะ” น้องจับมือผมบีบหน้าอก ส่วนอีกข้างน้องก็จับมือผมให้ไปโดนหีของน้องเขา “อือ อือ” น้องหน้าแดง น้ำตาคลอเบานิดหน่อย เหมือนจะเขิน แต่ก็อาย

มาถึงขั้นนี้ชั่งเรื่องศิลธรรมมันก่อนเลยครับ มาถึงขนาดนี้แล้ว มือผมทั้งจก ทั้งล้วงของน้อง ปลดกระดมเสื้อ ถอดเสื้อผ้าน้องออกทีละชิ้นจนหมด ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือหีเด็กที่โคตรอูม นมที่ไม่ใหญ่มาก แต่ตั้งเต้าอมชมพูน่าซุกสัส ๆ เลย ก่อนจะเย็ดก็ต้องบิ้วกันสักหน่อย ผมดึงตัวน้องเข้ามาใกล้ ๆ ผมจำได้ว่าหน้าของผมที่เข้าหาน้องสิ่งแรกคือเต้านมครับ นมน้องนุ่ม กลิ่นน้ำหอม กับเหงื่อนิดหน่อย ตอนนี้ผมห้ามใจไม่อยู่ล่ะ ไซร้ที่คอน้องเบา ๆ มือก็จกหีน้องไปด้วย ผมรอไม่ได้แล้วครับ ผมอยากเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ อุ้มน้องไปไว้บนเตียง ดูดเลียหีให้แฉะพอมีน้ำ จากนั้นก็จับแยกขาน้องออก จับลำควยผม เคาะหีไปสองสามที แม่งโคตรเสียวเลย เคาะหีผ่านด่านก่อนเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดันควยเข้าไป “งือ งือ อือ อือ” น้องกัดแขนตัวเองครับ หน้าน้องตอนนี้ก็คือน้ำตานองเลยครับ ไม่ได้จะเคลมว่าผมควยใหญ่ แต่ก็มั่นใจว่าใหญ่เท่าโค๊กกระป๋องครับ และผมไม่ปราณี เอาควยยัดได้ ผมก็กระหน่ำเย็ดเลยครับ “อ๊าห์ อ๊าห์ โอ้ย อ๊าส์” น้องดิ้นพรวดพราดไปมาเหมือนทรมานควยมาก พยายามดันตัวผมออก “พี่คะ พี่เดี๊ยว อือ อือ อะ อะ อะ อะ” ผมเงี่ยนจริงครับ กลับมาคิดดูอีกทีน้องน่าจะเจ็บมากเลยตอนนั้น ผมเย็ดน้อง มองแต่นมที่เด้ง และใบหน้าที่โดนควยผมทิ่มแทงแบบสะใจ ไม่ได้รู้เลยว่าตอนนี้ง่ามขาน้องเลือดออก จนในที่สุดผมก็แตกจนได้ครับ หีน้องค่อยตอดโคตรควยเลยครับ แล้วมันตีบตันมาก ๆ เสียวสะท้านเลยครับ หลังจากแตกแล้วก็รู้สึกผิดอยู่ครับ แต่ให้ทำไงได้ เย็ดไปแล้ว ผมก็เลยพาน้องไปล้างตัวทำความสะอาด หลังจากวันนั้นน้องก็ไม่ค่อยมาหาผมที่ห้องอีกเลยครับ ไม่รู้ว่าวันนั้นน้องเสร็จหรือเปล่าด้วย แต่ก็ยังพูดคุยปกตินะครับ ถ้ามีโอกาส ผมจะไม่เสร็จคนเดียวแน่นอนครับ แล้วถ้ามีอัปเดตยังไง ไม่ลืมเอามาเล่าอีกแน่ ๆ ล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว เลียนแบบในหนัง ชวนเพื่อนแฟนดูหนังโป๊ ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บ แล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม 1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่ง ผิวขาวสัดส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับ ห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ) คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟน ผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุข ประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับ ผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณ โอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหน บางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับ ชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามาก…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว รักต้องห้าม ”ยะ…อย่าทำแม่…ซี๊ดส..…อุ๊ยย..” นักร้องสาวชื่อดังกำลังหลับตาพริ้มเอนกายครึ่งนั่งครึ่งนอนในอ่างจากุซซี่ อย่างสบาย เสียงฟู่ๆ ของฟองอากาศที่พ่นออกมาพร้อมกระแสน้ำอุ่นไหลวนปะทะเต้านมที่ลอย ปริ่มๆ น้ำจนกระเพื่อมสร้างความผ่อนคลายให้เธอได้เป็นอย่างดี นักร้องสาวหลับตาพริ้มพลางก้าวย่างเข้าไปในห้วงจินตนาการ เขากำลังโน้มกายก้มสบตา เค้าหน้าเลือนรางแต่เธอก็จำได้ มันสมจริงจนเธอนึกหวาด ร่างเปลือยเปล่าสันทัดสมส่วน เธอหลบสายตาเขาอย่างประหม่า อยากมองตรงส่วนนั้นแต่ไม่กล้า เขาก้าวลงมาในอ่างเดียวกันแล้ว “…กะ…กะ..”นักร้องสาวกระอึกกระอักรีบลืมตาขึ้นอย่างตระหนก เธอยังนั่งลอยคออยู่คนเดียว เนื้อตัวสั่นใจวาบหวิวด้วยความรัญจวนใจบอกไม่ถูก เธอเคยจินตนาการแบบนี้มาหลายครั้งแล้วแต่เธอก็จะรีบหนีออกจากภวังค์แบบนี้ ก่อนที่ชื่อต้องห้ามจะถูกเอ่ย เธอรักเขา เคยรักอย่างสดใสหัวใจบริสุทธิ์ แต่ตอนนี้เธอกำลังหวั่นไหว รักสดใสของเธอกำลังเคลือบแฝงด้วยรักต้องห้ามจนหม่นมัว มันเริ่มรู้สึกตั้งแต่เขาและเธอถ่ายภาพคู่กันในหนังสือแฟชั่นครั้งแรกๆ แล้ว ใครต่อใครพากันพูดทำนองริษยา“ต๊ายตาย…ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อแล้วคุณแม่ก็ ยังสาวสวยอยู่เลย…ใครไม่รู้ก็นึกว่าเป็นแฟนกันนะคะนี่…ทั้งหล่อทั้งสวย…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…