น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b899e0b988e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b984e0b89b e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a5 64fc6d26de879

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง และมีห้องส่วนตัวเยอะมากครับ ผมกับน้องนอนคนละห้อง ส่วนพ่อเลี้ยงกับแม่ก็นอนห้องเดียวกัน ผมก็ใช่ชีวิตตามปกติ เหตุการณ์ในตอนนั้นคือผมมีเรียนออนไลน์ ส่วนน้องก็มีเรียนออนไลน์เหมือนกัน ของน้องมีเรียนช่วงเช้า ของผมก็มีเรียนช่วงเช้าพอดี ทำให้ช่วงบ่ายไม่มีการเรียนการสอน เข้าทางผมคุยดิสคอร์ดพากันเล่นเกมพอดี แต่ดูเหมือนวันนี้ไม่ครบทีมครับ ทำให้ผมเล่นอยู่ด้วยกันแค่แป๊บเดียว ทำให้ช่วงบ่ายว่างกว่าเดิม ใช่แล้วครับ ตามสไตล์คนขี้เงี่ยน ทวีตเตอ์ก็มี พอนฮับก็หลบยูเซอร์ได้ ท่องมันทุกเว็บเลยครับ เล่นควยตัวเองอยู่นาน เพราะช่วงวัยรุ่น หากถามว่าช่วงเวลาไหนเสียเปล่ามากที่สุดสำหรับเด็กผู้ชาย ก็คือช่วงเวลานี้แหละครับ แม่งว่างก็ถอกควยเล่น ดูสาวเล่นหีตัวเอง ดูหนังโป๊สารพัดเรื่อง ตาแฉะเลยล่ะครับ

ผมก็ชักเว่าของผมไปเรื่อย ๆ เป็นคนแตกยากเลยดูได้หลายเรื่อง ก็ชักไปเพลิน ๆ น้องมันก็เปิดประตูมาพอดี “เชี่ย” ผมลั่นเลย “อุ้ย” ภาพที่น้องเห็นก็คือผมที่กำลังถอดเสื้อ กางเกงที่ถูกถอดกองอยู่ที่เท้า ลำควยผมที่ตั้งตรง กำลังใช้มือสาวควยพร้อมเจลหล่อลื่นอยู่ตรงหน้า “ขอโทษ” โอ้ย เชี่ยเอ้ย ผมทั้งอายทั้งเขิน ตอนนี้ควยแทบจะหดกลับไปในทันที “ไม่กวนละ” แม่ง ไม่เคยได้ใช้งานหรือให้สาวคนไหนเห็น เป็นน้องต่างพ่อมาเห็นซะได้ ถึงจะภูมิใจกับขนาดที่พ่อให้มา แต่เจอแบบนี้ก็ไปไม่เป็นดิครับ เลิกเงี่ยนเลยทีนี้ แต่ก็ยังมีค้าง ๆ นั่งไถทวิตเตอร์แบบคนอาลัยตายยากเพื่อนอายโคตร ผมที่ยังไม่ทันได้กินอะไร เลยไปหาของกินที่ชั้นล่าง ก็เจอน้องทำกับข้าวอยู่พอดี ผมที่ทำกับข้าวไม่เป็น ก็เลยขอแบ่ง ๆ กับน้องมัน น้องก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องไม่สบตาผมด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ต้องเป็นผมมั้ยอ่ะ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ได้ข้าวก็ขึ้นไปกินบ้าน หลังจากนั้นซักพักนึง น้องมันก็มาอีกละ “พี่ ขอโทษ” ผมก็ไม่ได้อะไรแล้ว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ “แล้ว แล้วพี่อยากให้ช่วยไหม” ผมจากงัวเงียก็ตื่นเลย ควยกลับมาแข็งแบบอัตโนมัติ “หะ ห้ะ” ผมได้ยินไม่ผิดครับทุกคน ผมไม่ได้พูดอะไร งงอยู่ จู่ ๆ น้องมันก็เดินเข้ามาไกลผม แล้วก็จับมือผมมาไว้ที่หน้าอกของน้อง “อื้อ หนูก็อยากจะลองบ้าง ไม่รู้ว่าเสร็จของผู้หญิงเป็นยังไง พี่ช่วยหนูหน่อยนะ” น้องจับมือผมบีบหน้าอก ส่วนอีกข้างน้องก็จับมือผมให้ไปโดนหีของน้องเขา “อือ อือ” น้องหน้าแดง น้ำตาคลอเบานิดหน่อย เหมือนจะเขิน แต่ก็อาย

มาถึงขั้นนี้ชั่งเรื่องศิลธรรมมันก่อนเลยครับ มาถึงขนาดนี้แล้ว มือผมทั้งจก ทั้งล้วงของน้อง ปลดกระดมเสื้อ ถอดเสื้อผ้าน้องออกทีละชิ้นจนหมด ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือหีเด็กที่โคตรอูม นมที่ไม่ใหญ่มาก แต่ตั้งเต้าอมชมพูน่าซุกสัส ๆ เลย ก่อนจะเย็ดก็ต้องบิ้วกันสักหน่อย ผมดึงตัวน้องเข้ามาใกล้ ๆ ผมจำได้ว่าหน้าของผมที่เข้าหาน้องสิ่งแรกคือเต้านมครับ นมน้องนุ่ม กลิ่นน้ำหอม กับเหงื่อนิดหน่อย ตอนนี้ผมห้ามใจไม่อยู่ล่ะ ไซร้ที่คอน้องเบา ๆ มือก็จกหีน้องไปด้วย ผมรอไม่ได้แล้วครับ ผมอยากเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ อุ้มน้องไปไว้บนเตียง ดูดเลียหีให้แฉะพอมีน้ำ จากนั้นก็จับแยกขาน้องออก จับลำควยผม เคาะหีไปสองสามที แม่งโคตรเสียวเลย เคาะหีผ่านด่านก่อนเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดันควยเข้าไป “งือ งือ อือ อือ” น้องกัดแขนตัวเองครับ หน้าน้องตอนนี้ก็คือน้ำตานองเลยครับ ไม่ได้จะเคลมว่าผมควยใหญ่ แต่ก็มั่นใจว่าใหญ่เท่าโค๊กกระป๋องครับ และผมไม่ปราณี เอาควยยัดได้ ผมก็กระหน่ำเย็ดเลยครับ “อ๊าห์ อ๊าห์ โอ้ย อ๊าส์” น้องดิ้นพรวดพราดไปมาเหมือนทรมานควยมาก พยายามดันตัวผมออก “พี่คะ พี่เดี๊ยว อือ อือ อะ อะ อะ อะ” ผมเงี่ยนจริงครับ กลับมาคิดดูอีกทีน้องน่าจะเจ็บมากเลยตอนนั้น ผมเย็ดน้อง มองแต่นมที่เด้ง และใบหน้าที่โดนควยผมทิ่มแทงแบบสะใจ ไม่ได้รู้เลยว่าตอนนี้ง่ามขาน้องเลือดออก จนในที่สุดผมก็แตกจนได้ครับ หีน้องค่อยตอดโคตรควยเลยครับ แล้วมันตีบตันมาก ๆ เสียวสะท้านเลยครับ หลังจากแตกแล้วก็รู้สึกผิดอยู่ครับ แต่ให้ทำไงได้ เย็ดไปแล้ว ผมก็เลยพาน้องไปล้างตัวทำความสะอาด หลังจากวันนั้นน้องก็ไม่ค่อยมาหาผมที่ห้องอีกเลยครับ ไม่รู้ว่าวันนั้นน้องเสร็จหรือเปล่าด้วย แต่ก็ยังพูดคุยปกตินะครับ ถ้ามีโอกาส ผมจะไม่เสร็จคนเดียวแน่นอนครับ แล้วถ้ามีอัปเดตยังไง ไม่ลืมเอามาเล่าอีกแน่ ๆ ล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวชอบโชว์กับลุงภารโรงหื่น เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟังคือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆเลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้นแต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี”ลุงภารโรง”คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่าก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลยตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆมาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…