น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน

อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี

ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า น้าพีช

น้าพีชเป็นเด็กหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบแล้วกลับมรรับช่วงธุรกิจจากพ่อเลี้ยงของฉันที่เป็นพี่เขยของเขา ข้างหน้าบ้านของเรานั้นเปิดร้านขายอุปกรณ์ทางการเกษตรอยู่ด้วย และเขาก็ทำงานได้เป็นอย่างดี ทั้งยังคงใจดีกับฉันอีกด้วย ทั้งๆ ที่ผ่านมาเราแทบจะไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำ และด้วยความที่น้าพีชเป็นคนหน้าตาดี ทำให้ฉันที่ชอบคนหน้าตาดีอยู่แล้ว ชอบแวะเวียนมาหาเขาหลังจากที่เลิกงานแล้ว เรานั่งคุยกันระหว่างที่ฉันทำการบ้าน ปิดร้าน แล้วก็พาฉันกลับบ้าน

มันเหมือนกับความรู้สึกของเราสองคนเพิ่มขึ้นโดยที่เราไม่ต้องพูดอะไร จากการทักทายที่แค่ลูบหัว เราก็เริ่มกอดกัน พอต่างฝ่ายต่างไม่พูดแต่การกระทำมันฟ้อง ก็เริ่มเลยเถิดไปเรื่อยๆพอไม่มีคนอยู่ เขาก็เริ่มหอมแก้มบ้าง จับนั่นนี่บ้าง ฉันเองก็เลยจับเขาคืน จนกระทั่งวันที่พ่อแม่และน้องไม่อยู่บ้านเพราะไปออกงานสังคม ฉันช่วยน้าพีช ปิดร้านแล้วกลับบ้าน พอเขาเห็นว่าไม่มีคนอยู่ก็เดินเข้ามารวบฉันเข้าไปกอดแน่น น้าพีช หอมฉันฟอดใหญ่ แล้วพูดว่า ถ้าฉันไม่ขัดขืนจะไม่หยุดแล้วนะ ฉันเลยยิ้มยั่วแล้วบอกเขาว่า ไม่ได้อยากให้หยุดอยู่แล้ว

นั่นแหละค่ะ เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นกลางห้องรับแขกของบ้านเลย

เขาเริ่มซุกไซ้ร่างกายของฉัน เล้าโลมได้อย่างเสียวซ่าน น้าพีช เก่งมากๆ ที่ทำให้ฉันทั้งเงี่ยนและรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดได้ขนาดนี้ เขาค่อยๆ จับนมใหญ่เลย แล้วบีบคลำให้ฉันร้องครางออกมาก่อนจะอุ้มฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปทิ้งลงบนเตียงของเขา น้าพีชถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด จนฉันได้เห็นร่างกายบึกบึนกำยำ และลำควยใหญ่ยาวที่แข็งตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

แค่ได้เห็น น้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ พอน้าพีชเดินปรี่เข้ามา ฉันก็ขยับเข้าไปหาแล้วจับควยของน้าพีชเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…น้าเสียว น้าเสียว…โอยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ น้าเงี่ยนมาหลายวันแล้ว” น้าพีช พูดเสียงสั่น แล้วกดหัวของฉันเบาๆ ก่อนขยับสะโพกโยกเข้าออก ฉันเลยดูดควยน้าพีช แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ ตาม จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขานั้นหลั่งออกมาเต็มปากของฉัน ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของน้าพีช จนหมด

เขาค่อยๆ จับฉันนอนลงไป น้าพีช ยิ้ม แล้วพูดว่า ไม่คิดเลยว่าหลานสาวตัวเองจะน่าเย็ดขนาดนี้ นมใหญ่ หีชมพู เหมือนกับว่ามีดาราหนังเอวีมาอยู่ตรงหน้าเลย น้าพีช ไม่ได้พูดเปล่า เขาแทรกตัวเข้ามาแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของน้าพีช พลิ้วมากๆ จนทำให้ฉันร้องครางลั่นออกมา

“น้าจ๋า…หนูเสียว อูยยย…เสียวหีจังเลยค่ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ สุด สุดยอดเลย ซี๊ดดด” น้าพีช ทำให้ฉันกรีดร้องออกมาอย่างไม่เอียงอาย เขาทำอยู่ตรงนั้นสักพักใหญ่ๆ แล้วจึงเริ่มขยับร่างกายโถมเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเริ่มจับลำควยนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกเลย น้าพีช ควยใหญ่กว่าผู้ชายทั้งหมดที่เคยเย็ดหีของฉันมา

เขาดันควยเข้ามามิดด้ามจนฉันทั้งจุดทั้งเสียว ร้องลั่น จับบ่าของน้าพีชเอาไว้

น้าพีช เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงกระแทกดังลั่นอยู่ในห้องนี้พร้อมกับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาสู้แรงกระแทกของน้าพีช

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…น้า น้าจ๋า หนูเสียวหีมากเลย ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ โอ๊ววว”

ฉันร้องลั่น น้าพีชได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแล้วเร่งจังหวะขึ้นมาอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันมาถึงจุดหมาย น้าพีช เริ่มกระแทกควยเข้ามาเน้นๆ ทั้งแรง และลึก ก่อนจะร้องลั่นออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างลืมตัว แต่นึกขึ้นได้ก็ไม่ทันแล้วละค่ะ อุ่นรูหีไปหมดแล้วตอนนี้

หลังจากผ่านเรื่องราวนั้นมา การย้ายที่อยู่ใหม่มาอยู่กับแม่ก็ไม่ค่อยเลวร้าย

เพราะว่ามีน้าพีช ที่คอยดูแลฉันอยู่อย่างดี เช้าถึง เย็นถึงเสมอๆ เลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว เอาน้าและแม่ผม เริ่มเรื่องเลยละกัน ครอบครัวผมมีแค่สองคน คือผมกับแม่ พ่อผมทิ้งแม่ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะพ่อไปติดนักร้องห้องอาหารแห่งหนึ่ง แม่เลี้ยงดูผมเป็นอย่างดี ปีนี้ผมอายุ 16 ปีพอดี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา แม่บอกว่าจะพาผมไปเที่ยวทะเลกัน โดยแม่บอกว่าน้านิดจะไปด้วย น้านิดคือน้องสาวแม่ผม อายุ 38 ปี อ่อนกว่าแม่ผม 2 ปี พอถึงวันนัด น้านิดก็ขับรถมาที่บ้าน พร้อมกับลูกชายแกที่ชื่อ โก้ โก้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม โก้อายุ 14…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…