น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….”

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b89fe0b899 e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b981e0b896e0b8a1e0b8ad 64fc0a76f1152

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….”

เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ

ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม

เเต่วันเกิดปุ๊กเมื่อ 2 เดือนที่เเล้ว น้องชายของแมนหรือลูกพี่ลูกน้องนั่นแหละค่ะเค้ามากินงานวันเกิดปุ๊ก บ้านเค้าอยู่เเค่ข้างในสุดซอยค่ะ ชื่อเเจ๊ค หล่อมาก บอกตรงๆ ว่าปุ๊กแอบมองเเจ๊คอยู่บ่อยๆ เเต่คิดไว้ว่ายังไงก็คงเป็นไปไม่ได้จึงได้เเต่เฉยๆ เเต่วันนั้นปุ๊กได้มีโอกาสคุยกับเเจ๊คบ้างเพราะปรกติปุ๊กไม่กล้าชวนเเจ๊คคุย เเจ๊คเองก็คุยสนุกเเถมตอนนั้นเราเริ่มเมากันเเล้วด้วย เเล้วปุ๊กก็ฟุบหลับไป ตื่นมาอีกทีเเฟนปุ๊กออกไปกับพวกเพื่อนๆ จนหมดเเล้วค่ะ เเล้วเเจ๊คก็เดินเข้ามาหาบอกว่าเรียกเเล้วเห็นปุ๊กไม่ตื่นซักทีจะให้ไปนอนในห้อง ปุ๊กเลยบอกว่าให้พาปุ๊กไปหน่อยสิลุกไม่ไหว ในใจของปุ๊กเองก็แอบคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะได้ทำความรู้จักกับเเจ๊คมากขึ้น แต่คิดไปแล้วก็ไม่รู้ว่าเเจ๊คอยากจะเอาปุ๊กมั่งรึเปล่า เพราะหน้าตาของเเจ๊คก็ดีมีคนมาชอบเยอะเเยะเลยแอบทำใจไว้นิดหน่อยเเล้ว

ระหว่างทางเดินขึ้นบรรไดปุ๊กสะดุดล้มเพราะเวียนหัวมากเเจ๊คที่ประคองปุ๊กอยู่หน้าซุกลงตรงนมปุ๊กจังๆเ ลยอ่ะ ปุ๊กเขิลมาก เเล้วเเจ๊คเองคงเขิลเหมือนกันรีบเงยหน้าเเล้วจับปุ๊กลุก เมื่อกี้คิดว่าคงโดนเนื้อนมปุ๊กจริงเลย เพราะปุ๊กใส่สายเดี่ยววันพีช เเจ๊คมองหน้าปุ๊กเงียบๆ ปุ๊กเลยทำใจกล้าถามไปว่านี่เเจ๊ค อยากลองเอาปุ๊กมั่งมั้ยอ่ะ เเจ๊คหน้าเเดงไปเลยเห็นบรรยากาศเงียบๆ ปุ๊กเลยบอกว่าล้อเล่นน่ะจะบ้ารึไง หน้าแดงอยู่ได้ ป่ะ ไปส่งปุ๊กในห้องที

เเล้วเเจ๊คก็ทำตามอย่างว่าง่ายจับปุ๊กลุกเเล้วขึ้นบรรไดไปห้องนอนปุ๊กต่อ อารมณ์ปุ๊กตอนนั้นคืออยากจะเอากับเเจ๊ค มากๆ ทั้งความรู้สึกที่ว่าเเอบชอบมานาน เเละตอนนี้เป็นโอกาสดี เเถมเเจ๊คก็ดูไม่ได้รังเกียจอะไรปุ๊กที่เป็นเเฟนพี่ชายเขาด้วย พอถึงในห้องปุ๊กก็เดินเข้าไปล้มตัวนอนบนเตียงต่อ เเจ๊คเอ่ยปากขึ้นมาว่า ปุ๊กเท้าปุ๊กช้ำอ่ะ ปุ๊กเลยก้มลงมองเห็นรอยเขียวจ้ำๆ คิดว่าคงเป็นที่ล้มเมื่อกี้ เเต่ไม่ยักกะรู้สึกเจ็บอ่ะ ปุ๊กเลยบอกเเจ๊คไปว่าไม่เจ็บ ไม่เป็นไร เเจ๊คถามปุ๊กต่อว่ามียาหม่องเปล่าเดี๋ยวทาให้ ปุ๊กรีบตอบทันทีว่าไม่เป็นไรนิดหน่อยเอง เอาเห่อะเดี๋ยวก็ปวดหรอกยาอยู่ไหน ปุ๊กเลยชี้ไปที่ลิ้นชักโต๊ะเครื่องเเป้งของปุ๊ก เเจ๊คเลยเดินไปหยิบยาหม่องมาเปิดฝาเตรียมจะทาให้ ปุ๊กเลยพลิกตัวจากที่ควำหน้าอยู่เข้าหาเเจ๊คเเล้วยกขาขึ้นมา

เเจ๊คจับขาปุ๊กไปวางบนตักจังหวะที่เเจ๊คทายากลับรู้สึกเจ็บขึ้นมาจริงๆ ปุ๊กเลยชักขากลับอย่างเร็ว วันพีชกระโปรงสั้นของปุ๊กเลยเปิดออก เเจ๊คมองหน้าปุ๊ก ปุ๊กเองก็มองหน้าเเจ๊ค เเล้วอยู่ๆ เเจ๊คก็จับเเขนปุ๊กล็อคไว้เหนือหัวเเล้วถามปุ๊กว่าเเล้วถ้าเอาจริงๆ จะให้เอามั้ย ปุ๊กเลยถามไปว่าไม่กลัวแมนหรอ เเจ๊คตอบกลับมาว่าถึงกลัวก็ไม่ไหวเเล้ว เเล้วเเจ๊คก็ก้มลงมาจูบปากปุ๊กลิ้นเเจ๊คตวัดไปมาอยู่ในปากปุ๊กทำเอาปุ๊กเสียววูบวาบไปทั้งตัวเเล้วเเจ๊คก็ค่อยๆ เลื่อนสายเดี่ยวปุ๊กออกเเล้วซุกหน้าลงที่นมปุ๊ก เเจ๊คดึงชุดปุ๊กจนมาถึงช่วงเอวจนเห็นนม ที่ถึงเเม้จะไม่ได้ใหญ่มากมายอะไรเเต่ก็ขนาดกำลังพอดีมือ หัวนมสีน้ำตาลอ่อน เเล้วเเจ๊คก็พูดว่า นมน่ารักดีนะ เเล้วก้มลงดูดนมปุ๊กตอนนี้เราอยูกันในท่าที่เเจ๊คจับข้อมือปุ๊กไว้เหนือหัว เเล้วนอนค่อมปุ๊ก ขาปุ๊กยกขึ้นสูงระดับเอวเเจ๊คพอดี โอ๊ยยย….เสียวอ่ะเเจ๊ค….ซี๊ดด…..เเจ๊คโอ๊ยยยย…. ปุ๊กส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ อาทิตย์กว่าๆ มานี้ปุ๊ก กับเเมนไม่ได้มีอะไรกันเลย

มาถึงตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่รอคอยเหมือนนานมาก อารมณ์ปุ๊กเหมือนจะฉุดไม่อยู่มือปุ๊กตอนนี้ถูกปล่อยเเล้ว เพราะเเจ๊คจับนมปุ๊กด้วยมือข้างนึงเเล้วอีกข้างกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในปุ๊ก หัวเเจ๊คก็เลื่อนไปเรื่อยไล่ตามสะดือปุ๊ก ลงไปเเล้วเเจ๊คก็ถอดกางเกงในปุ๊กออกมาจนได้ หัวเเจ๊คก็ไล่จนไปถึงน้องสาวปุ๊ก เเล้วก็ซุกหน้าลงไปเลียอย่างรวดเร็ว โอ๊ย……..ฮ้า…อ๊ะ..เสียวจังเลยอ่ะ….เก่งจังนะ….ซี๊ด

อยากเอาปุ๊กมานานเเล้วไม่รู้หรอ เเจ๊คเงยหน้าขึ้นมาพูดเเล้วซุกหน้าดูดติ่งเล็กๆ ของปุ๊กจนเสียวจี๊ดขึ้นมา ทั้งดีใจ ทั้งเสียวที่ได้ยินเเจ๊คบอกอย่างนั้น ปากเเจ๊คซุกไซ้ตามร่องของปุ๊กอย่างชำนาญเเล้วไม่มีทีท่ารังเกียจเลยซักนิด มือเเจ๊คเริ่มถอดกางเกงตัวเองออกเเล้วดึงผ้าห่มมาคลุมตัวเรา 2 คนตอนนี้เเจ๊คลุกขึ้นมาพร้อมกันโชว์น้องชายที่เห็นเเล้วเเทบร้อง มันใหญ่กว่าของแมนอีก ปุ๊กจ้องอยู่นานเเจ๊คถามว่ามองอะไรอ่ะ อย่าจ้องมากนักดิเขิล เป็นนะ ปุ๊กโม๊คให้หน่อยนะ ปุ๊กพยักหน้าเเล้วลุกขึ้นนั่งบนเตียงส่วนเเจ๊คยืนอยู่ข้างล่างความสูงของเเจ๊คทำให้ น้องชายเเจ๊ค อยู่ต้องหน้าปุ๊กพอดี ปุ๊กจับมันขึ้นมา มันเเข็งมาก ใหญ่มากด้วย เเล้วเริ่มเอาลิ้นปุ๊กลงไปเเตะบริเวณหัวหยัก ค่อยๆเลีย วน รอบๆ เเล้วก็ดูดทำสลับกันไป เรื่อยๆ โอ๊ยยยย…..อ้าาาาา…..อิจฉาพี่แมนว่ะ ได้เมียโครตเก่งเลย…โอ๊ยยยย…… ปุ๊กดูดไปเรื่อยๆ ติดต่อกันไม่หยุด เสียงเเจ๊คครางตลอดเวลา ลิ้นปุ๊กตวัดไปอย่างชำนาญ จนเเจ๊คบอกว่าไม่ไหวเเล้วขอเอาเถอะนะ เเล้วเเจ๊คก็ดันปุ๊กลงบนที่นอนจูบปากปุ๊กเเล้วถ่างขาปุ๊กออกเเล้วจับน้องชายมาจ่อที่น้องสาวปุ๊ก เเจ๊คยังจูบปากปุ๊กอยู่เเล้วค่อยๆ ดันท่อนซุงขนาดใหญ่นั่นเข้ามาให้ตัวปุ๊กโอ๊ยยยย…..เจ็บจัง……..ซี๊ดดดดดดดดดดดด….ของปุ๊กยังฟิตยังคับนะเนี่ยโครตคับเลยอ่ะโอ๊ยยย..เสียว……พี่แมนไมค่อยได้เอาหรอเนี่ย คับชิบเลย อืม..เป็นอาทิตย์เเล้วอ่ะ!! ………อ๊ะ…โอ๊ยอ้าๆๆๆๆๆ…..อ้าๆๆๆ……

เเจ๊คเริ่มซอยเเล้วรุกเร็วๆ ทำเอาตั้งรับไม่ทัน ปุ๊กเสียวไปหมดทั้งตัวเเจ๊คเริ่มซอยถี่ๆ กระเเทกเข้ามาจนมิดทุกครั้งปุ๊กเสียวมากดึงผ้าปูจนหลุด อ้าๆๆๆๆๆ………ซี๊ดดด..เเจ๊คไม่มีทีท่าจะเหนื่ยเลยทั้งที่ซอยถี่ติดๆ กันมานานพอสมควรเเล้วเเจ๊คก็จับปุ๊กหันหลังเล่นท่าหมาอ่ะ เหมือนมากเลยเพราะปุ๊กแอบมองในกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ภาพเรา 2 คนกำลังกระเเทกกัน อย่างเมามันส์ ภาพน้องชายของเเจ๊คผลุบเข้าๆ ออกๆ ในร่องปุ๊กอย่างรวดเร็วน้ำขาวๆ ปุ๊กเกาะน้องชายเเจ๊คเต็มไปหมด สุดท้ายเเจ๊คก็จับปุ๊กนอนหงายเหมือนเดิมเเล้วยกขาปุ๊กพาดไหล่เอาอย่างเเรง จนปุ๊กเเทบ กรี๊ดร้อง ต้องรีบปิดปากตัวเองไว้ โอ๊ยๆๆๆๆๆ……เเรงอีกเเจ๊ค….เสียวมาก เสียวจนบอกไม่ถูกเลยปุ๊กเเตกไปหลายรอบเเล้วนะ เเจ๊คอึดจัง…..โอ๊ยๆ….อ้าๆๆๆๆๆ..ซี๊ดดดดดดดดดด……โอ๊ยยยย..คับดี เอามันส์จริงอยากเอามานานขอนานๆ หน่อยนะ

พูดจบเเจ๊คก็กระเเทกเข้ามาอย่างรุนเเรง ตอนนี้ร่องปุ๊กคงเเดงไปหมดเเล้วทั้งเสียวทั้งดีใจ เสียงครวญครางของปุ๊กคงบอกได้เต็มที่ว่ามีความสุขเเละมันส์สุด เเจ๊คกระแทกอีก 10 นาทีเเจ๊คก็ชักน้องชายออกมาพ่นน้ำใส่หน้าท้องปุ๊กเต็มไปหมด เเล้วเเจ๊คก็ล้มลงนอนข้างๆ ปุ๊ก เเจ๊คหยิบกระดาษทิชชู่ส่งมาให้ปุ๊ก ปุ๊กเช็ดน้ำออกจนหมด ปุ๊กเพลียมาก เเจ๊คก็อึดมากคงเป็นเพราะเมาๆ อยู่ด้วย เรานอนข้างๆ กันซักแปปปุ๊กกับเเจ๊คก็หยิบเสื้อผ้าใส่ก่อนที่แมนจะกลับมา เเล้วจู่ๆ เเจ๊คก็พูดขึ้นมาว่า อยากเเย่งเมียพี่แมนเเล้วว่ะ ปุ๊กมองเเจ๊คยิ้มๆ แล้วบอกไปว่า คงไม่ได้อ่ะเเจ๊ค ถึงยังไงร่างกายกับหัวใจมันคนละส่วนกัน ยังไงปุ๊กก็ยังรักแมน….เเจ๊คฟังเเล้วหน้าหมองเลย ปุ๊กเลยพูดขึ้นว่า เเต่ว่า…..เราจะเอากันอีกก็ได้…นะ เเล้วเเจ๊คก็ยิ้มออกมา บ้านอยู่ซอยเดียวกันเเถมเเจ๊คเป็นน้อง พี่แมนคงไม่สงสัย ไว้จะกลับมาเอาอีก ทั้งน่ารัก ทั้งเอามันส์ ขนาดนี้ยังไงเเจ๊คไม่ปล่อยปุ๊กหรอก เเล้วหลังจากนั้นแมนก็กลับมา ปุ๊กแกล้งทำเป็นง่วงนอนเเล้วหลับไปเลย ส่วนเเจ๊คก็ทำเป็นนอนหลับ ที่โซฟาข้างล่างเรื่องนี้จึงเป็นความลับจนทุกวันนี้ เเจ๊คกับปุ๊กก็แอบมาเอากันบ่อยๆ มีบางคืนที่เเจ๊คจะแอบปีนขึ้นมา เเล้วเรียกปุ๊กเบาๆ ให้ปุ๊กออกไปเอากับเเจ๊คที่โซฟาข้างล่างบ่อยๆ

หลังจากวันนั้น 1 เดือน เเจ๊คกับปุ๊กเเอบมาเอากันอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้ง ส่วนปุ๊กกับเเฟนไม่ค่อยมีอะไรกันหรอกค่ะ ช่วงนี้ปุ๊กไม่ค่อยสนใจแฟนปุ๊กเเล้ว เเต่อยู่ๆ แฟนปุ๊กก็มาหอมเเก้มปุ๊กเเล้วถามว่าปุ๊กโกรธหรอที่เดี๋ยวนี้แมนไม่ค่อยให้ความสุขปุ๊กเลย ปุ๊กเชิดหน้าเเล้วก็ทำเฉยๆ เพราะไม่อยากพูดอะไรใจนึงก็กลัวแมนจะจับได้ เลยบอกไปว่า ไม่อ่ะ ถ้าแมนเหนื่อยปุ๊กก็ไม่ว่าอะไรหรอก แล้วแมนก็พูดว่าปุ๊กถึงเราไม่ค่อยมีอะไรกันเเต่ปุ๊กจะไม่รักแมนน้อยลงใช่ปะ คำถามนี้ทำเอาปุ๊กหน้าชาไปเลย แมนว่าหมู่นี้ปุ๊กเมินแมนชอบกล เราคบกันมาตั้ง 3 ปีเเล้วแมนว่าเรื่องนั้นมันสำคัญน้อยลงเเล้วอ่ะ ยังไงแมนก็รักปุ๊ก พูดเเบบนี้เล่นเอาปุ๊กรู้สึกผิดอย่างเเรงเหมือนมองข้ามความไว้ใจของแฟนไป เเต่…ถึงยังไงมันก็ทำไปเเล้วหลังจากนั้นปุ๊กเลยตั้งใจว่าจะหยุดเรื่องของแจ๊ค ไว้เเค่นี้

บ่อยครั้งที่แจ๊คมาเรียกปุ๊กเเต่ปุ๊กไม่ออกไปเปิดหน้าต่างให้ ปล่อยให้แจ๊คเรียกอยู่อย่างนั้น บางทีเจอกันที่ป้ายรถเมย์หน้าโรงเรียนแจ๊คจะรีบวิ่งมาหาปุ๊กทันทีที่เห็นหน้าเเล้วถามว่า ทำไมไม่ยอมเจอหน้าแจ๊ค ปุ๊กก็บอกไปว่าปุ๊ก อยากให้เรื่องของเราจบเเค่นี้เเล้วรีบขึ้นรถหนีแจ๊ค ทุกครั้งที่เห็นหน้าแจ๊ค ปุ๊กเองรู้สึกเสียดาย คิดถึง เเละเรียกร้องย่างบอกไม่ถูก เเต่ยังไงก็ต้องห้ามใจไว้

จนวันนึงทางโรงเรียนของปูกมีจัดงาน ให้โรงเรียนอื่นๆ มาเยี่ยมชมโรงเรียน โรงเรียนของแจ๊คเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ได้รับเชิญ ปุ๊กเองก็รู้เเต่ไม่ได้คิดว่าแจ๊คจะมา เเล้วก็พยายามจะไม่สนใจ เมื่อถึงกำหนดวันงาน ปุ๊กกับเพื่อนๆ ก็กำลังนั่งดูการเเข่งบาส ระหว่างโรงเรียนปุ๊กกับต่างโรงเรียน เเล้วก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมา ปุ๊กเลยบอกกับเพื่อนว่าเดี๋ยวมานะจะไปเข้าห้องน้ำ เเล้วก็ลุกจากเเสตนไปห้องน้ำทันทีเเต่ปุ๊กกำลังกินไอศรีมโคนอยู่ เลยต้องยืนกินให้หมดจู่ๆ ก็มีมือนึงดึงปุ๊กเข้าไปในช่องระหว่างห้องน้ำชายหญิง

แจ๊คนั่นเองปุ๊กไม่ว่าอะไรเเต่ทำหน้าดุเเล้วพูดขึ้นว่า แจ๊คอะไรเนี่ยมาด้วยหรอ อืม..มา รู้ว่าเป็นโรงเรียนปุ๊กถึงมา ปุ๊ก อดจะหน้าเเดงไม่ได้จริงๆ เเล้วพูดไปว่า อะไร ไม่เกี่ยวหรอกมั้ง นี่ปุ๊กจะไปเข้าห้องน้ำปวดท้อง แจ๊คมองหน้าปุ๊ก เเล้วตอบไปว่าหรอ ไม่ปล่อยอ่ะ เเล้วแจ๊คก็รีบจับมือปุ๊กไขว้หลัง ปุ๊กทำเเบบนี้ทำไมอ่ะ คิดถึงรู้ปะ ใจจะขาดตายเเล้ว เอากับใครก็ไม่เหมือนปุ๊ก ฟังถึงตรงนี้ปุ๊กแอบฉุนเล็กๆ นะเเต่ปุ๊กเองก็มีแมนเหมือนกัน ปล่อยเห่อะปุ๊กจะไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยก็ได้ เเต่เข้าเสร็จเเล้วไปหาที่ห้องเก็บของหน่อยนะไปช่วยขนลูกบาสกับเบาะหน่อย เพื่อนๆ จะเเข่ง กีฬา

ปุ๊กมองแจ๊คดูว่ามีพิรุทอะไรเปล่า เเต่แจ๊คก็รีบพูดขึ้นมาว่า ไม่ปวดท้องหรอ ก็ปวดน่ะสิแจ๊คปล่อยซักทีสิ ปุ๊กตอบอย่างเริ่มหงุดหงิด แจ๊คถามอีกครั้งว่าตกลงรึเปล่า โอเคๆ ตกลงเเล้วปล่อยสักที เเล้วปุ๊กก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ใจเต้นตุบๆ ปากนั่นยังน่าจูบเหมือนเดิมเลยคิดถึงตอนที่เอากับอ เเล้วเสียงครวญครางเเผ่วเบาทำให้รู้สึกอยากขึ้นมา

หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จปุ๊กก็ไปด่อมๆ มองๆ เเถวหน้าห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ไม่มีวี่เเววของแจ๊คเลยอ่ะ อะไรของเค้านะ เเล้วจู่ๆ ประตูห้องก็เปิดแจ๊คดึงปุ๊กเข้าไปในห้องเเล้วล็อคประตูทันที แจ๊คทำเเบบนี้ทำไมปล่อยปุ๊กนะ แจ๊คทำหน้าหมอง เเล้วพูดว่า ไม่ไหวเเล้วอ่ะปุ๊ก คิดถึงสุดๆ ขอทีเห่อะนะ ปุ๊กไม่คิดถึงแจ๊คมั่งหรอ ในใจปุ๊กก็คิดว่าทำไมจะไม่คิดถึงล่ะ เเต่ก็ไม่ได้พูดออกไป ได้เเต่ก้มหน้า แจ๊คยิ้มเเล้วพูดว่าคิดถึงใช่มั้ยล่ะ ปุ๊กเงยหน้ามองแจ๊ค จังหวะนั้นแจ๊คก้มลงมาจูบปากปุ๊กอย่างเร็ว อื้ม…..อื้อ……แจ๊คปล่อยอุบ…. เเล้วแจ๊คก็ยังระดมจูบปากปุ๊กเหมือนกระหายมานานปุ๊กเริ่มจะเบลอๆ เเล้วรู้สึกวูบวาปอีกเเล้ว

ปากที่ประกบกันอย่างดูดดื่มยิ่งพาอารมณ์หวั่นไหว แจ๊ค….. เเล้วแจ๊คก็จับปุ๊กไปนอนลงบนเบาะที่ใช้สำหรับเล่นกีฬา ปุ๊กแจ๊คขอทีเห่อะ มันทนไม่ไหวเเล้ว เเล้วแจ๊คก็ดึงเสื้อปุ๊กออกอย่างเเรงจนกระดุมมันหลุด แจ๊ค!!เสื้อปุ๊กขาดหมดเเล้วนะ แจ๊คก้มลงดูดนมปุ๊กอย่างไม่สนใจ อ้ะ…..อ้า…แจ๊คเดี๋ยวสิทำอย่างนี้มันไม่ถูกนะ แจ๊คเงยหน้าขึ้นมาเเล้วตอบปุ๊กว่ามันไม่ถูกมานานเเล้วทำดีไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอก อย่าหนีแจ๊คเลย เเล้วแจ๊คก็ก้มลงดูดนมปุ๊กอย่างเเรงทำเหมือนคนหื่นกระหาย ปุ๊กเองสูดปากร้องเพราะอดไม่ไหวตอนนี้กางเกงในปุ๊กกับกางเกงในแจ๊คถูกถอดเเล้ววางที่พื้นไปเรียบร้อยเเล้ว แจ๊คดูดติ่งของปุ๊กนานมาก ปุ๊กต้องปิดปากกลั้นเสียงไว้เพราะมันอดที่จะร้องไม่ได้จริงๆ

แจ๊คค่อยๆ ช้อนปุ๊กขึ้นเเล้ววางไว้บนชั้นรองเท้าเเล้วจับอวัยวะที่เเข็งยาวเเละใหญ่วนสอดเข้ามาที่หว่างขาปุ๊กเเล้วจับกดลงอย่างไม่ปรานี หน้าปุ๊กตอนนี้คงดูไม่ได้เเล้วเพราะเจ็บจี๊ดปนกับความเสียวที่มาคู่กัน หน้าปุ๊กคงเห๋ยเกไปเรียบร้อยเเล้ว

แจ๊คก็จับปุ๊กอุ้มขึ้น หลังปุ๊กชนกำเเพงเเล้วแจ๊คก็กระเเทกปุ๊กอย่างเเรง

”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….”

เสียงปุ๊กเล็ดลอดออกมาจากปากค่อนข้างดัง แจ๊คเลยจูบปิดปากปุ๊ก ปากที่ประกบกันลิ้นพันกันนัวเนีย ช่วงล่างก็ถูกกระเเทกจนเเทบช้ำ ภาพอวัยวะขนาดใหญ่เข้าพลุบๆ โผล่ๆ ในร่องของปุ๊กอย่างรวดเร็วรู้สึกภายในตัวกำลังร้อนลุ่มเเทบจะละลาย ร่องปุ๊กคงตอดแจ๊คไม่หยุดเสียวจนต้องแอบสูดปากออกมา

แจ๊คจับปุ๊กนอนโก่งตูด บนเก้าอี้เเล้วกระเเทกปุ๊กแบบไม่ยั้ง ปุ๊กรู้สึกเสียวเเทบขาดใจ เเต่ก็ส่งเสียง ร้องไม่ได้ แจ๊คเองหอบเสียงดังรู้สึกถึงลมหายใจที่เป่ารดหลังปุ๊ก ไข่ของแจ๊คกระเเทกกับง่ามขาของปุ๊กเต็มๆ เพิ่มความเสียวปุ๊กค่อยๆ เอื้มมือไปจับร่องเสียวของปุ๊กรู้สึกถึงความร้อนเเละความเร็วที่ได้รับ น้ำเงี่ยนปุ๊กหยดเลอะเก้าอี้ เพราะปุ๊ก เเตกไปจนนับไม่ถ้วน อื้ออออออออออออออออออ………. แจ๊คเองได้เเต่หอบ เเต่กลับซอยไม่หยุดร่องปุ๊กตอดของแจ๊ค แจ๊คก็ยิ่งกระเเทกมันเข้ามาด้วยความมันส์

เเล้วแจ๊คก็อุ้มปุ๊กไปนอนหงายบนโต๊ะปิงปอง เเล้วซอยใส่มาไม่หยุด ปุ๊กเองปิดปากเเน่นมือก็จิกไปที่เเขนแจ๊คที่ยันโต๊ะไว้หน้าแจ๊คบ่งบอกถึงความมันส์ ปุ๊กเองก็หน้าเบ้ไปเพราะความเสียวที่เกินจะบรรยาย สุดท้ายแจ๊คก็ปล่อยน้ำออกมาเลอะพื้นไปหมด ปุ๊กเหนื่อยหอบ แจ๊คเองล้มลงทับปุ๊ก เราสองคนหายใจดังๆ ใส่กัน ปุ๊ก….สงสัยว่าแจ๊คคงจะขาดปุ๊ก…..ไม่ได้เเล้วล่ะ….อย่าหนีแจ๊คอีกเลยนะ…. มันส์จริงๆ แจ๊คพูดทั้งที่ยังหอบปุ๊กเองคงทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเองไม่ได้เเล้ว…………..

Recommendations

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…