น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b888e0b899e0b895e0b989e0b8ad 64fbfd09437c7

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

“ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย”

เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข

เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้

เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป เธอก้าวเข้ามา แล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วย ประสบการณ์พวกนี้เธอช่ำชอง แล้วก็เข้ามาชักว่าวให้เขา

ยอมรับเลยว่าเวลาโดนคนอื่นชักว่าวให้มันเสียวจริงๆ แต่เธอกลับไม่ได้หยุดแค่นั้น

เธอบอกว่าจะทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงอมควยให้เขาทันที จนเขาแทบจะทนความเสียวไม่ได้แล้วในตอนนี้ สุดท้าย ความเงี่ยนก็สั่งให้เขานั้นจำนนต่อความรู้สึก เขาปล่อยให้พี่สาวก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาอีกครั้ง ร่างกายของชายหนุ่มที่ไม่เคยลองอะไรแบบนี้มาก่อนทำให้เขานั้นเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ไปอย่างถึงที่สุด แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

“ซี้ดดดด พี่ครับ เสียวควยจังเลย พี่อมควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวจนไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว พี่ โอ๊ะ โอ๊ยยยยย…”

แล้วในตอนที่เขากำลังจะแตกในปากของเธอนั้น เธอกลับเอามือกดที่ใต้โคนควยของเขา ทำให้การหลั่งนั้นไม่เกิดขึ้น ทุกๆ อย่างผ่อนคลายลง แต่มีเพียงเขาที่รู้สึกทรมาน ที่ไม่ถูกยินยอมให้น้ำแตกในเวลานี้

พี่สาวเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เขา แล้วบอกว่า

“จะแตกแค่นี้มันไม่ได้หรอก ถ้าอยากจะลองก็ต้องลองให้สุด”

เธอค่อยๆ ถอยร่นออกไป น้องชายหัวใจเต้นโครมครามเมื่อเห็นว่าพี่สาวกำลังจะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเผยให้เห็นเรียวขาสวย ที่มีส่วนสวาทปรากฏที่ส่วนกลาง สองขานั้นแยกออกช้าๆ เขาใจเต้นตึกตัก ควยแข็งกระตุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของพี่สาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมา

เนินหีใหญ่อูมทำเอาเขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา แล้วทันทีที่พี่สาวค่อยๆ แหวกแคมหีออกช้าๆ หีชมพูของเธอที่ดูอ่อนนุ่ม กลีบสวยนั้นก็แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสแล้ว เธอทิ้งตัวนอนลง แล้วยกสองขาจั้งขึ้น วนมือไปรอบๆ กลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงครวญครางเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาจที่จะเมินเฉยได้

“มาสิ…มาเย็ดพี่สิ ไม่เคยเย็ดใช่ไหมล่ะ มาเย็ดหีพี่ จะได้รู้ว่ามันเสียวขนาดไหน ?”

ในใจอยากจะปฏิเสธ แต่ร่างกายกลับคลานเข้าไปหาเธอแล้ว ยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขน ก่อนที่จะจรดหัวควยไปที่รูหีของพี่สาว แล้วดันมันเข้าไปช้า

เสียงครางของสองพี่น้องที่อัดแน่นไปด้วยความสุขดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ รูหีอุ่นๆ ถูกลำควยใหญ่ยาวของน้องชายดันเข้าไปช้าๆ ด้วยใบหน้าที่แสนหวามหวิว รูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายจนเขาแทบจะทรงตัวไว้ไม่ไหว กระทั่งเขาดันควยเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วค้างเอาไว้

“กระเด้าเลยสิ กระเด้าเย็ดหีพี่ แรงๆ เลยนะ จะได้เสียวๆ นายต้องชอบแน่ และพี่ก็ชอบด้วย อืมมมม”

เธอพูดพร้อมกับบิดแอ่นร่างกายไปมาในขณะเดียวกัน แล้วเขาเองที่ทนความเสียวและเสียงเรียกร้องที่แสนสยิวนั้นไม่ไหว เริ่มขยับเอวกระเด้าหีของพี่สาว

จากเนิบช้า เริ่มกลายเป็นถี่รัวเรื่อยๆ

และเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวทันที โดยมีเสียงครางของเธอเป็นตัวกระตุ้นความเสียว ยิ่งพี่สาวครางเท่าไหร่ เสียงกระแทกเย็ดก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดด เสียวควยจังเลยครับพี่ อูววววว เสียวไปทั้งควยเลย โอววววว”

เขาพูดขึ้นมาพรางเร่งจังหวะในการเย็ดไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพี่สาวที่เสียวหีจนเกร็งตัว ทำให้ช่องทางที่กอดรัดลำควยของน้องชายนั้นกระชับแน่นมากขึ้นไปอีก จนเขาครางออกมาด้วยความสุขสม

“พี่ครับ…ผมไม่ไหวแล้ว ครั้งนี้จะแตกจริงๆ แล้วครับ โอยยย…..เสียว เสียวววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยน้องรัก แตกในใส่รูหีของพี่ได้เลย ซี้ดดด….อ๊ายยยยยย”

เธอเกร็งตัว กระชับช่องทางนั้นจนตอดรัดควยของเขาสุดๆ ก่อนที่น้องชายจะเริ่มทนไม่ไหว กระแทกยัดควยเข้าไปสุดแรงแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักเข้าสู่รูหีของเธอสมใจอยาก

ทุกๆ อย่างดูนิ่งสนิท เมื่อเขาเกร็งตัวปลดปล่อยน้ำควยครั้งแล้วครั้งเล่าใส่รูหีของพี่สาวตัวเอง แล้วตอนที่ดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอก็ขยายกว้าง มีน้ำควยขาวขุ่นทะลักล้นอออกมาอย่างเต็มที่ พี่สาวแหงนหน้ามามองเขาแล้วยิ้ม เอื้อมมือมาจูบที่รูหีของตัวเองแล้วมองมาที่น้องชายด้วยความสุขสม

“ทีหลัง ไม่ต้องแอบมาชักว่าวแล้วนะ…ถ้าเงี่ยนก็บอก เดี๋ยวพี่ให้เย็ด”

“ครับ” น้องชายยิ้ม และรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ทะเลาะกันบ่อยๆ มันจะเริ่มดีขึ้น

เพียงเพราะว่าทั้งสองเย็ดกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…