น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980 64fbfd8ac3eac

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย

“ซี้ดดดดด…พี่สาวนี่หีสวยมากเลยนะครับผม ดูสิ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย เสียวมั้ยครับพี่ อูยยย”

เขาถามขึ้นมาในตอนที่ปลายนิ้วค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล้วนไปรอบๆ กลีบสวาทที่มันตื่นเต้นด้วยอารมณ์กระสันที่ผุดขึ้นมาพล่านเต็มหัวสมองไปหมดแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำเอาฉันนั้นแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้

อาจเพราะว่าเขาคือดาวโรงเรียนที่มีสาวๆ ปรารถนาที่จะได้ใกล้เขามากที่สุด

หรืออาจเพราะว่าเขาคือน้องชายของเพื่อนสนิท ที่เข้ามาหาฉันก่อน จนกระทั่งฉันยอมใจอ่อนด้วยความหล่อเหลาของเขา และในตอนนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนเร้าใจของเขาที่กำลังแทรกซึมเข้ามาในร่างกาย

“เสียวสิ เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด…พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยไม่ได้เหรอ อูวววว”

“ไม่ได้ครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆ ก่อนค่อยเย็ดครับ ไม่งั้นคงจะไม่เป็นที่น่าจดจำ”

เขาพูดแล้วยิ้มออกมา ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทำเอาฉันแทบจะหลอมละลาย เนื้อตัวอ่อนระทวย ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ตอนนี้ฉันก็ยินยอมพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว จนกระทั่งที่นิ้วของเขาที่ค่อยๆ วาดวนอยู่รอบๆ กลีบหีของฉันนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายสั่นสะท้านจนเกร็งแน่น กระชับกอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว จนฉันที่นั่งแยกขาอยู่นั้นทนไม่ไหว ทิ้งตัวเอนนอนลงไปข้างหลังแล้วครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่น่าอับอาย แต่ฉันไม่สนใจหรอก ฉันรู้สึกดีจริงๆ

เขาทั้งขยับนิ้วเข้าออกในรูหีของฉันพร้อมกับก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันในเวลาเดียวกัน สัมผัสที่เสียวซ่านและลึกล้ำนั้นทำให้ร่างกายของฉันแอ่นเร่า เว้าวอนอ้อมกอดจากเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเขาลงน้ำหนักดูดดุนที่กลีบหีเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดีดดิ้นพล่านมากมายเท่านั้น

ฉันเสียวจนแทบจะเสียสติเลยทีเดียว

ทำไมเด็กสมัยนี้ถึงเป็นงานขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะอายุ 16 แท้ๆ ควยก็ใหญ่เกินไว แถมลีลายังเร้าใจจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี รู้เพียงแค่ว่า มันรู้สึกเสียวซ่านจนไม่อาจจะลบลืมช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอน

เขาเร่งเร้าจังหวะที่ปลายนิ้วนั้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเห็นว่าฉันนั้นครางออกมาแล้วดีดดิ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกดลิ้นลงมาสัมผัสมากขึ้น ฉันถึงกับต้องบอกให้เขาหยุด แล้วขอร้องให้เขาช่วยเย็ดหีฉันเสียที

“ไม่ไหวแล้ว…เย็ดพี่เถอะ นะ…พี่เงี่ยน พี่อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

“ได้เลยครับ ตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วเหมือนกัน”

เขาขยับร่างฉันขึ้นไปที่กลางเตียง แล้วคลานขึ้นมาช้าๆ ฉันชะโงกหน้าลงไปมาร่างกายของเขาที่กำลังจะสวมแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ควยใหญ่ยาวตั้งตรงเป็นลำยาวใหญ่ หัวควยถอกบานสีชมพูหวานเยิ้มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะใช้หัวควยนั้นสะบัดถูไถไปที่ร่องหีของฉันอีกครั้งจนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาไม่หยุด พร้อมกับดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างทันท่วงที

สวบบบบบ…พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย สะ เสียว เสียวหีมากเลย เย็ดพี่เลย พี่อยากโดนเย็ด”

“อยากโดนเย็ดก็ร้องดังๆ นะครับพี่ ผมชอบเสียงครางพี่มากเลย ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รอยยิ้มและเสียงพูดคุยที่ทุ้มนุ่มของเขานั้นทำให้ฉันโอนอ่อนไปตามสิ่งที่เขาบอก ร้องครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เป็นการทำตามคำสั่งหรอก แต่เป็นความรู้สึกของฉันล้วนๆ ที่ถูกควยใหญ่ของเขารัวเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัว จนแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเสียด้วยซ้ำ

เขาเย็ดถี่มาก เย็ดหีฉันจนแทบจะหมดแรงแล้ว ร่างกายขยับไหวไปตามแรงกระแทกของเขา ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปในจังหวะนั้น ชันเข่ายืนขึ้นบนเตียงแล้วดึงร่างกายของฉันให้ลุกขึ้น ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร แต่พอเห็นว่าเขาเอาควยมาจ่อปากฉันแล้ว ก็รีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ซึ่งควยของเขาตอนนี้แข็งยิ่งกว่าตอนที่เย็ดฉันอีก

เขาจับหัวฉันเอาไว้แน่น แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนสำลักออกมา ฉันไม่รอช้า ด้วยความเสียดาย รีบกลืนกินน้ำควยของเขาเข้าไปให้มากที่สุด

ของดีขนาดนี้ จะไม่ยอมให้หยดลงพื้นแม้แต่หยดเดียวเลยจริงๆ

เขากดหัวของฉันให้เข้าไปอมควยสุดลำ ก่อนที่จะรีดเร้นน้ำควยจนหยดสุดท้ายออกมา แล้วทิ้งตัวนอนลงอย่างหมดเรี่ยวแรง แต่พระเจ้าช่วย ควยของเขายังคงตั้งโด่อยู่เลย เหมือนกับว่าความเงี่ยนของเด็กหนุ่มคนนี้มันจะยังไม่หมดลงง่ายๆ เลยทีเดียว

เขาหันมามองหน้าฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะกระดกควยให้ราวกับเย้าหยอก

แต่ว่าฉันไม่สนุกด้วย นี่ไม่ใช่เวลาเล่นๆ เลยจัดการสั่นสอนเขาที่ทำแบบนี้กับฉัน ด้วยการจับควยของเขาที่เพิ่งน้ำแตกมาชักแล้วอมให้เขาต่อ ก่อนที่จะนั่งขย่มควยให้เขาจนน้ำแตกในคารูหีไปอีกรอบ คราวนี้เจ้าเด็กน้อยคนนั้นสิ้นฤทธิ์ไปเลยทันที

ฉันไม่รู้ว่าจะขอบคุณอะไร จะขอบคุณเขาที่มอบความเสียวให้ฉันขนาดนี้

หรือว่าขอบคุณเพื่อนรักของฉันดี ที่ดีลน้องชายตัวเองให้

เธอจะรู้ไหมนะ ว่าน้องชายของเธอน่ะ คือช้างเผือกในป่าใหญ่เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…