น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 e0b980e0b888e0b8ade0b884 64fbf9e67338f

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์

ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี

เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร และการที่ฉันกำลังจะได้เย็ดกับน้องชายเพื่อนคนนี้ ก็ยังคงเป็นควยที่ซิงไม่เคยผ่านใครมาเลย ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่จะเปิดซิงเขา และสอนประสบการณ์เสียวให้เขานั้นได้รู้ว่า ของจริงมันเสียวยังไง

ขนาดตอนโดนอมควยยังบอกเลยว่ามันเสียวยิ่งกว่าตอนที่ชักว่าวเอง

แล้วตอนนี้ที่เขากำลังจะได้เย็ดฉันล่ะ มันจะเสียวกว่าขนาดไหน ฉันไม่อยากจะให้เขาจินตนาการเลยจริงๆ

ฉันรอโอกาสที่จะเจอเขาในวันที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เพื่อนของฉันต้องไปเที่ยวกับแฟน เลยฝารกให้ฉันไปรับน้องชายไปส่งที่บ้าน แล้วให้ฉันรอที่บ้านจนกว่าพ่อแม่จะมา เดี๋ยวเธอจะซื้อขนมมาฝากเป็นของแทนคำขอบคุณ แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องใช้ขนมใดๆ หรอก เพราะว่าฉันนั้นได้น้องชายของเธอแล้วนั่นเอง

ฉันไปรับน้องชายเธอมาที่บ้าน ช่างเป็นโอกาสที่เหมาะจริงๆ เพราะว่ายังไม่มีใครมาที่บ้านเลย ฉันเลยถามเขา และพูดคุยถึงเรื่องในวันนั้น เขาตื่นเต้นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะบอกว่าพร้อมแล้ว ให้ฉันช่วยสอนเขาด้วย เขาจะเชื่อฟังฉันทุกอย่างเลยจริงๆ มันเลยเป็นการเริ่มที่แสนจะแปลกใหม่สำหรับฉันเลยทีเดียว

เราต่างถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วโอบกอดกันในความสลัวราง ฉันสอนเขาจูบ แลกลิ้นกันอย่างแนบแน่น พร้อมทั้งค่อยๆ ทิ้งร่างของเขาลงไปที่บนเตียง จัดการคว้าลำควยใหญ่ยาวของเขาขึ้นมาชักรูดไปตามจังหวะ แล้วเริ่มอมควยให้เขาเหมือนกับที่เคยทำ ครั้งนี้เสียงครางของเขาดังขึ้นมากกว่าเก่า เพราะว่าไม่ต้องกลัวหรือกังวลว่าใครจะได้ยินอะไรในเวลานี้ จนกระทั่งถึงเวลาที่ฉันสอนให้เขาเลียหีให้ฉัน และเขาก็ทำมันเป็นอย่างดี เขาบอกว่าดูหนังโป๊มาบ่อย เลยรู้ว่าต้องทำยังไง แค่ไม่เคยทำจริงๆ แต่พอได้เห็นหีชมพูของฉัน มันเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย รู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกในเรื่อง

กลายเป็นว่า จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มจับควยค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของฉัน ไม่ได้สอนอะไรเขาเลย แต่เป็นเพียงคนที่ทำให้เขาได้ปฏิบัติจริงๆ เท่านั้นแหละ ฉันเคยโดนเย็ดมาบ้างแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเขาคนนี้ควยใหญ่พอๆ กับผู้ใหญ่เลยทีเดียว มันทำให้ฉันทั้งรู้สึกเสียวหี จุก เจ็บ แต่ใดๆ ก็คือรู้สึกเสียวซ่านมีความสุขมากกว่าที่คิดเลยจริงๆ

เขาเริ่มมองหน้าฉัน โน้มตัวลงมาหา ประคองขาทั้งสองข้างของฉันไว้ด้วยลำแขน ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีฉัน แม้ว่าแรกๆ มันอาจจะดูเหมือนไม่ได้เป็นจังหวะจะโคนเท่าไหร่ แต่ความเสียวไม่ได้ต่างอะไรกันเลย จนกระทั่งเขาเริ่มจับจังหวะร่างกายของตัวเองได้ จังหวะกระแทกเย็ดของเขาก็เริ่มต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด จนทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ด้วยความสุข

ควยที่ไม่เคยเย็ดใครมาก่อน เด็กน้อยที่ฉันปรารถนาและเฝ้าฝันมาแสนนาน เขาทำให้ฉันรู้สึกว่า เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ มันช่างเป็นอะไรที่เกิดคาดเสียจริงๆ ยิ่งทำให้เขาเสียวมากขึ้นจนส่งเสียงครางออกมา อัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุดันและหนักหน่วง ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าสิ่งที่ฉันต้องการมันสำเร็จแล้ว

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้น รัวขึ้น พร้อมกับพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาในเวลานี้

ใกล้แล้วพี่ครับ เสียวมากเลยครับพี่ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลย พี่อยากให้น้องแตกในคารูหีของพี่เลย อูววววว

ฉันขมิบเกร็งรูหีของตัวเองให้ตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม จนทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างถึงที่สุด พร้อมทั้งเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น พร้อมกับความแรงที่มากกว่าเดิม จนกระทั่งลำควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นดังกว่าทุกๆ ครั้ง

เด็กน้อยหลับตาแน่น เกร็งร่างกายจนสัมผัสได้ ในร่างกายของฉันเองในเวลานี้ก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งออกมาอย่างมหาศาล สัมผัสถึงความชุ่มชื้น และความเงี่ยนของเขาที่มากมายแค่ไหน เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวโถมทับร่างกายของฉันพร้อมทั้งกระซิบข้างๆ หู

ผมไม่อยากแตกเลยครับ…อยากเย็ดพี่อีก เย็ดหีพี่หลายๆ ครั้งเลย

ฉันลูบหลังเขาแล้วโอบกอดร่างเด็กน้อยเอาไว้ แล้วบอกกับเขาว่า ตราบใดที่มีโอกาส – ฉันจะไม่พลาดมาให้เขาเย็ดแน่นอน รักนะ เด็กน้อย!

Recommendations

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนพี่เสียวสุด ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องเสียว ที่มิจังอยากจะมาเล่าในวันนี้คงถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านการเล่าเรื่องเสียวมากแน่ ๆ ขอเคลมก่อนนะคะว่าเรื่องที่กำลังจะนำมาแชร์ให้ฟังเนี่ยเป็นเรื่องราวที่เกิดกับมิจังเองค่ะ และมิจังก็ยังรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่กลับไปคิดถึงเรื่องสยิวนี้อยู่เลยค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะว่าปกติแล้วมิจังจะอยู่กับพี่สาวชื่อ “ไอโกะ” กับแฟนหนุ่มของพี่อย่าง “ชิน” พี่ชินเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ตัวสูง แถมยังเป็นคนเดียวที่ชอบสปอยล์มิจังอยู่ตลอด ส่วนพี่ไอโกะน่ะเป็นผู้หญิงที่บ้าพลังในการทำงานมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เอาแต่นอน ทำเอาพี่ชินดูหม่นหมองไปด้วยเลย ด้วยความที่มิจังอยากทำตัวเป็นน้องสาวที่ดีเห็นทีต้องคอยช่วยพี่สาวดูแลแฟนหนุ่มแล้วล่ะ วันหนึ่งขณะที่มิจังกำลังเข้าไปอาบน้ำแต่ดันลืมล็อคประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าพี่ชินเปิดประตูเข้ามาพอดี พี่เขามองมิจังจากหัวจรดเท้าแต่มิจังเห็นว่าเป็นโอกาสเลยแกล้งเซล้มทับพี่เขา นมของมิจังก็เลยกระแทกเข้าหน้าของพี่ชินไปเต็ม ๆ มิจังเห็นหน้าตกใจของพี่เขาแล้วยังนึกขำอยู่เลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…