น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2 64fc1f3ba6c46

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน

เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ

เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย

ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า

“วันนี้จะลองเย็ดกันเหมือนในหนังไหม ?”

“ผมเย็ดหีพี่ได้เหรอครับ ?” น้องชายถาม

“ได้สิ…แต่ต้องทำให้เสียวๆ เลยนะ” เธอพูดจบ มือของเธอก็เอื้อมไปจับลูบควยของน้องชายอีกครั้ง แค่เพียงสัมผัสเบาๆ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย โทรศัพท์ถูกเปิดหนังโป๊ค้างเอาไว้ เร่งเสียงจนสุดแล้วปล่อยให้มันเล่นไปเรื่อยๆ ในขณะที่พี่สาวเองก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้น้องชายอ่างเสียวซ่าน

รู้สึกไปเองหรือเปล่าไม่รู้ แต่เหมือนว่าเขาจะควยใหญ่กว่าตอนที่เจอครั้งก่อนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้มันคับปากของเขาไปหมดแล้วนั่นเอง วินาทีที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ น้องชายก็ส่งเสียงครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเร่งกระเด้าเอวกระแทกปากของเธออย่างถี่รัว จนควยของเขานั้นถลำลึกเข้าไปในลำคอของพี่สาวจนสำลักออกมา พี่สาวเลยหยุด แล้วนอนลง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงออก

ในตอนนั้น หนังโป๊กำลังฉายฉากที่พระเอกกำลังเลียหีอยู่เลย น้องชายเลยรู้ว่าเขาต้องทำอะไร

สองขาของพี่สาวถูกยกขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ แตะสัมผัสที่หีชมพูของเธอ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของพี่สาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวหีอย่างไม่อาจจะหลักเลี่ยงได้ เพราะว่าตอนนี้ไม่ว่าเธอจะขยับร่างกายไปทางไหนก็ไม่อาจจะหนีพ้นพันธนาการของน้องชายได้เลย ยิ่งเขาเริ่มเร่งจังหวะลิ้นให้เร็วขึ้น ร่างกายของพี่สาวถึงกับดิ้นทุรนทุราย เพราะไม่คิดเลยว่าน้องชายจะเลียหีเก่งขนาดนี้เลย

แล้วในตอนนั้น ช่วงเวลาที่ทั้งสองคนรอคอยก็มาถึง น้องชายค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ เอาลำควยมาถูไปตามร่องหีสวยนั้น เขาทำเหมือนกับที่หนังโป๊ทำทุกๆ อย่าง แล้วเริ่มจับควยของเขาสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ความเสียวหีทำให้พี่สาวร้องครางออกมา เกร็งร่างกาย จนรูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายแน่น ส่งผลให้ทางน้องชายเองก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียวควยไม่ต่างกัน

มันเสียวกว่าตอนโดนอมควยไปมากโขเลยทีเดียว

เขาดันควยเข้าไปสุดโคน ก่อนที่จะจัดแจงท่าทางของตัวเอให้ทะมัดทะแมงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีพี่สาวของเขาอย่างรุนแรง ร่างกายของทั้งสองกระทบกระแทกกันอย่างไม่เป็นเป็นจังหวะ แต่มันก็นำพาความเสียวซ่านมาถึงทั้งสองได้ไม่ต่างกัน

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เสียงครางของพี่สาวดังลั่น

เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาเย็ดเธอแรงๆ และยิ่งน้องชายได้ยินเสียงของพี่สาวพูดออกมาว่าอย่างนั้น เขาก็เริ่มเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีพี่สาวแรงขึ้นกว่าเดิมทันที ซึ่งมันก็ได้ผลประโยชน์ทั้งคู่ เพราะว่านอกจากที่เขาจะเสียวควยแล้ว อีกฝ่ายก็เสียวจนส่ายหน้าไปมาเช่นกัน

ใกล้จะแตกแล้ว…น้องชายรู้ตัว

นั่นจึงทำให้เขานั่นเริ่มกัดฟัน กลั้นหายใจ แล้วอัดแรงกำลังทั้งหมดรัวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของพี่สาวนั้นไหวขยับไปตามแรงควยก่อนที่จะหยุดลงในจังหวะที่น้องชายนั้นเสร็จสมไปแล้ว น้ำควยของเขาทะลักแตกในรูหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธอะไรได้

ยังไงก็น้องชาย

ถ้าจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้ อยากทำอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละ

ขอแค่โดนเย็ดบ่อยๆ ก็พอ…และหลังจากนี้เธอเองก็คงไม่ต้องไปหาคนมาบำบัดความร่านควยของเธอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม” ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ” และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…