น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980 64fc1da8d4091

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก

“โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร

เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล

เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่ แข็งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว เพราะว่าตอนนี้มีมือหนึ่งกำลังเย้าหยอกกับลำควยของเขา ทั้งลูบ ทั้งจับ ทั้งกำ ทั้งถูไถมันจากเนื้อผ้าบางๆ ที่ปิดทับลำควยใหญ่ยาวนั้นอยู่

หญิงสาวผู้เป็นรุ่นพี่ยังคงไม่รามือ เมื่อสัมผัสถึงควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ เธอมองที่ลำควยของเขา สลับกับใบหน้าที่แดงระเรื่อด้วยความเมามาย สลับกับค่อยๆ วนมือไปรอบๆ หัวควยของเขาเพื่อกระตุ้นความเสียว แม้ว่าปากจะเอ่ยว่าไม่อยากให้ทำ อยากจะให้เธอนั้นช่วยพอก่อน แต่ว่าเสียงครางกลับดังขึ้นมาเป็นระยะๆ และที่สำคัญ ทุกๆ ครั้งที่เธอลูบจับลำควยของเขานั้น ควยก็กระดกสู้มืออยู่ไม่ขาดสายเช่นเดียวกัน

นี่สินะ…ที่เขาว่ากันว่า ปากไม่ให้ แต่ใจเรียกร้อง

เธอไม่รออะไรอีกแล้ว ก็ในเมื่อเขาเป็นคนพูดเอง ว่าอยากจะลองโดนมือคนอื่นชักว่าวดูบ้าง เพราะว่าชักว่าวเองจนเบื่อแล้ว และการที่เขาเมาขนาดนี้ และโอกาสเหมาะที่เหลือกันเพียงสองคนขนาดนี้ ทำไมเธอจึงจะต้องปล่อยโอกาสเหล่านั้นให้หลุดลอยไปด้วยล่ะ เธอผลักเขาให้นอนลงช้าๆ แน่นอนว่าเขาไม่มีแรงต่อต้านอยู่แล้ว ชายหนุ่มเอนกายนอนลง ปากยังคงห้ามว่าอย่าทำ

แต่ควยก็ยังคงแข็งอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของเขาลงไป มองดูลำควยใหญ่ยาวให้เห็นกับตา มันใหญ่จริงๆ ทั้งลำใหญ่ ยาว อวบอิ่ม หัวควยชมพูถอกบานออกมานิดๆ และเริ่มชุ่มไปด้วยเมือกใสของน้ำเงี่ยนที่กระหน่ำไหลเยิ้มลงมาแล้ว เธอจับควยของเขากระชับมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มรูดขึ้นลงช้าๆ เน้นความกระชับแน่นให้มากกว่าเดิม จนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นกระตุกเร่ามากขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านส่งผลให้เขานั้นเกร็งทั้งมือและเท้า ก่อนที่เธอเองจะชอบใจจนกระทั่งเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“อูยยยยย…พี่ครับ ผมเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่ครับ เสียวควย…อาห์ อาห์ อือออออ” เขาครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ สีหน้าสอดส่ายไปมา แต่กลับไม่มีท่าทีใดๆ เลยที่จะแปลว่าเขานั้นอยากจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเธอ กลับยังคงนอนครางให้เธอนั้นรูดชักลำควยให้เขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้เห็น…ยิ่งได้จับ ความต้องการของเธอนั้นก็เริ่มไม่มีที่สิ้นสุดมากขึ้นเรื่อยๆ

นั้นจึงทำให้เธอที่เริ่มเงี่ยนมากขึ้นตามอีกฝ่ายไปด้วยค่อยๆ รูดควยของเขาถอกหัวควยลงไปจนสุดทางแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที วินาทีที่เธอครอบริมฝีปากลงไป เด็กหนุ่มกระตุกตัวเกร็งขึ้นมาทันที มือกำแน่นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางดังออกมามากกว่าเดิม ก่อนที่เธอเองจะเริ่มลิ้มรสชาติควยของเขา

ดูดควยอย่างรุนแรง ขณะที่ค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

“โอยยยย…พี่ครับ เสียวควยครับ เสียว เร็วกว่านี้อีกครับ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อือออออ”

เขาดีดดิ้นไปมา ในขณะเดียวกัน เขาก็ยังคงนอนให้เธออมควยอยู่อย่างนั้น ซ้ำมีบางจังหวะที่เขายกตัวกระเด้าปากของเธอขึ้นมาด้วย ก่อนที่เขาจะเริ่มทิ้งตัวอีกครั้งเมื่อปลายทางใกล้มาถึง สัญญาณของมันคือการที่เขาครางถี่รัวมากขึ้น ร่างกายเกร็งถี่รัวขึ้น ควยใหญ่ยาวกระดกอยู่ในปากบ่อยครั้ง

เธอชักลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องแล้วดูดควยของเขาขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวจนแทบจะลืมหายใจ ก่อนที่สุดท้ายแล้วเสียงครางลากยาวของเด็กหนุ่มที่นอนอยู่นิ่งๆ จะลากยาวขึ้นมา

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในปากของเธออย่างมหาศาล และเมื่อลิ้มรสชาติที่มันไม่ขมแต่กลับหวานกำลังดี เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาเพื่อรีดน้ำของเขาออกมาไปจนกระทั่งหยดสุดท้าย จนร่างกายของเด็กหนุ่มสิ้นฤทธิ์ หลับไปเสียแล้วจริงๆ

เธอลุกยืนขึ้นแล้วเช็ดปาก มองดูเด็กหนุ่มตรงหน้าพลางเอามือเช็ดปาก

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้ไหม

แต่เธอจะไม่ลืมรสชาติน้ำควยหวานๆ ที่อยู่ในปากของเธอตอนนี้อย่างแย่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครอบครัวโดนตีท้ายครัว ”มันเด้าแม่แบบไม่เกรงใจพ่อ” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอกแต่ไม่ไหว ผมก็อยากรู้ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา กับเรื่องของคนในครอบครัว ขอเข้าเรื่องเลย ก็คือ พ่อกับแม่เราน่ะแหละ ถ้าใครคนไหน พอจะมีโอกาสได้เห็นตรงนั้น โดยเฉพาะเด็กผู้ชายอย่างเรา ๆ อะนะ เกิดไปได้เห็นตรงนั้น หรือเห็นจิ๋มแม่ตัวเองชัด ๆ นั่นแหละผมเชื่อเลย จริง ๆ นะ ว่าคนนั้นต้องคิดอะไรอย่างว่ากับแม่แน่ ๆยิ่งเผอิญถ้าแม่น่ารัก ๆ ขาว ๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…