น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980 64fc1da8d4091

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก

“โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร

เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล

เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่ แข็งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว เพราะว่าตอนนี้มีมือหนึ่งกำลังเย้าหยอกกับลำควยของเขา ทั้งลูบ ทั้งจับ ทั้งกำ ทั้งถูไถมันจากเนื้อผ้าบางๆ ที่ปิดทับลำควยใหญ่ยาวนั้นอยู่

หญิงสาวผู้เป็นรุ่นพี่ยังคงไม่รามือ เมื่อสัมผัสถึงควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ เธอมองที่ลำควยของเขา สลับกับใบหน้าที่แดงระเรื่อด้วยความเมามาย สลับกับค่อยๆ วนมือไปรอบๆ หัวควยของเขาเพื่อกระตุ้นความเสียว แม้ว่าปากจะเอ่ยว่าไม่อยากให้ทำ อยากจะให้เธอนั้นช่วยพอก่อน แต่ว่าเสียงครางกลับดังขึ้นมาเป็นระยะๆ และที่สำคัญ ทุกๆ ครั้งที่เธอลูบจับลำควยของเขานั้น ควยก็กระดกสู้มืออยู่ไม่ขาดสายเช่นเดียวกัน

นี่สินะ…ที่เขาว่ากันว่า ปากไม่ให้ แต่ใจเรียกร้อง

เธอไม่รออะไรอีกแล้ว ก็ในเมื่อเขาเป็นคนพูดเอง ว่าอยากจะลองโดนมือคนอื่นชักว่าวดูบ้าง เพราะว่าชักว่าวเองจนเบื่อแล้ว และการที่เขาเมาขนาดนี้ และโอกาสเหมาะที่เหลือกันเพียงสองคนขนาดนี้ ทำไมเธอจึงจะต้องปล่อยโอกาสเหล่านั้นให้หลุดลอยไปด้วยล่ะ เธอผลักเขาให้นอนลงช้าๆ แน่นอนว่าเขาไม่มีแรงต่อต้านอยู่แล้ว ชายหนุ่มเอนกายนอนลง ปากยังคงห้ามว่าอย่าทำ

แต่ควยก็ยังคงแข็งอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของเขาลงไป มองดูลำควยใหญ่ยาวให้เห็นกับตา มันใหญ่จริงๆ ทั้งลำใหญ่ ยาว อวบอิ่ม หัวควยชมพูถอกบานออกมานิดๆ และเริ่มชุ่มไปด้วยเมือกใสของน้ำเงี่ยนที่กระหน่ำไหลเยิ้มลงมาแล้ว เธอจับควยของเขากระชับมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มรูดขึ้นลงช้าๆ เน้นความกระชับแน่นให้มากกว่าเดิม จนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นกระตุกเร่ามากขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านส่งผลให้เขานั้นเกร็งทั้งมือและเท้า ก่อนที่เธอเองจะชอบใจจนกระทั่งเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“อูยยยยย…พี่ครับ ผมเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่ครับ เสียวควย…อาห์ อาห์ อือออออ” เขาครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ สีหน้าสอดส่ายไปมา แต่กลับไม่มีท่าทีใดๆ เลยที่จะแปลว่าเขานั้นอยากจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเธอ กลับยังคงนอนครางให้เธอนั้นรูดชักลำควยให้เขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้เห็น…ยิ่งได้จับ ความต้องการของเธอนั้นก็เริ่มไม่มีที่สิ้นสุดมากขึ้นเรื่อยๆ

นั้นจึงทำให้เธอที่เริ่มเงี่ยนมากขึ้นตามอีกฝ่ายไปด้วยค่อยๆ รูดควยของเขาถอกหัวควยลงไปจนสุดทางแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที วินาทีที่เธอครอบริมฝีปากลงไป เด็กหนุ่มกระตุกตัวเกร็งขึ้นมาทันที มือกำแน่นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางดังออกมามากกว่าเดิม ก่อนที่เธอเองจะเริ่มลิ้มรสชาติควยของเขา

ดูดควยอย่างรุนแรง ขณะที่ค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

“โอยยยย…พี่ครับ เสียวควยครับ เสียว เร็วกว่านี้อีกครับ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อือออออ”

เขาดีดดิ้นไปมา ในขณะเดียวกัน เขาก็ยังคงนอนให้เธออมควยอยู่อย่างนั้น ซ้ำมีบางจังหวะที่เขายกตัวกระเด้าปากของเธอขึ้นมาด้วย ก่อนที่เขาจะเริ่มทิ้งตัวอีกครั้งเมื่อปลายทางใกล้มาถึง สัญญาณของมันคือการที่เขาครางถี่รัวมากขึ้น ร่างกายเกร็งถี่รัวขึ้น ควยใหญ่ยาวกระดกอยู่ในปากบ่อยครั้ง

เธอชักลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องแล้วดูดควยของเขาขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวจนแทบจะลืมหายใจ ก่อนที่สุดท้ายแล้วเสียงครางลากยาวของเด็กหนุ่มที่นอนอยู่นิ่งๆ จะลากยาวขึ้นมา

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในปากของเธออย่างมหาศาล และเมื่อลิ้มรสชาติที่มันไม่ขมแต่กลับหวานกำลังดี เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาเพื่อรีดน้ำของเขาออกมาไปจนกระทั่งหยดสุดท้าย จนร่างกายของเด็กหนุ่มสิ้นฤทธิ์ หลับไปเสียแล้วจริงๆ

เธอลุกยืนขึ้นแล้วเช็ดปาก มองดูเด็กหนุ่มตรงหน้าพลางเอามือเช็ดปาก

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้ไหม

แต่เธอจะไม่ลืมรสชาติน้ำควยหวานๆ ที่อยู่ในปากของเธอตอนนี้อย่างแย่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว อุ้มโดนเสียบทุกรู ส่วนใหญ่แล้วอุ้มจะอยู่บ้านคนเดียว แต่เพราะสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมันก็หื่นๆ ก็เลยได้รู้เรื่องอย่างว่ามาตั้งแต่ตอน ม.4 แล้ววันนั้นอุ้มก็เปิดอ่านเรื่องเสียว ดูรูปไปเรื่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันแปลกๆ คะ อุ้มรู้สึกเสียวอย่างมาก อุ้มเริ่มสนใจสวิงกิ้ง ตอนที่อุ้มเรียนจบ มหาลัย อายุ 22 ปี อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างอุ้มกำลังขาวอวบ เต้านมของอุ้มขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอุ้มเป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอุ้มใหญ่แบบคนซ่อนรูป อุ้มเริ่มสนใจอยากจะสวิงกิ้งตอนที่แฟนอุ้มเล่าให้ฟัง อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน…

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…