น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b989e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b981e0b88b 64fc6d2fb0f3a

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง แต่เสียอย่างเดียวคือเรื่องเจ้าชู้นี่แหละที่เป็นเหตุให้เขาต้องเลือกกับเมียจนต้องมานอนพักชั่วคราวที่คอนโดของก้อยนั่นเอง

พี่ป้องมาอยู่คอนโดของก้อยกับสามีแรก ๆ ก็ปกติไม่มีอะไร แถมสามีก้อยก็บอกพี่ชายว่าถ้าไม่รู้จะไปไหนก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ได้นะ ส่วนก้อยเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมีห้องนอนแยกกันอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่พี่ชายสามีชอบถอดเสื้อเดินไปเดินมา แถมบางทีก็นั่งโชว์กล้ามคุยโทรศัพท์กับสาวๆ ก้อยเองก็ไม่กล้ามองเพราะมองไปก็เขินเอง คนอะไรทั้งหล่อทั้งหุ่นดี เห็นแล้วคันอยากโดนขึ้นมาทุกที แถมผัวก้อยเองก็ไม่ค่อยตอบสนองความต้องการของก้อยเลย

จนมาวันหนึ่ง พี่ผัวก้อยจอมเจ้าชู้ หิ้วสาว ๆมานอนที่คอนโดก้อย แถมสาวๆ ก็ส่งเสียงร้องครวญครางตลอดทั้งคืนจนมาถึงตอนเช้า สามีก้อยก็ออกไปทำงานตามปกติ ก้อยเองปกติเป็นแม่บ้านก็ออกมาปัดกวาดเช็ดถูตามปกติ แต่ก็ต้องใจสั่นอีกรอบ เมื่อได้ยินเสียงร้องครวญครางแบบไม่บอกก็รู้ว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากันอยู่ “โอ้ย เสียวพี่ป้อง เอาอีกค่ะ เอาอีกค่ะ โอ้ววววว” สลับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง ปั๊กๆๆๆๆ ก้อยเองแอบฟังแถมจินตนาการไปไกล อยากจะเป็นเราบ้างที่เป็นคนโดน แต่ก็ต้องฝืนใจกลับเข้าห้องตัวเองไป เพราะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ตกสาย ๆ เหมือนเสียงจะเงียบลง ก้อยเลยตัดสินใจออกจากห้องอีกครั้ง คราวนี้ผู้หญิงที่พี่ป้องพามาคงกลับไปแล้ว เหลือพี่ป้องที่เดินออกมาชงกาแฟ แถมใส่ผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นอย่างสบายใจ แต่คราวนี้เป็นก้อยเองที่อายไม่กล้าสบตา ไม่กล้ามอง “ ขอโทษนะ พี่อาจเสียงดังไปหน่อย” อยู่ ๆ พี่ป้องก็พูดขึ้นมา ก้อยเองได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วพยักหน้า คราวนี้พี่ป้องถามต่อ “น้องชายพี่ไม่เจ้าชู้ แถมไม่มีหญิงอื่น แสดงว่าก้อยต้องมีอะไรดีแน่ ๆ เลย” พี่ป้องพูดแบบยิ้มกริ่มมีเลศนัย ส่วนก้อยเองก็ตกใจ เพราะว่าไม่คิดว่าพี่ป้องจะแซวแรง แต่ก็ตอบไปแบบความจริง “ไม่หรอกพี่ สงสัยแฟนก้อยคงจะเบื่อแล้วหล่ะ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า” ก้อยตอบ “อย่าบอกนะ ว่าไม่ค่อยได้นอนด้วยกัน” พี่ป้องถามเข้าประเด็น ก้อยเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง พี่ป้องเลยพูดต่อ “แหม พี่ว่าแปลกนะ น้องก้อยทั้งขาว ทั้งสวย เป็นพี่นะจะจัดทุกวันเลย เอาแบบไม่มีเบื่อด้วย” พี่ป้องพูดจบ ใจก้อยแทบร่วงแบบอยากให้เขาลากไปซะตอนนี้เลยแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง และเหมือนพี่ป้องจะมองออกเลยพูดออกมาว่า “พี่น่ะ ไม่อยากให้น้องชายพี่กับก้อยมีปัญหากันเพราะเรื่องบนเตียงนะ แต่พี่ก็พอรู้ว่าผู้ชายเขาต้องการอะไร ก้อยอยากให้พี่สอนไหม จะได้เอาไปใช้กับน้องชายพี่” พี่ป้องพูดไปด้วย แถมประชิดเข้าหาตัวก้อยแบบใกล้ๆ

เหมือนใจก้อยจะลอยละล่อง ตอนนี้สติไม่มีแล้ว แถมยังพยักหน้าตอบรับ ทันทีนั้นพี่ป้องประชิดตัวก้อย กลิ่นเหงื่อพี่เขาบวกกับกลิ่นสบู่ที่เพิ่งอาบน้ำมาผสมผสานกันแถมหน้าอกที่แน่นๆ ก้อยขนลุกไปหมด พี่ป้องซักหน้ามาไซ้ซอกคอก้อย แถมมือก็ล้วงส่วนต่าง ๆ จนก้อยแทบละลาย คนบ้าอะไรเพิ่งเอาผู้หญิงอื่นมาเมื่อกี้ยังจะมาล่อเมียน้องชายตัวเองอีก แต่ไม่ทันไรผ้าเช็ดตัวพี่ป้องก็หลุดไปกองที่พื้น ก้อยเห็นลำควยพี่ป้องที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบผัวก้อยชิดซ้ายไปเลย พี่ป้องกดหัวก้อยลงไปให้อมให้ ส่วนก้อยเองยอมรับว่ากับผัวเองก็ไม่ค่อยทำเท่าไหร่ พี่ป้องพยักหน้าให้ก้อยลองดู ก้อยเลยอมเข้าไปในปาก พี่ป้องจับหัวก้อยรูดขึ้นลง ควยพี่ป้องทั้งหวานทั้งเต็มปาก แถมพี่ป้องยังร้องซี๊ดปากออกมาด้วยความเสียวท้าทายให้ก้อยไม่อยากหยุด แต่แล้วพี่ป้องก็ชักควยออก แถมจับก้อยไปที่โซฟา ให้ก้อยนั่งคร่อมตัวพี่เขาที่นั่งรอด้านล่าง “ลองท่านี้ดูนะ ผู้ชายชอบ” พี่ป้องกระซิบที่หู พร้อมจับตัวก้อยกดลงบนตัวที่เขา ที่มีควยเด่รออยู่เสียบไปที่หีก้อยแบบทั้งแน่นทั้งเสียว ก้อยซ๊ดออกมาแบบไม่ตั้งใจ “ซี๊ดแบบนั้นแหละจ๊ะก้อยจ๋า เร้าอารมย์มาก ร้องดังๆ เลยที่รัก” คราวนี้ก้อยหมดสิ้นความอายทั้งหมด เอวพี่ป้องจับก้อยโยกขึ้นลง น้ำหีก้อยแฉะจนเปียกควยพี่เขาไปหมด แถมพี่ป้องก็มาดูดนมก้อยอีก “พี่ป้องขา ก้อยจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ไหวบอกพี่ป้องเพราะไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้มาก่อน พี่ป้องได้ยินเหมือนแกล้ง คราวนี้ชักควยออก “ใจเย็นๆ นะพี่ยังไม่ทันทำให้เลย” พูดจบพี่ป้องจับก้อยหันหลังกับโซฟา เอาควยแทงหีก้อยจากด้านหลัง คราวนี้ก้อยไม่ได้โยกเอง แต่เป็นพี่ป้องที่ แทงก้อยดับ ตั๊บๆๆๆ โอ้ยยเสียงแบบเมื่อกี้เองที่เป็นแบบนี้ เสียวจนทนไม่ไหว ด้านหลังก็แทงหี ด้านหน้ามือพี่ป้องก็ทั้งบีบนม แถมเลื่อนไปถูหีก้อยไปด้วย กรีดไปที่กลางร่องน้อยของก้อย “พี่ป้องขา ซี๊ดดด ก้อยเสียวเหลือเกิน” คราวนี้พี่ป้องคงจะไม่ไหวเหมือนกัน ใส่แรงกระแทกก้อยส่งท้ายจนน้ำแตกเต็มขาก้อยไปหมด

จบจากเกมแรก คราวนี้เหมือนกันจะติดใจชวนพี่ป้องเอาตอนผัวไปทำงานทุกวัน พี่ป้องก็หาอะไรมาสอนก้อย จนปัจจุบันพี่เขากลับไปดีกับเมีย ส่วนก้อยก็เอาวิชาต่าง ๆที่พี่ป้องสอนมาใช้กับผัวตัวเอง และแม้ว่าตอนนี้ผัวก้อยจะทำการบ้านตามปกติ เย็ดกันทุกคืน แต่ก้อยก็ยังคิดถึงควยและลีลาของพี่ป้องตลอด จนคิดว่าวันไหนว่างๆ จะชวนพี่ป้องมาเที่ยวที่คอนโดก้อยอีกแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน เพราะงานของเราในโรงงานช่วงกลางคืนมันไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ถ้าเร่งทำงานให้เสร็จ ก็มักจะมีเวลาที่ได้แอบงีบและนอนหลับอย่างเต็มที่เลย และเพราะว่าฉันเองต้องทำงานร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นั่นเลยทำให้ช่วงเวลาในการทำงานของฉันนั้นมีความสุขมากที่สุด และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อนข้างชอบเวลาที่ได้มองเขานอนหลับ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันสามารถมองได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และในใจลึกๆ ของฉันก็ยังแอบปรารถนาทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่าเขานอนหลับ ในหัวของฉันนั้นจึงคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น มากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ เพราะว่าฉันนั้นทำงานอยู่ในขณะที่เขานั้นมาทำงานสาย เขาเข้ามาออดอ้อนฉันให้อย่าบอกคนอื่นว่าเขามาสาย เขาจะไม่ตอกบัตรและให้ฉันช่วยบอกกับหัวหน้าว่าเขาลืม แต่นอนว่าด้วยความชอบ ทำให้ฉันนั้นยอมเขาทุกๆ อย่าง มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และในคืนนี้…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…