นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

e0b899e0b8b4e0b989e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8aae0b8b9e0b989e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b881e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988 64fc08876f9e0

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น

จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด

“น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ”

“ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้

“อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

“ช้าจังนะมึง กูรอตั้งนาน”

“กูไม่ได้ขี่รถมาเหมือนมึงนะ เอาผ้ามาช่วยกูมัดน้องใหม่หน่อยดูท่าดิ้นไม่หยุดแน่” พอได้ผ้าที่พร้อมสำหรับการมัดไม่ให้เธอดิ้นหนีได้ ผมแล้วไอ้แดงก็ใช้มัดเธอทัน น้ำตาของเธอนี่ไหลลงเยอะมากครับ คงกลัวสินะ แต่เดี๋ยวอีกไม่นานน้องก็จะเปลี่ยนจากกลัวมาเป็นเสียวแทน

“อื้ออ”

“ไอ้แดง มึงตั้งกล้องถ่ายไว้ กันน้องมันไปแจ้งความ”

“อ้าวไอ้เหี้ย กูก็อยากเย็ดน้องมันนะเว้ย สวยขนาดนี้ปล่อยให้โดนนิ้วเฉย ๆ มันเสียของ”

“เดี๋ยวก็โดยควยกูแล้วนี่ไง ไปตั้งกล้องถ่ายเดี๋ยวรอบหน้ามึงค่อยเอา มันไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวหรอกเชื่อกูสิ” ไอ้แดงเดินไปจับโทรศัพท์ถ่ายวิดีโอโดยง่าย คราวนี้สิ่งที่ผมต้องจัดการก็คือน้องใหม่สุดสวยที่กำลังนอนน้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง

“อย่าร้องไปเลยน้องใหม่ น้องแค่ตกใจ เดี๋ยวโดนควยพี่แล้วน้องจะต้องติดใจ” เสื้อผ้าของเธอถูกผมถอดออกไปโดยง่าย ไม่ต้องเสียเวลาให้มากเรื่อง

“โอ้วว นมใหญ่สวยมากเลยน้องใหม่ แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่มีรอยดูดมาก่อน” ตรงนี้ทำให้ผมค่อนข้างที่จะขัดใจอยู่ไม่น้อย แสดงว่าก่อนหน้านี้เพิ่งเอากับอีทอมนั่นมาสินะ

“มึงโชว์ของดีให้น้องมันดูหน่อยดิ จะได้รู้สักทีว่าเอ็นกับนิ้วอันไหนมันดีกว่ากัน” ผู้กำกับสั่งมาแล้วผมจะไม่ทำตามได้ยังไง กางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในถูกผมลูดทิ้งไปโดยง่าย ควยของผมที่ยังไม่ได้รับการกระตุ้นเท่าที่ควรก็ห้อยย้อยลงมา ผมสาวอยู่สองสามทีจนควยเริ่มจะแข็งตัว จากนั้นผมก็เดินไปดึงผ้าปิดปากน้องใหม่ออกแล้วยัดควยใส่ปากเธอทันที

“อย่ากัดนะแล้วอย่าหาว่าพี่ไม่เตือน ดูดสิ!” เพราะเธอไม่ยอมทำอะไรสักทีผมจึงตบหน้าไปหนึ่งครั้ง ซึ่งหลังจากที่เธอโดนผมตบไป ปากของเธอก็เริ่มที่จะดูดควยของผม

อ๊อก อ๊อก..ก

“ซี๊ดดดด โคตรเสียววะ โอ้ววว”

“ไหนครับพระเอกหนัง รู้สึกยังไงที่โดนเธอดูดควย” กล้องถูกซูมเข้าไปที่ใบหน้าของน้องใหม่ ปากของเธอก็ดูดควยของผมเอาไว้ รู้งานจริง ๆ ผู้กำกับ เก็บทุกภาพทุกเสียงแห่งความประทับใจ

“มันดีมากเลยครับ ตอนที่เธอดูดควยผมปลายลิ้นของเธอก็โดนหัวควยผมไปเต็ม ๆ มันรู้สึกฟินมาก ๆ เลยครับ”

“งั้นมาถามความรู้สึกของน้องใหม่บ้างนะครับ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ดูดควยแบบนี้”

“อ๊อก อ๊อกกก.ก” ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงที่เธอกำลังโม้กควยให้ผมอยู่ แน่สิพอไอ้แดงตั้งคำถามกับเธอ ผมก็กดหัวเธอไว้แน่นแล้วกระแทกควยใส่ปากเธอไม่ยั้งจนเกิดเป็นเสียงอ๊อก อ๊อกขึ้นมา

“โอ้ววว จะแตกแล้ววว อ๊าส์!!” น้ำว่าวจากควยผมพุ่งเข้าใส่ปากเธอจนมันไหลย้อยออกมาตามควยที่ผมดึงออก น้องใหม่ที่พอปากว่างก็จะคายน้ำว่าวทิ้ง ผมนี่รีบปิดปากเธอให้ไว ของดีแบบนี้จะคลายทั้งได้อย่างไร

“กลืนเข้าไป”

“อื้อออ”

“หลังจากที่ได้กลืนน้ำจากควยรู้สึกยังไงบ้างครับน้องใหม่” ไอ้แดงมันจ่อกล้องไปที่ริมฝีปาก คราบน้ำว่าวของผมยังมีให้เห็นอยู่ ไอ้แดงมันซูมที่ต้องนี้ค้างไว้ มือก็เอื้อมไปบีบนมเธอเล่น

“แต่น้ำว่าวจะรสชาติเป็นไงไม่รู้ สิ่งที่พี่แดงรู้ในตอนนี้คือนมน้องใหม่โคตรนุ่ม อ๊าส์!! ควยพี่แดงนี่แข็งโป้กเลย อยากเย็ดน้องใหม่”

“ไปตั้งกล้องได้แล้ว ไอ้แดงกูจะเอาควยยัดหีมันแล้ว” ไอ้แดงรีบวิ่งไปตั้งโทรศัพท์ไว้ จากนั้นกางเกงของมันก็ถูกถอดออกไป ควยที่ดำสนิทของมันชี้โด่ใส่น้องใหม่ทันที ควยของผมจะออกเป็นสีชมพูคล้ำ ๆ แต่ของไอ้แดงนี่ดำไปเลย มันเดินสาวควยมาเรื่อย ๆ จนมาหยุดที่หน้าของเธอ ผมเห็นดังนั้นแล้วก็อ้อมไปด้านหลังของน้องใหม่ จับให้เธอขึ้นมานั่งบนตักแล้วกดควยใส่ของไปในหีของเธอ มันคับแน่นมากครับคงเพราะผมไม่ได้กระตุ้นให้น้ำหีเธอออกมาเยอะ ๆ พอใส่เข้าไปมันเลยคับแน่นเอามาก ๆ

“อื้อออ อ๊อกก.กก” ไอ้แดงพอเห็นว่าผมเสียบควยเข้าไปในหีเธอแล้ว มันก็ยัดควยของมันเข้าไปที่ปากของเธอทันที เราทั้งสองต่างก็กระเด้าเอวใส่เธอไปด้วยกัน ปากของเธอมีควยไอ้แดงกระเด้า ส่วนหีของเธอก๊มีควยของผมเสียบเด้าอยู่

“โอ้ววว เป็นไงไอ้แดงปากน้องมันดูดดีไหม”

“ดีมากเลยเพื่อน แล้วหีมันละเย็ดมันส์ไหม”

“ซี๊ดด สุดยอดมากเพื่อน พอโดนควยกูเข้าไปหอยน้องมันตอดควยกูไม่หยุดเลย” ผมเอื้อมมือไปทางด้านหน้าของเธอแล้วบีบคลึงนมของเธออย่างแรงดีที่นมของเธอมันเป็นนมธรรมชาติแม่ให้มา ถ้าเธอไปเสริมผมคงคิดว่ามันน่าจะแตกคามือผมไปแล้ว

“โอ้ววว ลิ้นแม่งโคตรดี” เหมือนว่าไอ้แดงมันจะน้ำแตกไปแล้วครับถึงได้ชักควยออกมา ผมเห็นแบบนั้นแล้วจึงไม่อยากน้อยหน้าเร่งอัดแรงที่มีเด้งเอวสวนขึ้นไปเน้น ๆ ทุกดอก

“อ้ะ อ้ะ อร้ายยย ใหม่จุก.ก อื้อออ” พอปากเป็นอิสระก็ร้องลั่นเลยนะ ผมยิ้มอย่างลำพองใจ เธอคงรู้รสชาติควยแล้วว่ามันดีกว่านิ้วเย็น ๆ ของอีทอมนั่นยังไง

“กูอยากเย็ดหอยน้องมันเหมือนกันนะ รีบแตกดิ” จัดไปตามคำขอ ผมอัดควยเข้าใส่หีของเธอได้ไม่นาน น้ำว่าวในควยผมก็พุ่งเข้าใส่เธอทันที ก่อนจะชักออกมาให้ไอ้แดงจัดการต่อ น้องใหม่ไม่ได้ขัดขืนเหมือนตอนแรกแล้วนะครับ เธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ไอแดงจับอ้าขาแล้วกระแทกควยเข้าใส่

ผมและไอ้แดงเล่นเสียวกับเธออยู่แบบนั้นจนเช้า แถมผมและไอ้แดงยังขู่เธอไปว่าหากไม่เลิกกับผัวทอมคลิปที่โดนผมสองคนเย็ดได้หลุดว่อนไปทั่วแน่ ซึ่งเธอก็ยอมบอกเลิกผัวทอมโดยง่าย และมักจะโดนพวกผมเย็ดอยู่เสมอ

สิ่งที่ผมซะใจที่สุดก็หนีไม่พ้นเห็นอีทอมร้องไห้หาเมียมัน ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นเมียผมกับไอ้แดงไปแล้ว เสียใจด้วยนะแต่นิ้วของมึงมันสู้ควยกูไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…