นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

e0b899e0b8b4e0b989e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8aae0b8b9e0b989e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b881e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988 64fc08876f9e0

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น

จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด

“น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ”

“ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้

“อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

“ช้าจังนะมึง กูรอตั้งนาน”

“กูไม่ได้ขี่รถมาเหมือนมึงนะ เอาผ้ามาช่วยกูมัดน้องใหม่หน่อยดูท่าดิ้นไม่หยุดแน่” พอได้ผ้าที่พร้อมสำหรับการมัดไม่ให้เธอดิ้นหนีได้ ผมแล้วไอ้แดงก็ใช้มัดเธอทัน น้ำตาของเธอนี่ไหลลงเยอะมากครับ คงกลัวสินะ แต่เดี๋ยวอีกไม่นานน้องก็จะเปลี่ยนจากกลัวมาเป็นเสียวแทน

“อื้ออ”

“ไอ้แดง มึงตั้งกล้องถ่ายไว้ กันน้องมันไปแจ้งความ”

“อ้าวไอ้เหี้ย กูก็อยากเย็ดน้องมันนะเว้ย สวยขนาดนี้ปล่อยให้โดนนิ้วเฉย ๆ มันเสียของ”

“เดี๋ยวก็โดยควยกูแล้วนี่ไง ไปตั้งกล้องถ่ายเดี๋ยวรอบหน้ามึงค่อยเอา มันไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวหรอกเชื่อกูสิ” ไอ้แดงเดินไปจับโทรศัพท์ถ่ายวิดีโอโดยง่าย คราวนี้สิ่งที่ผมต้องจัดการก็คือน้องใหม่สุดสวยที่กำลังนอนน้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง

“อย่าร้องไปเลยน้องใหม่ น้องแค่ตกใจ เดี๋ยวโดนควยพี่แล้วน้องจะต้องติดใจ” เสื้อผ้าของเธอถูกผมถอดออกไปโดยง่าย ไม่ต้องเสียเวลาให้มากเรื่อง

“โอ้วว นมใหญ่สวยมากเลยน้องใหม่ แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่มีรอยดูดมาก่อน” ตรงนี้ทำให้ผมค่อนข้างที่จะขัดใจอยู่ไม่น้อย แสดงว่าก่อนหน้านี้เพิ่งเอากับอีทอมนั่นมาสินะ

“มึงโชว์ของดีให้น้องมันดูหน่อยดิ จะได้รู้สักทีว่าเอ็นกับนิ้วอันไหนมันดีกว่ากัน” ผู้กำกับสั่งมาแล้วผมจะไม่ทำตามได้ยังไง กางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในถูกผมลูดทิ้งไปโดยง่าย ควยของผมที่ยังไม่ได้รับการกระตุ้นเท่าที่ควรก็ห้อยย้อยลงมา ผมสาวอยู่สองสามทีจนควยเริ่มจะแข็งตัว จากนั้นผมก็เดินไปดึงผ้าปิดปากน้องใหม่ออกแล้วยัดควยใส่ปากเธอทันที

“อย่ากัดนะแล้วอย่าหาว่าพี่ไม่เตือน ดูดสิ!” เพราะเธอไม่ยอมทำอะไรสักทีผมจึงตบหน้าไปหนึ่งครั้ง ซึ่งหลังจากที่เธอโดนผมตบไป ปากของเธอก็เริ่มที่จะดูดควยของผม

อ๊อก อ๊อก..ก

“ซี๊ดดดด โคตรเสียววะ โอ้ววว”

“ไหนครับพระเอกหนัง รู้สึกยังไงที่โดนเธอดูดควย” กล้องถูกซูมเข้าไปที่ใบหน้าของน้องใหม่ ปากของเธอก็ดูดควยของผมเอาไว้ รู้งานจริง ๆ ผู้กำกับ เก็บทุกภาพทุกเสียงแห่งความประทับใจ

“มันดีมากเลยครับ ตอนที่เธอดูดควยผมปลายลิ้นของเธอก็โดนหัวควยผมไปเต็ม ๆ มันรู้สึกฟินมาก ๆ เลยครับ”

“งั้นมาถามความรู้สึกของน้องใหม่บ้างนะครับ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ดูดควยแบบนี้”

“อ๊อก อ๊อกกก.ก” ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงที่เธอกำลังโม้กควยให้ผมอยู่ แน่สิพอไอ้แดงตั้งคำถามกับเธอ ผมก็กดหัวเธอไว้แน่นแล้วกระแทกควยใส่ปากเธอไม่ยั้งจนเกิดเป็นเสียงอ๊อก อ๊อกขึ้นมา

“โอ้ววว จะแตกแล้ววว อ๊าส์!!” น้ำว่าวจากควยผมพุ่งเข้าใส่ปากเธอจนมันไหลย้อยออกมาตามควยที่ผมดึงออก น้องใหม่ที่พอปากว่างก็จะคายน้ำว่าวทิ้ง ผมนี่รีบปิดปากเธอให้ไว ของดีแบบนี้จะคลายทั้งได้อย่างไร

“กลืนเข้าไป”

“อื้อออ”

“หลังจากที่ได้กลืนน้ำจากควยรู้สึกยังไงบ้างครับน้องใหม่” ไอ้แดงมันจ่อกล้องไปที่ริมฝีปาก คราบน้ำว่าวของผมยังมีให้เห็นอยู่ ไอ้แดงมันซูมที่ต้องนี้ค้างไว้ มือก็เอื้อมไปบีบนมเธอเล่น

“แต่น้ำว่าวจะรสชาติเป็นไงไม่รู้ สิ่งที่พี่แดงรู้ในตอนนี้คือนมน้องใหม่โคตรนุ่ม อ๊าส์!! ควยพี่แดงนี่แข็งโป้กเลย อยากเย็ดน้องใหม่”

“ไปตั้งกล้องได้แล้ว ไอ้แดงกูจะเอาควยยัดหีมันแล้ว” ไอ้แดงรีบวิ่งไปตั้งโทรศัพท์ไว้ จากนั้นกางเกงของมันก็ถูกถอดออกไป ควยที่ดำสนิทของมันชี้โด่ใส่น้องใหม่ทันที ควยของผมจะออกเป็นสีชมพูคล้ำ ๆ แต่ของไอ้แดงนี่ดำไปเลย มันเดินสาวควยมาเรื่อย ๆ จนมาหยุดที่หน้าของเธอ ผมเห็นดังนั้นแล้วก็อ้อมไปด้านหลังของน้องใหม่ จับให้เธอขึ้นมานั่งบนตักแล้วกดควยใส่ของไปในหีของเธอ มันคับแน่นมากครับคงเพราะผมไม่ได้กระตุ้นให้น้ำหีเธอออกมาเยอะ ๆ พอใส่เข้าไปมันเลยคับแน่นเอามาก ๆ

“อื้อออ อ๊อกก.กก” ไอ้แดงพอเห็นว่าผมเสียบควยเข้าไปในหีเธอแล้ว มันก็ยัดควยของมันเข้าไปที่ปากของเธอทันที เราทั้งสองต่างก็กระเด้าเอวใส่เธอไปด้วยกัน ปากของเธอมีควยไอ้แดงกระเด้า ส่วนหีของเธอก๊มีควยของผมเสียบเด้าอยู่

“โอ้ววว เป็นไงไอ้แดงปากน้องมันดูดดีไหม”

“ดีมากเลยเพื่อน แล้วหีมันละเย็ดมันส์ไหม”

“ซี๊ดด สุดยอดมากเพื่อน พอโดนควยกูเข้าไปหอยน้องมันตอดควยกูไม่หยุดเลย” ผมเอื้อมมือไปทางด้านหน้าของเธอแล้วบีบคลึงนมของเธออย่างแรงดีที่นมของเธอมันเป็นนมธรรมชาติแม่ให้มา ถ้าเธอไปเสริมผมคงคิดว่ามันน่าจะแตกคามือผมไปแล้ว

“โอ้ววว ลิ้นแม่งโคตรดี” เหมือนว่าไอ้แดงมันจะน้ำแตกไปแล้วครับถึงได้ชักควยออกมา ผมเห็นแบบนั้นแล้วจึงไม่อยากน้อยหน้าเร่งอัดแรงที่มีเด้งเอวสวนขึ้นไปเน้น ๆ ทุกดอก

“อ้ะ อ้ะ อร้ายยย ใหม่จุก.ก อื้อออ” พอปากเป็นอิสระก็ร้องลั่นเลยนะ ผมยิ้มอย่างลำพองใจ เธอคงรู้รสชาติควยแล้วว่ามันดีกว่านิ้วเย็น ๆ ของอีทอมนั่นยังไง

“กูอยากเย็ดหอยน้องมันเหมือนกันนะ รีบแตกดิ” จัดไปตามคำขอ ผมอัดควยเข้าใส่หีของเธอได้ไม่นาน น้ำว่าวในควยผมก็พุ่งเข้าใส่เธอทันที ก่อนจะชักออกมาให้ไอ้แดงจัดการต่อ น้องใหม่ไม่ได้ขัดขืนเหมือนตอนแรกแล้วนะครับ เธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ไอแดงจับอ้าขาแล้วกระแทกควยเข้าใส่

ผมและไอ้แดงเล่นเสียวกับเธออยู่แบบนั้นจนเช้า แถมผมและไอ้แดงยังขู่เธอไปว่าหากไม่เลิกกับผัวทอมคลิปที่โดนผมสองคนเย็ดได้หลุดว่อนไปทั่วแน่ ซึ่งเธอก็ยอมบอกเลิกผัวทอมโดยง่าย และมักจะโดนพวกผมเย็ดอยู่เสมอ

สิ่งที่ผมซะใจที่สุดก็หนีไม่พ้นเห็นอีทอมร้องไห้หาเมียมัน ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นเมียผมกับไอ้แดงไปแล้ว เสียใจด้วยนะแต่นิ้วของมึงมันสู้ควยกูไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…