นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b894e0b8b5e0b986 e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b984 65e4cfebb2d20

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง แต่แล้วในวินาทีนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า…มีเท้าของใครคนหนึ่งโผล่ออกจากพุ่มหญ้าในสวนเล็กๆ ที่หลายๆ คนเอาไว้ใช้เดินออกกำลังกาย ฉันตกใจ คิดว่าจะเป็นคนตายหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีทางจะเป็นคนจรได้อย่างแน่นอน ทำไมนะเหรอ เพราะว่ากางเกงและรองเท้าที่โผล่พ้นออกมานั้นมันดูดีเกินไปยังไงล่ะ

ฉันค่อยๆ เลียบเดินเข้าไปหา ค่อยๆ สังเกตว่ามันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าใครกำลังจะหลอกลวงกัน หยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าเอาไว้มั่นในกระเป๋า ก่อนที่จะค่อยๆ ตรงเข้าไปแล้วพบว่าเขาคนนั้นนอนไม่ได้สติอยู่ ไม่ได้เจ็บ ไม่ได้ป่วยอะไร ทว่าเขาเมา…มีขวดเหล้าเกาหลี และเบียร์อยู่รวมๆ กันแล้วน่าจะสักสิบขวด ซึ่งในปริมาณนี้ถ้าดื่มคนเดียวน่าจะเมาถึงขนาดภาพตัดได้เลยทีเดียว

ข้างๆ เขามีแฟ้มเล็กๆ วางอยู่ ฉันมองดูแล้วก็รู้ว่าเขากำลังหาสมัครงานอยู่ แต่คงจะไม่ได้งานเลยเครียดมานั่งดื่มย้อมในจนเมาแอ๋ขนาดนี้ ค่อยๆ เดินเข้าไปรอบๆ กำลังคิดว่าจะทำอะไรดี เพราะว่าตรงนี้มันจุดอับสายตาเกินไป หน้าตาก็ดีด้วยเกินโดนทำร้ายก็คงไม่ดีแน่นอนเลย แต่ว่า…ฉันเองนี่แหละ ที่กำลังจะทำร้ายเขา เมื่อมองไปถึงเป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้เขานอนไม่รู้เรื่อง แต่ว่าซิปของเขากลับโดนรูดลงไปจนสุด ทำให้มันมีช่องว่างกว้างมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขากำลังนอนควยตุงอยู่

ลำควยโผล่ขึ้นมาเป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าบางๆ ของชั้นในนั้น

ฉันมองซ้ายและขวา ดึกเกินไปกว่าที่จะมีใครผ่านมา แท็กซี่ยังน้อยเลยในตอนนี้ ฉันจึงไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เอามือไปแตะๆ ที่ควยของเขาปรากฏว่าเขากระดกควยสู้มือ ไม่สิ ต้องพูดว่าควยกระดกสู้มือจริงๆ ต่างหาก เพราะว่าตอนนี้เขาหลับไม่รู้เรื่องแล้ว ฉันจึงค่อยๆ หลบตัวเองเข้าไปในพุ่มไม้แล้วปลดกระดุมกางเกงของเขาจนมันมีพื้นที่มากพอที่จะทำให้ฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมา

ฉันดึงขอบกางเกงในลง…ลำควยกระดกขึ้นมา ควยงัดสุดๆ เท่านั้นไม่พอ ควยใหญ่อีกต่างหาก ฉันตัดสินใจก้มหน้าลงไปดม…อืม ควยสะอาดเอาเรื่อง เลยค่อยๆ เอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาแล้วนั่งอยู่ตรงนั้น ภาวนาให้เขาไม่ต้องตื่นขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับสิ่งที่อยู่ในมือ ทำเอาเสียวหีเลยนะ ถ้าคิดว่าควยดุ้นนี้จะเย็ดหีของฉัน แต่ว่าแบบนั้นคงไม่ไหวหรอก เขานอนอยู่

ฉันจึงจัดการสะสางความเครียดของตัวเอง ด้วยควยของเขานี่แหละ…

ฉันค่อยๆ มองทางอีกครั้งหนึ่งเมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้วจึงค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความหิวกระหายของฉัน ควยไม่ตกถึงท้องมานานแค่ไหนแล้วก็จำไม่ได้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่รีรอหรือว่าลีลาอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ จัดการดูดควยของเขาเข้าไปเต็มที่ ครางออกมาในลำคอด้วยความสุขสม

ควยของเขาทั้งหอมและน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาก็หวานอีกด้วย ฉันค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา ลูบหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงหัวนม ใช้นิ้วบีบบีบหัวนมของเขาไปมาให้ตัวเขาเองแม้ว่าจะหลับก็รู้สึกเสียวตามกันบ้าง แม้ว่ามันจะในความฝันก็ยังดี สุดท้าย กว่าที่ฉันจะรู้ตัวก็เมามันส์อยู่กับควยของเขากระทั่งน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันไปแล้ว

ฉันสะดุ้ง แต่ไม่คายสิ่งใดๆ ออกมาแน่นอน ฉันค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนหมดทุกหยดหยาด แล้วค่อยๆ มองดูเขาที่หลับไม่รู้เรื่อง ใส่กางเกงให้เขาเหมือนเดิมทุกๆ อย่างก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจว่ามีคนเมานอนอยู่ตรงนี้ เป็นห่วงความปลอดภัยของเขา ก่อนที่จะกลับมานั่งรอรถที่ป้าย และกลับบ้านได้อย่างตรงเวลาไม่มีสายแม้แต่วินาทีเดียว

แหม…เครียดมาทั้งวัน…ได้น้ำควยฉ่ำๆ ไปนี่อารมณ์ดีเชียวนะ

การพบเจอกับเขาทำให้ฉันเชื่อว่าคำว่าโลกกลมมันมีจริง เพราะว่าเช้าวันต่อมา ฉันในฐานะหัวหน้าต้องสัมภาษณ์พนักงานใหม่ และใช่…เขามาสมัครงานที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…