นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b894e0b8b5e0b986 e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b984 65e4cfebb2d20

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง แต่แล้วในวินาทีนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า…มีเท้าของใครคนหนึ่งโผล่ออกจากพุ่มหญ้าในสวนเล็กๆ ที่หลายๆ คนเอาไว้ใช้เดินออกกำลังกาย ฉันตกใจ คิดว่าจะเป็นคนตายหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีทางจะเป็นคนจรได้อย่างแน่นอน ทำไมนะเหรอ เพราะว่ากางเกงและรองเท้าที่โผล่พ้นออกมานั้นมันดูดีเกินไปยังไงล่ะ

ฉันค่อยๆ เลียบเดินเข้าไปหา ค่อยๆ สังเกตว่ามันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าใครกำลังจะหลอกลวงกัน หยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าเอาไว้มั่นในกระเป๋า ก่อนที่จะค่อยๆ ตรงเข้าไปแล้วพบว่าเขาคนนั้นนอนไม่ได้สติอยู่ ไม่ได้เจ็บ ไม่ได้ป่วยอะไร ทว่าเขาเมา…มีขวดเหล้าเกาหลี และเบียร์อยู่รวมๆ กันแล้วน่าจะสักสิบขวด ซึ่งในปริมาณนี้ถ้าดื่มคนเดียวน่าจะเมาถึงขนาดภาพตัดได้เลยทีเดียว

ข้างๆ เขามีแฟ้มเล็กๆ วางอยู่ ฉันมองดูแล้วก็รู้ว่าเขากำลังหาสมัครงานอยู่ แต่คงจะไม่ได้งานเลยเครียดมานั่งดื่มย้อมในจนเมาแอ๋ขนาดนี้ ค่อยๆ เดินเข้าไปรอบๆ กำลังคิดว่าจะทำอะไรดี เพราะว่าตรงนี้มันจุดอับสายตาเกินไป หน้าตาก็ดีด้วยเกินโดนทำร้ายก็คงไม่ดีแน่นอนเลย แต่ว่า…ฉันเองนี่แหละ ที่กำลังจะทำร้ายเขา เมื่อมองไปถึงเป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้เขานอนไม่รู้เรื่อง แต่ว่าซิปของเขากลับโดนรูดลงไปจนสุด ทำให้มันมีช่องว่างกว้างมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขากำลังนอนควยตุงอยู่

ลำควยโผล่ขึ้นมาเป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าบางๆ ของชั้นในนั้น

ฉันมองซ้ายและขวา ดึกเกินไปกว่าที่จะมีใครผ่านมา แท็กซี่ยังน้อยเลยในตอนนี้ ฉันจึงไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เอามือไปแตะๆ ที่ควยของเขาปรากฏว่าเขากระดกควยสู้มือ ไม่สิ ต้องพูดว่าควยกระดกสู้มือจริงๆ ต่างหาก เพราะว่าตอนนี้เขาหลับไม่รู้เรื่องแล้ว ฉันจึงค่อยๆ หลบตัวเองเข้าไปในพุ่มไม้แล้วปลดกระดุมกางเกงของเขาจนมันมีพื้นที่มากพอที่จะทำให้ฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมา

ฉันดึงขอบกางเกงในลง…ลำควยกระดกขึ้นมา ควยงัดสุดๆ เท่านั้นไม่พอ ควยใหญ่อีกต่างหาก ฉันตัดสินใจก้มหน้าลงไปดม…อืม ควยสะอาดเอาเรื่อง เลยค่อยๆ เอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาแล้วนั่งอยู่ตรงนั้น ภาวนาให้เขาไม่ต้องตื่นขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับสิ่งที่อยู่ในมือ ทำเอาเสียวหีเลยนะ ถ้าคิดว่าควยดุ้นนี้จะเย็ดหีของฉัน แต่ว่าแบบนั้นคงไม่ไหวหรอก เขานอนอยู่

ฉันจึงจัดการสะสางความเครียดของตัวเอง ด้วยควยของเขานี่แหละ…

ฉันค่อยๆ มองทางอีกครั้งหนึ่งเมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้วจึงค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความหิวกระหายของฉัน ควยไม่ตกถึงท้องมานานแค่ไหนแล้วก็จำไม่ได้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่รีรอหรือว่าลีลาอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ จัดการดูดควยของเขาเข้าไปเต็มที่ ครางออกมาในลำคอด้วยความสุขสม

ควยของเขาทั้งหอมและน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาก็หวานอีกด้วย ฉันค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา ลูบหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงหัวนม ใช้นิ้วบีบบีบหัวนมของเขาไปมาให้ตัวเขาเองแม้ว่าจะหลับก็รู้สึกเสียวตามกันบ้าง แม้ว่ามันจะในความฝันก็ยังดี สุดท้าย กว่าที่ฉันจะรู้ตัวก็เมามันส์อยู่กับควยของเขากระทั่งน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันไปแล้ว

ฉันสะดุ้ง แต่ไม่คายสิ่งใดๆ ออกมาแน่นอน ฉันค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนหมดทุกหยดหยาด แล้วค่อยๆ มองดูเขาที่หลับไม่รู้เรื่อง ใส่กางเกงให้เขาเหมือนเดิมทุกๆ อย่างก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจว่ามีคนเมานอนอยู่ตรงนี้ เป็นห่วงความปลอดภัยของเขา ก่อนที่จะกลับมานั่งรอรถที่ป้าย และกลับบ้านได้อย่างตรงเวลาไม่มีสายแม้แต่วินาทีเดียว

แหม…เครียดมาทั้งวัน…ได้น้ำควยฉ่ำๆ ไปนี่อารมณ์ดีเชียวนะ

การพบเจอกับเขาทำให้ฉันเชื่อว่าคำว่าโลกกลมมันมีจริง เพราะว่าเช้าวันต่อมา ฉันในฐานะหัวหน้าต้องสัมภาษณ์พนักงานใหม่ และใช่…เขามาสมัครงานที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว เมานักลักหลับเลย ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ  แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก  ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ  ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ  แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก  ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม  ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ  แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ  ใหญ่ไปหน่อยนึง  แต่ก้อช่างมันเถอะ  ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม  ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย  แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน  เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน  มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน  ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก  แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน  โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ครูใหญ่ขาเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…”ครูอนุบาลสาวสวย วัย 24” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่” ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก “ครูน้อย…

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…