นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b881e0b987e0b8abe0b8b2e0b897e0b8b5e0b988 out door e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88a 64fbe3ecce30a

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย

เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี

แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน

ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ กระเหี้ยน กระหือรือ ของเรานั้นมันทำให้ทุกๆ อย่างไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นจากศูนย์ ไม่ต้องโอบกอด ไม่ต้องจูบ หรือว่าแลกลิ้นอะไรกัน มาถึงเขาก็ถอดกางเกงออก แล้วค่อยๆ ควักควยออกมาทันที ยังไม่ได้ต้องทำอะไร ก็ควยแข็งเป็นลำแล้ว

จำไม่ได้แล้ว ว่าความรักของเรามันเริ่มจากตรงไหน รู้แค่ว่าหลังจากที่เราเผลอเย็ดกันครั้งนั้น มันก็มีครั้งต่อมาเรื่อยๆ ทั้งที่ผิดก็ยังเย็ด ฉันนี่มันเลวจริงๆ ลำควยถูกฉันชักว่าวจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากสัมผัสที่ปลายนิ้ว และปลายลิ้นที่ค่อยๆ แตะลิ้มรส ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากกว้างสุดองศาแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขา

ในจังหวะนั้น ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนแก้มตอบ แต่เขาก็ยังเหมือนไม่หายเสียว ควยใหญ่ก็ใหญ่อยู่แล้ว ยังลีลาดี จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกาของฉันสั่นสะท้าน สองขาที่นั่งยองลงไปนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ด้วยซ้ำ ความเสียวซ่านมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเขานั้นเริ่มสั้นระริก หยดน้ำเค็มๆ ไหลเข้ามาในปากเบาๆ แล้วก็กระชากฉันขึ้นไปดูดปากทั้งๆ ที่ฉันเพิ่งดูดควยของเขาอยู่

เขาเงี่ยน เงี่ยนมากกว่าฉันด้วยซ้ำ เพราะว่าในจังหวะนั้น มือของเขาไม่เคยอยู่สุขเลย ลูบไล้ไปทั่ว ทั้งบั้นท้าย ทั้งรูหีของฉัน ทั้งนมใหญ่เต่งตึงที่เขาชอบมาตลอด ก่อนที่จะจับฉันนอนลงไปบนกระท่อมที่เปิดกว้างด้านเดียวที่สูงเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อยนั้น แล้วก้มลงมาใช้เรียวลิ้นควานหาแล้วละเลงเลียหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีเหลือเกิน

สวนยางอันกว้างใหญ่ เสียงครางของฉันดังสะท้อนก้องไปมาอย่างเสียวซ่าน และมันก็ยิ่งดังมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขานั้นไม่รีรอ จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในแทบจะวินาทีนั้นที่ร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยในเวลานี้

ร่างกายของฉันเป็นเพียงที่รองรับอารมณ์เงี่ยนของเขา

นอกจากเสียงครางที่ดังออกมาจากลำคออย่างไม่อาจจะหักห้ามหรือว่าสั่งการมันได้แล้ว ก็มีเพียงคำพูดเดียวที่ฉันพูดออกไปได้

“แรงๆ เลย เย็ดหีฉันแรงๆ เลย ซี๊ดดด…เสียว เสียวหี”

มันเป็นคำพูดที่กระตุ้นอารมณ์เท่านั้น เพราะต่อให้ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป เขาเองก็ยังคงกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างป่าเถื่อนและดุดันเสมอๆ นี่คงเป็นอีกสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามีดีมากกว่าเมียของเขาที่แทบจะไม่ยอมให้เขาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่มีผัวงานดี ควยใหญ่เย็ดเก่งอยู่ด้วยขนาดนี้

ถ้าจะโทษฉันที่มาเป็นชู้กับผัวชาวบ้าน ให้โทษตัวเอง ที่รองรับความเงี่ยนของผัวตัวเองได้ไม่มากพอเถอะ

ความเสียวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กระท่อมเริ่มสั่นไหวจนฉันกลัวว่ามันจะพังขึ้นมา ความเสียวหีเพิ่มเป็นเป็นทบทวีคูณเมื่อเขานั้นยกขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ให้แนบชิด รูหีของฉันตอดควยเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับแรงกระแทกที่เหมือนตายอดตายอยากมานาน

แต่มันก็แรง…แรงได้ใจจริงๆ

ผัวขา…เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นก้องสะท้อนในสวนยางยามค่ำคืน มีเพียงแค่หรีดเรไรเท่านั้นที่เป็นพยานรักให้เราในครั้งนี้ได้ แต่มันก็เพียงพอแล้ว – จังหวะสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างสุดยอด เสียงร้องคำรามของเขานั้นดังขึ้นประหนึ่งว่ามันช่างสาแก่ใจของเขาเหลือเกินในครั้งนี้

ร่างกายโซมเหงื่อ ควยกระแทกตอกเข้ามาในรูหีของฉันจนมิดลำ แน่นรูไปหมด ร่างกายทั้งสองเราต่างสั่นระริก และทันทีที่ลำควยกระตุกเกร็ง ในรูหีของฉันก็เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำควยแห่งความใคร่ของเขาที่แตกในออกมาปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาหยุดหายใจก่อนที่จะก้มลงมามองหน้าฉัน พร้อมกับพูดด้วยความสุข

เมียไม่ให้เย็ดมาตั้งหลายวัน…ขอโทษที่เย็ดแรงไปหน่อยนะ

ฉันนิ่ง เพราะว่าตอนนั้นกำลังหายใจให้ทันอยู่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปตอบเขา “ใครบอกว่าไม่ชอบล่ะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…