นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

e0b899e0b8b2e0b887e0b981e0b89ae0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1e0b89a 64fc08e11f829

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

“จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่

“แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ

นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ

“ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้

แต่ทันทีที่มือของโอม โดนที่เอวของเธอ ขนของนิรินลุกทั้งตัว เกิดมาเพิ่งเจอชายอื่นมาสัมผัสแถมอยู่ในตอนที่เธอไม่มีเสื้อผ้าอีกด้วย

โอมถ่ายภาพนิรินไปอีกซักพัก เขาเลยบอกเธอว่าให้ทำหน้าแบบเซ็กซี่หน่อย

นิรินขวยเขิน “พี่คะ นิรินไม่ถนัด” เธอตอบ

โอมจึงเข้ามาใกล้ๆ เธออีกครั้ง แล้วบอกว่าให้เธอลองหลับตา

นิรินประหลาดใจ แต่ก็ยอมทำตาม เพราะอยากให้งานจบไปซักที เธอหลับตาลง โอมจึงเข้ามาใกล้แล้วบอกให้นิรินทำตัวให้สบาย เดี๋ยวเขาจะสอนว่า การทำท่าเซ็กซี่ และมีอารมณ์ต้องทำอย่างไร

นิรินหลับตาลง โอมเข้ามาใกล้ๆ แถมกระซิบที่หูว่า

“น้องนิรินเชื่อใจพี่โอมนะครับ” โอมพูดจบ ก็เอามือนิรินที่ปิดหน้าอก ดึงออก นิรินยังคงหลับตาปี๋ ส่วนโอมที่เข้ามาใกล้เธอ เขาเอามือข้างหนึ่งสัมผัสหน้าออกของนิริน แล้วบอกว่า “ทำตัวตามสบายนะครับ เดี๋ยวพี่โอมสอนให้” เอาพูดจบก็เอามือมาลูบที่หลังและตัวของนิริน

นิรินเสียวขนลุกไปหมดทุกส่วน แถมตอนนี้หลับตาไม่รู้ว่า โอมกำลังทำอะไรอยู่ แว๊บเดียวเธอต้องส่งเสียงร้องขึ้นมาเบาๆ

“อุ๊ย อะไรเนี่ย” นิรินเผลอลืมตาออกมา เพราะตอนนี้ โอมใช้ปากของเขาเม้มมาที่หัวนมของเธอ

“พี่โอมอย่า” นิรินส่งเสียงห้าม แต่มีหรือที่โอมจะฟัง แถมกดตัวนิรินนอนลงบนเตียงนิรินทุบไปที่หลังของโอมอย่างแรง

“อย่าทำแบบนี้นะ ปล่อยนิรินๆ “ เธอร้องส่งเสียงหันไปหาคนช่วย ซึ่งปกติแล้วเธอจะมีผู้จัดการมาด้วย แต่วันนี้ผู้จัดการไม่ว่างปล่อยให้เธอมาคนเดียว นิรินเลยมองหาทีมงานคนอื่น ๆ แต่แล้วก็ต้องประหลาดใจยิ่งขึ้น

เพราะตอนนี้ทีมงานผู้ชายอีกสองคน แก้ผ้ากันหมด แถมคนหนึ่งเข้ามาจับแขนเธอรวบไว้ด้านบน ส่วนอีกคนจับล็อคขาเธอไว้ ไม่ให้ดิ้นอละถีบออก

ส่วนโอมนั้น ยังละเลงอยู่ที่หน้าอกของนิริน ส่วนมือก็เลื่อนซนมาถอดกางเกงของนิรินออก

เธอสู้แรงผู้ชายที่ล็อคไว้ไม่ไหว แถมโอมยังใช้นิ้วแยงเข้าไปในของลับของเธอที่ทำความสะอาดมาอย่างดี ไม่มีขน แถมผิวของเธอยังเนียนเรียบ เพราะเป็นนางแบบต้องดูแลผิวพรรณและทุกสัดส่วน

“อย่าดิ้นนะครับ บอกแล้วให้ทำตัวตามสบาย” พี่โอมยังพูดแบบเดิมแล้วคราวนี้มันเลื่อนตัวต่ำลง จากเนินอก มันค่อยๆใช้ลิ้นลากไปตรงท้องน้อย นิรินเสียวแว๊บไปทั้งตั้ว ก่อนที่โอมจะเลื่อนลงต่ำไปเรื่อยๆ

“อย่านะ อย่านะ” เธอร้องห้าม แต่มีหรือที่เขาจะฟัง มันใช้ลิ้นของมันเลียไปที่ส่วนกลางของสาวสวย

“อืมมม” นิรินครางออกมาแบบไม่รู้ตัว เพราะชายหนุ่มที่ชำนาญเรื่องอย่างว่า เขาเป็นตากล้องที่ฟันสาวๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน พอพวกมันได้ยินเสียงครางเท่านั้น ก็มองหน้ากัน พร้อมทำงาน

โอมหันไปมองเพื่อนที่จับขานิรินอยู่ มันจับขาเธอแหกออก ส่วนโอมก็ถอดกางเกงออกเช่นเดียวกัน เผยให้เห็นของลับผู้ชายได้เต็มตา นิรินรู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่า ต้องโดนแน่ ๆ

เธอแกล้งหลับตาปี๋ เพราะร้องไปก็คงไม่มีใครเข้ามาช่วย

“อูยยยย” เสียงร้องของโอม ครางอยู่ในลำคอ แม้ว่าจะฟันนางแบบมาเยอะ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครฟิตเท่านี้มาก่อน อาจเป็นเพราะนิรินยังเป็นสาวบริสุทธิ์นั่นเอง

โอมโยกเข้าออกช้าๆ นิรินยังหลับตาปี๋ ส่วนตอนนี้ คนที่ล๊อคแขนเธอไว้ด้านบน มันก็เอาหัวมาดูดและเลียที่นมของนิริน จนเธอต้องครางออกมาเบาๆบ้าง

โอมยังคงซอยต่อไปซักพัก ตอนนี้นิรินทั้งเสียว ทั้งมีอารมณ์ไม่มีแรงจะสู้ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด คล้ายกับว่ายอมชายทั้งสามแต่โดยดี จนโอมเสร็จคนแรก

คนที่สองเข้ามาแล้วจับเธอคว่ำหน้าแล้วแทงเธอจากด้านหลัง ท่านี้นิรินเสียวสุดๆกว่าตอนที่โอมทำเมื่อกี้นี้ เพราะมันทั้งลึกแถมท่อนเอ็นของทีมงานคนนี้ยังทั้งอวบทั้งยาว แทงและกระแทกเธอแต่ละที เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ตั๊บๆๆ

นิริน ครางออกมา “อูยยย ซี๊ดดด” แม้จะเบาๆ แต่ชายทั้งสามก็รู้ว่าเธอคงจะเสียวสุดๆ เป็นแน่

จากนั้นอีกคนที่เหลือคงทนไม่ไหว สะกิดเพื่อนว่าขอบ้าง เงี่ยนจนจะแย่แล้ว คนที่สองเลยเอาออกมาชักและแตกเปียกเต็มที่นอน ส่วนคนที่สามหลังจากดูเพื่อนสองคนเย็ดนางแบบสุดสวย

เลยจับนิริน นั่งหันหลังท่าเด็ดปีกนางฟ้า และกระแทกแบบสุดแรงเกิด นิรินโดนแบบนี้เข้าไปทั้งเจ็บทั้งเสียว คราวนี้อีกสองคนที่เหลือ เลยเข้ามาประเคนความเสียวเพิ่มไปอีก อีกคนเลียที่นม แถมอีกคนเลียที่กลีบร่องน้องสาว ส่วนที่รูก็โดนเอาอยู่ จนเธอร้องซี๊ดออกมา เพราะเสียวไปหมดทั้งตัว

คืนนั้นทั้งสามคนเวียนเวียนเย็ดกับนิริน จนเธอหมดแรง มารู้อีกทีว่า จริงๆ แล้วเป็นแผนของผู้จัดการอยากให้เธอเข้าสู่วงการเซ็กซี่และถ่ายหนังเอ็กซ์ เลยให้พวกตากล้องมาเปิดซิงแถมสอนบทรักให้เธอประเดิมงานแรก

จากนั้นไม่ว่าจะงานแบบไหน เซ็กซี่แค่ไหน เธอก็ทำได้หมด เพราะผ่านมาแล้วทั้งเซ็กส์หมู่ ทุกท่าทุกทางจัดได้สบายมาก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…