นัดเสียว

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc0bf180473

เรื่องเสียว นัดเสียว

เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว
แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน
ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป
ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม
ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก
ทรงของเธอออก และมือผมก็เริ่มกดคลึงไปมา ตอนนั้นผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วเจ้าหนูของผมลุกตั้งโด่
ตอนนั้นตุ๊กใส่กางเกงวอร์ม ผมดึงรูดออกจากเอวของเธอ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ยังคลึงนมอยู่ต่อไป แล้วพอถอดกาง
ของเธอ ออกเหลือแต่เกงใน แต่ผมทนไม่ไหวแล้วเลยเอื้อมมือไปจับของเธอทั้งกางเกงใน เอานิ้วคว้านที่รอยแยก
ของเธอ ตุ๊กครางแล้วถามว่า” ไม่ถอดกางเกงในออกก่อนหรือ ” ผมจึงรีบรูดกางเกงในของเธอลงแล้วผมก็บอก
ให้เธอนอนลงที่กอหญ้า แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วเราก็กอดกันผมเอาปากจูบเธอแล้วเอื้อมมือเข้าไป
จับ .. หี.. ของเธอ มีน้ำอะไรออกมาไม่รู้ ผมจัดการเลียน้ำที่เยิ้มออกมานั้นทันที ผมใช้ลิ้นเลียจนมาถึง เม็ดติ่งแตด
ใหญ่ เธอสะดุ้งเฮือก แล้วก็ครางไม่เป็นภาษา เธอยกเอวขึ้นมาให้หน้าของผมติดอยู่กับร่องเสียวของเธอ “ทนไม่
ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะ ” แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นไปทาบทับเธอ และจัดการเอาจรวดที่แข็งปั๋งของผมจ่อที่รูหี
ของเธอ ค่อยๆ ดันเข้าไปจนเธอบอกเจ็บ ผมก็หยุดแล้วก็บอกให้เธอหายใจยาวๆ ไม่ต้องเกรง พอเธอเผลอ ผมก็
กดของผมลงไปเต็มที่ ท่อนของผมเข้าไปอยู่ใน..หี..ของเธอสุดลำ..เธอดิ้นบอกว่าเจ็บผมก็หยุดและแช่ไว้ซักพัก
เธอก็บอกผมว่าไม่เจ็บแล้วมันเสียวแทน ผมก็เริ่มต่อค่อยๆ ชักเข้าชักออก แทงซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ซ้านบ้างตามจังหวะ เธอก็ร่อนเอวขึ้นมารับการกระแทกของผมจนผมถึงขีดจำกัด ผมได้ปล่อยน้ำของผมจนมันไหลทะลักออกมาข้างนอกส่วนเธอก็ร้องบอกผมว่า ” ออกแล้วๆๆๆ ” แล้วก็ตอดของผม ตุ๊บๆ 4-5 ครั้ง วันนั้นผมเอาเธอ 3 ยกติดต่อกัน
พอเอาเสร็จเธอก็บอกว่ามีความสุขมาก แล้วเธอก็บอกผมว่าเรามาทำกันอีกนะ อย่างนี้ก็สวยสิครับท่านผู้ชม
เรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้ครับ แล้วว่างๆจะส่งเรื่องมาให้อ่านกันอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่ โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้ ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…