นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 1 e0b8a1e0b8b2e0b896e0b8b6e0b887 2 e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980 64fc00c03bb05

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ

ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า

“เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?”

ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ ฉันเลยถามคำถามส่งท้ายไป

“ควยใหญ่หรือเปล่า ?” ฉันยิ้ม แล้วมองดูเขาคนนั้น ไม่ได้สนใจชายคนแรกเพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาไปแล้ว เขาส่งมาให้ดู อย่างว่าแหละ คนจะเย็ดกันมันก็ต้องตรวจสอบก่อน ถ้าไม่เสียวก็ไม่รู้ว่าจะยอมเสียตัวไปเพื่ออะไรนั่นเอง ฉันไม่ได้อยากใช้ร่างกายฟุ่มเฟือยหรอกนะ…เย็ดใครก็ต้องดีจริง

“เท่ามันเลยครับ วัดกันบ่อย” เขาตอบแล้วยิ้มอายๆ แต่ช่างมันเถอะ มันคือคำตอบที่ฉันนั้นพอใจ เลยยินยอมให้เขาเข้ามาทั้งคู่พร้อมๆ กัน ก่อนที่เราจะเริ่มเกมรักนัดเย็ดครั้งนี้ทันทีเลย

ไม่คิดว่าคืนนี้จะมีของแถม ผู้ชายควยใหญ่สองคน เปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน เขายิ้มก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉันทั้งคู่ ควยใหญ่ ยาว ลำตรงสวย รอบลำควยมีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม น่าอมจริงๆ เลย ตอนที่หัวควยถอกบานออกมา หัวควยสีชมพูหวานขยับเข้ามาใกล้ ชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาจากควยของทั้งคู่

ฉันไม่ริช้า ก้มหน้าอมควยของทั้งสองคนพร้อมๆ กันทันที จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านของทั้งสองคนดังขึ้นไม่หยุดหย่อนในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวถูกฉันทั้งอมและชักในเวลาไล่เลียกัน สองหนุ่มส่งเสียงในคำคอออกมาอย่างพึงพอใจก่อนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันอมควยของทั้งสองคนจนพึงพอใจแล้ว จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของสองหนุ่มให้เป็นอิสระ พร้อมกับขยับตัวถดถอยขึ้นมานั่งที่กลางเตียง

นอนลงช้าๆ แยกขาออกเบาๆ

หีชมพูของฉันรอเขาอยู่แล้ว

สองหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นร่างกายของฉันเต็มตา เขายิ้มแล้วบอกว่าฉันหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย ทำให้รู้สึกเหมือนว่าวันนี้มาถ่ายหนังโป๊ยังไงไม่รู้ แล้วยิ่งเป็นการรุมเย็ดอีก ทั้งหมดคือจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นและความเสียวซ่านอย่างยากที่จะอธิบาย

สองคนเริ่มเข้ามาซุกไซ้ร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว คนหนึ่งเริ่มเลียหีให้ฉัน ซอกซอนปลายลิ้นไปรอบๆ แคมหี ดูดดุนกลีบหีของฉันเสียงดังหยาบโลน ราวกับว่ามันคือสิ่งที่เขาปรารถนาและชื่นชอบ

ในขณะที่อีกคนก็กำลังดูดดุนหัวนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึงในเวลานี้

ทุกๆ อย่างดูเร่าร้อน เร่งรีบ และดุดดันเหลือเกิน

เสียงครางของฉันดังขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจใดๆ เมื่อเขาที่ฉันนัดมาเริ่มจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับดันมันเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันในทันที

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน

แต่แค่ไม่ถึงนาทีที่ฉันได้ร่ำร้องด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มที่คนก็ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากฉันให้ฉันอมควยให้เขา

ทีนี้ฉันก็ไม่มีช่องว่างใดๆ ให้ร้องออกมาอีกเลย มีแต่ความเสียวที่เต็มอิ่ม และปริ่มอยู่ในอก

ควยสองดุ้นที่รุมกระหน่ำเย็ดฉัน

คนหนึ่งเย็ดหี อีกคนเย็ดปาก ภาพในฝันที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่คิดว่าจะได้สัมผัส ฉันได้รู้แล้ววันนี้

ว่าการโดนรุมเย็ดมันเสียวซ่านขนาดไหน ?

เสียงครางจากชายหนุ่มสองคนดังขึ้น ควยที่เย็ดทั้งหีและปากของฉันขยับเข้าออกถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ใบหน้าทั้งสองเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาเต็มใบหน้า แล้วเสียงครางของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามอย่างสุขสม

ทั้งคู่น้ำแตกพร้อมกัน ทั้งแตกในรูหี และแตกในปากของฉัน

ร่างกายของฉันวินาทีนั้นนิ่งงัน ทำอะไรไม่ถูกเลย มีเพียงความเสียวซ่านที่ประทับอยู่ในอก รีบดูดกลืนน้ำควยรสหวานของเขาคนหนึ่งทันทีแล้วดูดดุนลำควยของเขากระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกฉันกินเข้าไปใน

เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่คนที่ฉันพามาจะถามว่า

“คืนนี้อีกรอบได้ไหม เพราะว่าเมื่อกี้ไอ้นั่นได้แตกใส่ปาก ผมยังไม่ได้เลย อยากให้คุณกินน้ำควยผมบ้าง ?”

ท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนเด็กไม่ได้ของเล่นเลย ฉันมองทั้งสองคนแล้วยิ้ม

จะว่าไป เมื่อกี้ตอนโดนเย็ดมันดีจริงๆ นะ

เพราะฉะนั้นคืนนี้อาจจะอีกสักน้ำสองน้ำจะเป็นไรไปล่ะ ใครบอกว่านัดเย็ดมันต้องจบที่น้ำเดียว ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…