นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987e0b888e0b89a e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b982e0b8a3 65c6fa54887b3

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย

แค่ได้เห็นควยของเขาตอนที่ขอให้ส่งรูปให้ดู หัวใจของฉันก็พองโตแล้ว เรื่องเสียวที่เขาถามมาฉันตอบตกลงอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะว่าฉันโสดแล้วค่ะ จะไปเย็ดกับใครที่ไหนก็ได้ ในเมื่อประสบการณ์รักมันดิ่งลงเหว ก็ใช้ประสบการณ์เสียวดึงชีวิตตัวเองให้กลับขึ้นมาทันที ผู้ชายคนนี้เขาแทบจะไม่บอกตัวเองเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ส่งควยให้ แต่ว่าไม่ได้ส่งหน้าตาให้ดู แต่ทว่าเรื่องอย่างว่าฉันเองก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรู้สึกอะไรเลย ถูกไหมล่ะ เพราะว่าหน้าตาไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดอีกแล้ว

แฟนของฉันก็หน้าตาไม่ดี ยอมคบด้วยเพราะคิดว่าวันหนึ่งเขาจะนิสัยดี แต่เปล่าเลย เขาหน้าเหี้ยแล้วยังนิสัยเหี้ยอีก ผิดหวังกับความแย่และเลวร้ายซ้ำสอง แต่กับผู้ชายคนนี้ คงไม่มีอะไรเหี้ยแล้วละค่ะ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ ขึ้นชื่อว่า 56 ยังไงก็จุกอยู่แล้ว แต่แล้วความสิ้นหวังก็มาถึง เมื่อฉันไม่สามารถหาโรงแรมได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันย่ำแย่ไปหมด ห้องพักเต็ม เขาเลยบอกว่า งั้นไปจอดรถเย็ดกันที่เวิ้งริมทางก็ได้ เขาบอกว่ามีที่อยู่ และเมื่อบอกมา ฉันเองก็รู้จักเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันไปตามที่เขานัดทันที มันเป็นซอยเปลี่ยวที่ยังมีรถสัญจรไปมาอยู่แต่บางตา กลางวันมันคือที่จอดรถสวนมะม่วง แต่ตอนนี้มันว่างและข้างหลังก็ติดเขาลูกเล็ก ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะมาจอดเคียงกันในทางขนานโดยที่รถของเขาใหญ่กว่า เลยทำให้ฉันนั้นจอดข้างใน และเขาก็เดินเข้ามาหาฉันบนรถ

เราคุยกันเพียงเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถามว่าเริ่มเลยหรือเปล่า ?

ฉันพยักหน้า แต่ไม่มีท่าทีเขินอายอะไรเลยจริงๆ ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ลูบไล้มันผ่านกางเกงเนื้อบางที่สวมอยู่ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนกระทั่งค่อยๆ เต็มที่ขึ้นมา เขายกตัวแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ให้ฉันได้จับลำควยใหญ่ยาวของเขาได้อย่างเต็มที่

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโน้มตัวลงไปอมควยให้เขาช้าๆ

ไม่เคยได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันก็จะประหม่าหน่อยพอเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อผ่านไปครู่เดียว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ร่างกายของฉันเคลิบเคลิ้มและผ่อนคลายขึ้นมาก่อนที่จะดูดควยของเขาได้อย่างเต็มที่ขึ้น จนเขานั้นค่อยๆ ปรับเบาะเอนลงไปนอนจนสุดองศา แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเสียวสุดๆ ในเวลานี้ ฉันเลยดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นกดหัวของฉันจนมิดลำควย

ความเป็นชายถลำเข้ามาจนมิดด้ามเข้าไปในคอของฉัน มันทำให้รู้สึกหายใจไม่ออกชั่วขณะ ก่อนที่จะผลักเขาออกมา แล้วเขาก็ให้ฉันลงรถก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูหลัง ฉันค่อยๆ ได้รับคำสั่ง ก่อนที่จะเปิดประตูเบาะหลังแล้วลงไปนอนหงายทันที เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แสงไฟไม่สว่างมากพอที่จะทำให้เขาเห็นทั้งหมด แต่นี่มันคือนอกสถานที่แสงไฟไม่ได้จำเป็นอะไรขนาดนั้น

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวหีเมื่อลิ้นอุ่นๆ ของเขาซึ่งสุดแสนจะพลิ้วไหนั้นทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ค่อยๆ สวมสอดเข้าไปอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปหมด ความสุขสมมันรุนแรงและทำให้ฉันเสียวหีจนตาลอย

แล้วในตอนนั้นเขาก็ยืนขึ้น จับหลังคารถเอาไว้แล้วย่อตัวเข้ามาหาฉัน ลำควยที่ใหญ่ยาวควานหาร่องรักอยู่ครู่เดียว ก่อนที่จะดันมันเข้ามาทันที

แน่นมากๆ…มันแน่นจนฉันไม่รู้สึกเลยว่านี่คือความเสียวของคนที่โดนเย็ดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน มันเหมือนฉันโดนเปิดซิงเลยทีเดียว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นตอนที่เขาค่อยๆ ขยับไหวร่างกายเข้าออกเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เนิบนาบ แต่แค่เขาดันควยเข้ามามันก็เสียวแล้ว ไม่ต้องขยับอะไรก็ยังได้เลยในเวลานี้

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือที่จับหลังคารถเอาไว้เกร็งแน่นเมื่อแรงกระแทกมันเริ่มรุนแรงและกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน วินาทีนั้นฉันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ และทั้งจุก แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม ฉันไม่สามารถที่จะบอกให้เขาหยุดได้เลย ในหัวมีแต่คำๆ พวกนี้

แรงขึ้นอีก เสียวหี เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เร็วขึ้นอีก เสียวหีจะตายอยู่แล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา กระแทกรัวจนรถสั่นสะท้าน แม้ว่าในตอนนี้จะมีรถขับผ่านมาบ้างเราก็ไม่สนใจแล้ว เสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะหยุดลงพร้อมๆ กับตอนที่ลำควยของเขานั้นดันเข้ามาจนสุดลำ ลึกในร่างกายของฉันพร้อมกับน้ำควยขุ่นข้นที่แตกในเข้ามาเต็มๆ

ฉันไม่ได้อยากให้เขาแตกในหรอก…ไม่ได้กลัวอะไร

แต่ว่าอยากจะลองชิมน้ำควยเขาเสียหน่อย…รอบหน้าคอยดูเถอะ จะดูดให้แตกคาปากก่อนแล้วค่อยเย็ดน้ำสอง

ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง

Recommendations

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…