นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987e0b888e0b89a e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b982e0b8a3 65c6fa54887b3

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย

แค่ได้เห็นควยของเขาตอนที่ขอให้ส่งรูปให้ดู หัวใจของฉันก็พองโตแล้ว เรื่องเสียวที่เขาถามมาฉันตอบตกลงอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะว่าฉันโสดแล้วค่ะ จะไปเย็ดกับใครที่ไหนก็ได้ ในเมื่อประสบการณ์รักมันดิ่งลงเหว ก็ใช้ประสบการณ์เสียวดึงชีวิตตัวเองให้กลับขึ้นมาทันที ผู้ชายคนนี้เขาแทบจะไม่บอกตัวเองเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ส่งควยให้ แต่ว่าไม่ได้ส่งหน้าตาให้ดู แต่ทว่าเรื่องอย่างว่าฉันเองก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรู้สึกอะไรเลย ถูกไหมล่ะ เพราะว่าหน้าตาไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดอีกแล้ว

แฟนของฉันก็หน้าตาไม่ดี ยอมคบด้วยเพราะคิดว่าวันหนึ่งเขาจะนิสัยดี แต่เปล่าเลย เขาหน้าเหี้ยแล้วยังนิสัยเหี้ยอีก ผิดหวังกับความแย่และเลวร้ายซ้ำสอง แต่กับผู้ชายคนนี้ คงไม่มีอะไรเหี้ยแล้วละค่ะ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ ขึ้นชื่อว่า 56 ยังไงก็จุกอยู่แล้ว แต่แล้วความสิ้นหวังก็มาถึง เมื่อฉันไม่สามารถหาโรงแรมได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันย่ำแย่ไปหมด ห้องพักเต็ม เขาเลยบอกว่า งั้นไปจอดรถเย็ดกันที่เวิ้งริมทางก็ได้ เขาบอกว่ามีที่อยู่ และเมื่อบอกมา ฉันเองก็รู้จักเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันไปตามที่เขานัดทันที มันเป็นซอยเปลี่ยวที่ยังมีรถสัญจรไปมาอยู่แต่บางตา กลางวันมันคือที่จอดรถสวนมะม่วง แต่ตอนนี้มันว่างและข้างหลังก็ติดเขาลูกเล็ก ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะมาจอดเคียงกันในทางขนานโดยที่รถของเขาใหญ่กว่า เลยทำให้ฉันนั้นจอดข้างใน และเขาก็เดินเข้ามาหาฉันบนรถ

เราคุยกันเพียงเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถามว่าเริ่มเลยหรือเปล่า ?

ฉันพยักหน้า แต่ไม่มีท่าทีเขินอายอะไรเลยจริงๆ ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ลูบไล้มันผ่านกางเกงเนื้อบางที่สวมอยู่ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนกระทั่งค่อยๆ เต็มที่ขึ้นมา เขายกตัวแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ให้ฉันได้จับลำควยใหญ่ยาวของเขาได้อย่างเต็มที่

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโน้มตัวลงไปอมควยให้เขาช้าๆ

ไม่เคยได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันก็จะประหม่าหน่อยพอเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อผ่านไปครู่เดียว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ร่างกายของฉันเคลิบเคลิ้มและผ่อนคลายขึ้นมาก่อนที่จะดูดควยของเขาได้อย่างเต็มที่ขึ้น จนเขานั้นค่อยๆ ปรับเบาะเอนลงไปนอนจนสุดองศา แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเสียวสุดๆ ในเวลานี้ ฉันเลยดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นกดหัวของฉันจนมิดลำควย

ความเป็นชายถลำเข้ามาจนมิดด้ามเข้าไปในคอของฉัน มันทำให้รู้สึกหายใจไม่ออกชั่วขณะ ก่อนที่จะผลักเขาออกมา แล้วเขาก็ให้ฉันลงรถก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูหลัง ฉันค่อยๆ ได้รับคำสั่ง ก่อนที่จะเปิดประตูเบาะหลังแล้วลงไปนอนหงายทันที เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แสงไฟไม่สว่างมากพอที่จะทำให้เขาเห็นทั้งหมด แต่นี่มันคือนอกสถานที่แสงไฟไม่ได้จำเป็นอะไรขนาดนั้น

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวหีเมื่อลิ้นอุ่นๆ ของเขาซึ่งสุดแสนจะพลิ้วไหนั้นทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ค่อยๆ สวมสอดเข้าไปอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปหมด ความสุขสมมันรุนแรงและทำให้ฉันเสียวหีจนตาลอย

แล้วในตอนนั้นเขาก็ยืนขึ้น จับหลังคารถเอาไว้แล้วย่อตัวเข้ามาหาฉัน ลำควยที่ใหญ่ยาวควานหาร่องรักอยู่ครู่เดียว ก่อนที่จะดันมันเข้ามาทันที

แน่นมากๆ…มันแน่นจนฉันไม่รู้สึกเลยว่านี่คือความเสียวของคนที่โดนเย็ดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน มันเหมือนฉันโดนเปิดซิงเลยทีเดียว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นตอนที่เขาค่อยๆ ขยับไหวร่างกายเข้าออกเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เนิบนาบ แต่แค่เขาดันควยเข้ามามันก็เสียวแล้ว ไม่ต้องขยับอะไรก็ยังได้เลยในเวลานี้

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือที่จับหลังคารถเอาไว้เกร็งแน่นเมื่อแรงกระแทกมันเริ่มรุนแรงและกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน วินาทีนั้นฉันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ และทั้งจุก แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม ฉันไม่สามารถที่จะบอกให้เขาหยุดได้เลย ในหัวมีแต่คำๆ พวกนี้

แรงขึ้นอีก เสียวหี เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เร็วขึ้นอีก เสียวหีจะตายอยู่แล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา กระแทกรัวจนรถสั่นสะท้าน แม้ว่าในตอนนี้จะมีรถขับผ่านมาบ้างเราก็ไม่สนใจแล้ว เสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะหยุดลงพร้อมๆ กับตอนที่ลำควยของเขานั้นดันเข้ามาจนสุดลำ ลึกในร่างกายของฉันพร้อมกับน้ำควยขุ่นข้นที่แตกในเข้ามาเต็มๆ

ฉันไม่ได้อยากให้เขาแตกในหรอก…ไม่ได้กลัวอะไร

แต่ว่าอยากจะลองชิมน้ำควยเขาเสียหน่อย…รอบหน้าคอยดูเถอะ จะดูดให้แตกคาปากก่อนแล้วค่อยเย็ดน้ำสอง

ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง

Recommendations

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…