นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b89be0b8b1e0b98a 64fbed090c718

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน

เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น

เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน

“วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง

“แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ?

หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยจะมีใครมาแล้ว พนักงานไม่มีใครรักงานจนอยู่ที่นี่นานเกินไป มันเลยทำให้ฉันเจอเขานั่งอยู่ที่ม้านั่งตอนที่ขับรถเข้ามาจอดแล้วเห็นเขา ก่อนที่เราจะเอ่ยทักทายกัน แล้วเขาก็เดินนำฉันเข้าไปในห้องน้ำ

“ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะเห็นคลิปผม”

“พี่สมัครสมาชิกด้วยนะ” ฉันพูด “ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครเห็นแล้วไม่อยากบ้างล่ะ ?”

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงทันที เผยให้เห็นลำควยที่ยังคงหลับใหล แต่มันก็ยังคงดูใหญ่อยู่ดีสำหรับฉันในตอนนี้ที่ได้เห็นมัน ไม่รีรออะไรอีกแล้ว เงินที่สมัครสมาชิกไป ฉันก็ทวงคืนจนหมด – เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดชักว่าวเบาๆ ไม่กี่ครั้ง มันก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมา

ฉันเข้าใจดี เวลาถูกคนอื่นสัมผัส มันจะเสียวมากกว่ามือของตัวเอง แตนนี้ควยของเขาแข็งคามือของฉันแล้ว ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่เขาจะขยับมายืนตรงหน้าของฉัน ลำควยใหญ่แข็งขึ้นกว่าเดิม มองเห็นรอยนูนของเส้นเลือดอย่างชัดเจนในเวลานี้ หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีหยดน้ำใสๆ ไหลออกมาที่รูเสียวส่วนปลาย ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเขาที่ประคองใบหน้าของฉันเอาไว้ ค่อยๆ ขยับเอวดันควยเข้ามาจนลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันก็ได้แค่เพียงครึ่งทางเท่านั้นเอง เพราะความยาวมันเกินความสามารถของฉันเกินไป แต่ฉันก็เร่งจังหวะดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ มือจับต้นขาด้านหลังเอาไว้แล้วขยับใบหน้าเข้าออก มันยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวมากขึ้นจนขยับร่างกายถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมา แล้วถอดกางเกงของฉัน

ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันทันทีที่เสื้อผ้ามันหลุดลุ่ยออกไป ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยออก ฉันเห็นเขายิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นเสียงครางที่พยายามเก็บเอาไว้ไม่สามารถกลั้นอยู่อีกแล้ว ฉันเสียวหีจนตัวสั่น ส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก จนกระทั่งเขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วชักควยเร่งให้มันแข็งขึ้นเหมือนเดิม

“หีชมพูแบบนี้ อยากชวนมาทำคลิปด้วยกันเลยครับ”

“แค่เย็ดก็พอแล้ว” ฉันตีเขาเบาๆ ก่อนที่จะลุกขึ้น แล้วค่อยๆ หันหลังให้เขา สองมือทางลงมาประคองตัวเองที่ชักโครก ยกสะโพกให้เขาที่เอาตัวเองมาประกบชิดเอาไว้ ห่อนที่จะคลึงเค้นบั้นท้ายกลมกลึงแล้วจับควยดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี้ดดด”

สวบบบ สวบบบ

ลำควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉันเหมือนการบุกเบิก มันใหญ่จนรู้สึกเจ็บอย่างน่าประหลาด ราวกับว่าเพิ่งเคยโดนเปิดซิง แต่ความจริง ฉันเพิ่งเคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้ต่างหาก สองขาของฉันสั่นระริกตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางและพ่นเสียงครางที่แสนเย้ายวนออกมา ก่อนที่จะเริ่มขยับมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกระแทก

ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียง แต่มันทำไม่ได้เลยจริงๆ มือจับเอาไว้ที่ขอบชักโครก พยายามจะเก็บอาการ แต่ไม่ได้จริงๆ ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามายิ่งแรงและถี่รัวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดด – สะ เสียว เสียวหีมากเลย”

“โดนควยผมสมใจแล้วนะครับ…ซี้ดดด โอย รูหีของพี่ก็แน่นมากเลยครับ ตอดควยสุดๆ ไปเลย” มันเป็นคำพูดที่กระตุ้นความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายและความเร็วของเขานั้นจะเพิ่มมากขึ้น

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

แรงกระแทกดังมากขึ้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก หลับตาแน่น เสียวหีจนน้ำตารื้น ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาและสัมผัสได้ถึงกำลังที่อัดเข้ามาอย่างรุนแรงยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งมันจบด้วยแรงกระแทกสุดท้าย ควยของเขาทะลวงเข้ามาลุกสุดด้าม

ปั้บบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยย…”

“ซี้ดดด –แตกแล้วครับพี่ โอยยย ซี้ดดด โคตรเสียวควยเลยพี่ครับ อา…แตกในเลยละครับพี่ โอยยย” เสียงครางและคำพูดของเขานั้นดังไม่หยุด ก่อนที่จะดึงลำควยออกไปช้าๆ ทำเอาฉันทรุดลงไปนั่งอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

ฉันเงยมองหน้าเขาแล้วยิ้ม

“เย็ดเก่งเหมือนกันนะเรา”

“ถือว่าเป็นคำชมนะครับ…วันนี้ผมเติมให้พี่เต็มถังเลย”

“แต่พี่ว่า วันสองวัน มันก็หมดแล้วละ”

เขาหัวเราะแล้วจับควยของเขาที่อ่อนตัวลงแล้วแกว่งไปมา “มาเติมได้ตลอดครับพี่…ผมพร้อมที่จะทำให้พี่มีน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจไปเรื่อยๆ เลย”

นั่นคงหมายถึงว่า…ฉันสามารถหาหาเขาเพื่อเย็ดกันเมื่อไหร่ก็ได้…แต่ดูท่าว่าครั้งแรกนี่…เขาจะเติมล้นถังไปหน่อยนะ

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว แอบดูน้าสะใภ้..น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง…