นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b89be0b8b1e0b98a 64fbf215b2b65

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี

ผมเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว และเธอเองที่ผมนัดมานั้นก็เต็มใจที่จะทำเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งสถานที่มันเปิดกว้างแค่ไหน เราก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะได้ทำบ่อยๆ หรอกครับ นอกจากเงี่ยนมากๆ เท่านั้นเอง…เช่นวันนี้

เพื่อนของผมที่เป็นคนสายนัดเย็ดเหมือนกันเฝ้าต้นทางเอาไว้ ถ้ามีใครเข้ามาใกล้ๆ มันจะส่งเสียงทันที เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรเลย เราเดินจับมือกันเข้ามาในห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอยันร่างกายการะโดดขึ้นไปนั่งบริเวณอ่างล้างหน้านั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วยกขาขึ้นมาตั้งชัน ให้ผมได้เห็นเรียวขาขาวและแคมหีใหญ่ของเธอ

ขนของเธอตัดแต่งมาอย่างพอดิบพอดี มันน่ามองมากๆ รูหีชมพูนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลากไถไปตามร่องหีสวยของเธอนั้นแล้วค่อยๆ ย่อตัวลงไปก่อนที่จะเริ่มแหวกแคมหีของเธอออก มองเห็นเนื้อในหีที่เยิ้มฉ่ำ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“เสียว…อื๊อออ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด อาห์” เธอส่งเสียงออกมาพร้อมกับเอื้อมมือลงมาลูบหัวของผม สองขาของเธอตอนนั้นสั่นระริก จนผมต้องประคองต้นขาของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ดันมันเข้าไปประชิดลำตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นลงไปในเนื้อหีของเธอนั้นอย่างถี่รัว ก่อนที่มือข้างหนึ่งจะค่อยๆ เลิกชายเสื้อของเธอขึ้น พร้อมกับเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วสะกิดเขี่ยหัวนมชมพูที่เริ่มแข็งเป็นไต

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมามากกว่าเดิม ตอนที่ผมเปลี่ยนตำแหน่งของริมฝีปากขึ้นไปดูดนมของเธอแล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มขยับนิ้วแล้วคว้านไปรอบๆ รอบหูของเธอที่กอดรัดนิ้วของผมเอาไว้…ตอดนิ้วขนาดนี้ ตอนที่โดนผมเย็ดหีจะตอดควยขนาดไหน ?

ผมไม่ได้อยากให้ความสงสัยมันมากเกินไป เลยยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว แค่ชักมันไม่มีครั้งมันก็พร้อมรบแล้ว ลำควยใหญ่เต็มไปด้วยเส้นเลือดถูกผมกำแน่นแล้วรูดชักไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถ่มน้ำลายลงไป แล้วค่อยๆ เขย่งร่างกายขึ้นไปช้าๆ จ่อจรดลำควยที่รูหีของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะนั้นก่อนที่ผมจะดันมันเข้าไปจนสุดความยาวแล้วดันร่างกายของเธอลึกเข้าไปอีกให้นั่งได้สบาย ส่วนผมในตอนนี้ก็เขย่งปลายเท้าแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระหน่ำเข้าไปมากเท่านั้น พร้อมกับก้มหน้าลงไปดูดนมให้เธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

เสียงครางของเธอเองก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มือของเธอเอื้อมมากอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้ทั่วแผ่นหลังในขณะที่เสียงครางไม่ขาดปากของเธอเลยในตอนนี้ ผมเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มยกร่างกายของเธอขึ้นมาประคอง แล้วกลายเป็นท่าอุ้มแตงทันที เธอซบใบหน้าลงบนบ่ของผม แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ถูกผมค่อยๆ จับร่างกายของเธอขึ้นยกแล้วกระแทกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง

ผมอยู่ในท่าอุ้มแตงไม่กี่นาที เพราะเรื่อยเมื่อ แต่ควยก็ยังแข็งอยู่ เลยให้เธอยืนหันหน้าเข้าหากระจก แล้วสวมสอดควยเข้าไปจากด้านหลังของเธอ จับเอวของเธอเอาไว้แล้วตอกควยกระแทกเข้าไปเต็มที่ด้วยความเงี่ยน มองดูสีหน้าของเธอและผมเองที่สะท้อนในเงากระจกก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเกร็งร่างกายจนขาแทบเป็นตะคริวเพราะความเสียวซ่าน

มือของเธอก็เอื้อมมาจับเอวของผมเอาไว้ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับจะบอกว่าให้ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงๆ ซึ่งผมเองก็ไม่เคยขัดศรัทธาอยู่แล้ว กัดฟันแน่น ปลายทางกำลังมาถึง เสียงคำรามร้องของผมดังขึ้นพร้อมกับลำควยที่ยัดเข้าไปมิดรูหีของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบด้วย เพราะว่าร่อนหีใส่ควยของผมไม่ยั้งเลยทีเดียว

ในตอนที่ผมกำลังหลับตาเคลิ้มนั้นเสียงเพื่อนของผมก็ร้องเรียกขึ้น ทำให้ผมต่างรีบใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว น้ำควยของผมยังคงเยิ้มรูหีของเธออยู่เลยในตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…