นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b888e0b8b1e0b894 e0b980e0b8a2e0b987 6590d66f1bf3f

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน

ชีวิตผมวนเวียนอยู่กับการเย็ดผู้หญิงอยู่หลายครั้ง แต่คนที่ทำให้จำได้ไม่ลืมมีเพียงไม่กี่คน หนึ่งในนั้นที่ทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวที่ดีคือจิ๋ว เธอเป็นสาวแว่น ตัวเล็กแต่นมใหญ่ไม่จิ๋วตามชื่อ เรารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ โดยแสดงเจตนาชัดว่าอยากหาความสุขแบบคู่นอนไม่ได้สนใจผูกมัดกัน ผมนัดเธอมาที่โรงแรมประจำที่ชอบใช้งานเวลานัดเย็ดกับสาวๆ โดยเป็นคนรับผิดชอบค่าห้องเอง เธอมาตรงเวลาตัวจริงไม่ตรงปกเพราะสวยกว่าที่เห็นในแอปมาก ผมไม่รีบร้อน เธอเองก็ไม่เร่งเร้า เราเลยนั่งดื่มเบียร์พูดคุยทำความรู้จักกันก่อนจนได้รู้ว่า

เธอชอบให้ดูดนม ไม่อยากให้ดูดคอเพราะเดี๋ยวมีรอยไปทำงานจะลำบาก ชอบให้เลียหีถ้าลิ้นรัวๆ เขี่ยเม็ดแตดได้นานแบบนอทสต็อปเธอจะเสร็จจนน้ำแตกคาปากได้เลย แต่ห้ามดูดหี มันเจ็บแคม ชอบให้บีบนมตอนเย็ดท่าหมา เพราะมันช่วยกระตุ้นให้เสร็จเร็ว ถ้าเย็ดกันท่ามิชชั่นนารีแล้วกระแทกเร็วๆ เน้นๆ ตอนเสร็จรอบแรก เธอมีโอกาสจะถึงจุดสุดยอดรอบสองทันทีภายในเวลาห้านาที เพราะงั้นถึงเธอจะตัวเกร็ง หีขมิบ ตัวสั่นแล้วร้องว่าเสร็จแล้วยังไงก็ตาม อย่าเพิ่งหยุดซอยควย

ผมรู้สึกประหลาดใจที่มีคนชี้ชัดได้ว่าชอบอะไรยังไงแบบชัดเจนในการมีเซ็กซ์ เลยค่อนข้างประทับใจมากๆ เหมือนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีคนสรุปข้อมูลที่จำเป็นให้แบบไม่ต้องเสียเวลามาลองผิดลองถูกเอง พอเบียร์ขวดที่สองหมดลง เราก็เริ่มมึนกันพอประมาณแต่ละลายพฤติกรรมไปได้มากโข จิ๋วเอนตัวมาลูบไล้สำรวจของหรือก็คือควยผมที่กำลังแข็งขยายคับเป้ากางเกงว่ามันจะทำให้เธอไปถึงสวรรค์ได้อย่างที่หวังไหม พอได้สัมผัสแล้วควักออกมาดู เธอก็ยิ้มตาโตด้วยความพึงพอใจ ผมเองก็เริ่มนวดคลึงไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเธอ

จิ๋วผิวเนียนลื่นแถมมีกลิ่นหอม บอกไม่ถูกว่าเป็นกลิ่นยังไงแต่ดมแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ผมซุกหน้าไซ้ไปตามลำคอแล้ววนหอมตรงช่วงแก้มก่อนจะจูบเข้าที่ปาก ลิ้นบางสอดเข้ามาอย่างรู้งาน กระหวัดเกี่ยวให้ดูดเลียรับรสสวาทของกันและกัน มือเรียวกำรอบควยใหญ่ได้ไม่รอบมือแต่ยังรูดชักอย่างชำนาญไม่สะดุดผิดจังหวะ สองมือหยาบของผมสอดเข้าไปใต้เสื้อเกาะอกของจิ๋วแล้วเขี่ยวนบริเวณหัวนมเม็ดเล็กจนมันแข็งเป็นเม็ดไตชูชันสู้รับสัมผัส เรากอดกันนัว ทำทุกอย่างตามอารมณ์และเบามือ เสื้อเกาะอกของจิ๋วถูกถอดออกเผยผิวขาวเป็นหยวกสวยให้น่าหลงใหล นมใหญ่ของเธอส่ายกระเพื่อมตอนที่เธอขยับตัวขึ้นคร่อมมานั่งบนท้องน้อยของผม เนื้อแก้มก้นแนบทับกับโคนขา ทำควยผมลุกทิ่มทั่วต้นขาเธอที่แนบอยู่

ผมที่อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน โน้มตัวช้อนนมไว้เต็มสองมือข้างละเต้าแล้วบีบเคล้นบนล่างให้หัวนมพุ่งออกมาด้านหน้าก่อนจะอ้าปากครอบดูดอย่างกระหาย จิ๋วครางเสียวเสียงสะท้าน เธอขยับก้นไปด้วยยิ่งกระตุ้นควยผมให้อยากเข้ารูหีเธอไวๆ ผมดูดนมข้างหนึ่งจนพอใจก็สลับไปเลียเขี่ยหัวนมอีกข้างต่อโดยไม่เสียจังหวะ ผมข้างหนึ่งก็นวดขย้ำนมข้างที่ไม่ได้ดูด มืออีกข้างก็เลื้อยลงต่ำไปที่สะโพกแล้วจกเข้าหีเธอจากด้านหลัง จิ๋วสะดุ้งเล็กน้อยกับสัมผัสที่รวดเร็วแต่เพราะมันแฉะฉ่ำเงี่ยนรออยู่ก่อนแล้ว เธอเลยไม่ได้ขยับหนี ผมถอดปากออกจากหัวนมสวยแล้วขยับให้เธอนอนหงาย ก่อนจะเลื่อนหน้าลงต่ำเพื่อเลียไล้จากสองเต้าลงผ่านหน้าท้องแบนราบเข้าสู่เนินสวาทที่ราบเรียบไร้ขนหมอย

กลีบเนื้อสองข้างเรียบสวยได้รูป ผมแบะลิ้นออกว้างแล้วตวัดเน้นผ่านร่องหีที่เปียกชุ่มอย่างช้าๆ แถมเน้นตรงเม็ดแตดติ่งเสียวอยู่สี่ห้ารอบจนจิ๋วถึงกับต้องขมิบหีรับ สองนิ้วจากสองมือแหวกสองแคมออกให้อ้ากว้าง เผยให้เห็นเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ เย้ายวนให้เย็ดมาก ผมสอดลิ้นเข้าไปชิมรส มันคาวหอมปนเปรี้ยวเล็กๆ ผมกระดกลิ้นรัวเร็วอย่างต่อเนื่องทันทีตามที่เธอบอก จิ๋วร้องเสียงกระเส่า แอ่นหีขึ้นจนเอวลอย ยิ่งกระดกลิ้นเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเกร็งเสียวมากเท่านั้น แถมพร่ำร้องบอกว่าดี ดีเหลือเกิน เสียวมาก เสียงครางเธอทำผมยิ่งพอใจ ไม่นานเธอก็เสร็จหนึ่งรอบจนน้ำแตกตามที่บอก ผมเลียปาดน้ำเยี่ยวที่ทะลักเล็ดออกมาไม่หยุดจนชุ่มคอ ก่อนจะขยับตัวขึ้นแล้วรีบเอาควยยัดใส่หีในทันทีเพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว

ควยใหญ่ทั้งท่อนแทงเข้าไปจนมิดด้าม จิ๋วสะท้านสั่นไปทั้งตัวก่อนจะบอกผมว่าเย็ดได้เลย ผมใส่สุดจัดเต็มไม่มีหยุด นมสองเต้าใหญ่กระเพื่อมสั่นตามแรงกระแทกผมขย้ำสลับก้มดูดเป็นระยะ จิ๋วก็ขมิบหีตอดรัดเอ็นอุ่นจนมันฟิตแน่นทำให้แรงเสียดยิ่งกระตุ้นความเสียวมากขึ้น เราพลิกตัวสลับเปลี่ยนท่าไปเป็นท่าหมา ผมเย็ดพร้อมนวดนมจนตัวแนบลู่ไปนาบกับตัวเธอ ไม่นานจิ๋วก็เสร็จรอบที่สอง ผมทำตามคำบอกที่ว่าไว้ เย็ดเร็วรัวต่อเนื่องไม่หยุดแล้วจิ๋วก็น้ำแตกเสร็จเป็นรอบที่สามอย่างที่แนะนำ แต่ผมยังไม่เสร็จเลยกระแทกควยซอยยิกอีกแบบสุดตัว ทำให้จิ๋วถึงจุดสุดยอดพร้อมกับผมอีกรอบหนึ่ง จนเธอนอนแผ่หมดแรงพร้อมชมว่าผมเย็ดเก่งทำลายสถิติที่เธอเคยน้ำแตกสองรอบในห้านาทีเป็นสามรอบติดๆ กันได้

คืนนั้นเราต่างติดใจกันจนเย็ดต่อกันทั้งคืนจากที่กะว่าจะแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงเท่านั้น แถมหลังจากนั้นก็ยังหาเวลามานัดเย็ดต่อกันอีกเป็นประจำ จนเธอไปแต่งงานมีผัวนั่นแหละเราถึงได้เลิกติดต่อกันไป แต่ผมก็ไม่ลืมรสหีของเธอที่ได้เย็ดเลย นับเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ตราตรึงควยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่…

เรื่องเสียว ลุง..พอเถอะ..โดนลุงลักหลับ ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ ยุ้ย ” ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงนะ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว อาจารย์ประจำห้องสมุดสุดเงี่ยน โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…