นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b888e0b8b1e0b894 e0b980e0b8a2e0b987 6590d66f1bf3f

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน

ชีวิตผมวนเวียนอยู่กับการเย็ดผู้หญิงอยู่หลายครั้ง แต่คนที่ทำให้จำได้ไม่ลืมมีเพียงไม่กี่คน หนึ่งในนั้นที่ทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวที่ดีคือจิ๋ว เธอเป็นสาวแว่น ตัวเล็กแต่นมใหญ่ไม่จิ๋วตามชื่อ เรารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ โดยแสดงเจตนาชัดว่าอยากหาความสุขแบบคู่นอนไม่ได้สนใจผูกมัดกัน ผมนัดเธอมาที่โรงแรมประจำที่ชอบใช้งานเวลานัดเย็ดกับสาวๆ โดยเป็นคนรับผิดชอบค่าห้องเอง เธอมาตรงเวลาตัวจริงไม่ตรงปกเพราะสวยกว่าที่เห็นในแอปมาก ผมไม่รีบร้อน เธอเองก็ไม่เร่งเร้า เราเลยนั่งดื่มเบียร์พูดคุยทำความรู้จักกันก่อนจนได้รู้ว่า

เธอชอบให้ดูดนม ไม่อยากให้ดูดคอเพราะเดี๋ยวมีรอยไปทำงานจะลำบาก ชอบให้เลียหีถ้าลิ้นรัวๆ เขี่ยเม็ดแตดได้นานแบบนอทสต็อปเธอจะเสร็จจนน้ำแตกคาปากได้เลย แต่ห้ามดูดหี มันเจ็บแคม ชอบให้บีบนมตอนเย็ดท่าหมา เพราะมันช่วยกระตุ้นให้เสร็จเร็ว ถ้าเย็ดกันท่ามิชชั่นนารีแล้วกระแทกเร็วๆ เน้นๆ ตอนเสร็จรอบแรก เธอมีโอกาสจะถึงจุดสุดยอดรอบสองทันทีภายในเวลาห้านาที เพราะงั้นถึงเธอจะตัวเกร็ง หีขมิบ ตัวสั่นแล้วร้องว่าเสร็จแล้วยังไงก็ตาม อย่าเพิ่งหยุดซอยควย

ผมรู้สึกประหลาดใจที่มีคนชี้ชัดได้ว่าชอบอะไรยังไงแบบชัดเจนในการมีเซ็กซ์ เลยค่อนข้างประทับใจมากๆ เหมือนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีคนสรุปข้อมูลที่จำเป็นให้แบบไม่ต้องเสียเวลามาลองผิดลองถูกเอง พอเบียร์ขวดที่สองหมดลง เราก็เริ่มมึนกันพอประมาณแต่ละลายพฤติกรรมไปได้มากโข จิ๋วเอนตัวมาลูบไล้สำรวจของหรือก็คือควยผมที่กำลังแข็งขยายคับเป้ากางเกงว่ามันจะทำให้เธอไปถึงสวรรค์ได้อย่างที่หวังไหม พอได้สัมผัสแล้วควักออกมาดู เธอก็ยิ้มตาโตด้วยความพึงพอใจ ผมเองก็เริ่มนวดคลึงไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเธอ

จิ๋วผิวเนียนลื่นแถมมีกลิ่นหอม บอกไม่ถูกว่าเป็นกลิ่นยังไงแต่ดมแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ผมซุกหน้าไซ้ไปตามลำคอแล้ววนหอมตรงช่วงแก้มก่อนจะจูบเข้าที่ปาก ลิ้นบางสอดเข้ามาอย่างรู้งาน กระหวัดเกี่ยวให้ดูดเลียรับรสสวาทของกันและกัน มือเรียวกำรอบควยใหญ่ได้ไม่รอบมือแต่ยังรูดชักอย่างชำนาญไม่สะดุดผิดจังหวะ สองมือหยาบของผมสอดเข้าไปใต้เสื้อเกาะอกของจิ๋วแล้วเขี่ยวนบริเวณหัวนมเม็ดเล็กจนมันแข็งเป็นเม็ดไตชูชันสู้รับสัมผัส เรากอดกันนัว ทำทุกอย่างตามอารมณ์และเบามือ เสื้อเกาะอกของจิ๋วถูกถอดออกเผยผิวขาวเป็นหยวกสวยให้น่าหลงใหล นมใหญ่ของเธอส่ายกระเพื่อมตอนที่เธอขยับตัวขึ้นคร่อมมานั่งบนท้องน้อยของผม เนื้อแก้มก้นแนบทับกับโคนขา ทำควยผมลุกทิ่มทั่วต้นขาเธอที่แนบอยู่

ผมที่อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน โน้มตัวช้อนนมไว้เต็มสองมือข้างละเต้าแล้วบีบเคล้นบนล่างให้หัวนมพุ่งออกมาด้านหน้าก่อนจะอ้าปากครอบดูดอย่างกระหาย จิ๋วครางเสียวเสียงสะท้าน เธอขยับก้นไปด้วยยิ่งกระตุ้นควยผมให้อยากเข้ารูหีเธอไวๆ ผมดูดนมข้างหนึ่งจนพอใจก็สลับไปเลียเขี่ยหัวนมอีกข้างต่อโดยไม่เสียจังหวะ ผมข้างหนึ่งก็นวดขย้ำนมข้างที่ไม่ได้ดูด มืออีกข้างก็เลื้อยลงต่ำไปที่สะโพกแล้วจกเข้าหีเธอจากด้านหลัง จิ๋วสะดุ้งเล็กน้อยกับสัมผัสที่รวดเร็วแต่เพราะมันแฉะฉ่ำเงี่ยนรออยู่ก่อนแล้ว เธอเลยไม่ได้ขยับหนี ผมถอดปากออกจากหัวนมสวยแล้วขยับให้เธอนอนหงาย ก่อนจะเลื่อนหน้าลงต่ำเพื่อเลียไล้จากสองเต้าลงผ่านหน้าท้องแบนราบเข้าสู่เนินสวาทที่ราบเรียบไร้ขนหมอย

กลีบเนื้อสองข้างเรียบสวยได้รูป ผมแบะลิ้นออกว้างแล้วตวัดเน้นผ่านร่องหีที่เปียกชุ่มอย่างช้าๆ แถมเน้นตรงเม็ดแตดติ่งเสียวอยู่สี่ห้ารอบจนจิ๋วถึงกับต้องขมิบหีรับ สองนิ้วจากสองมือแหวกสองแคมออกให้อ้ากว้าง เผยให้เห็นเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ เย้ายวนให้เย็ดมาก ผมสอดลิ้นเข้าไปชิมรส มันคาวหอมปนเปรี้ยวเล็กๆ ผมกระดกลิ้นรัวเร็วอย่างต่อเนื่องทันทีตามที่เธอบอก จิ๋วร้องเสียงกระเส่า แอ่นหีขึ้นจนเอวลอย ยิ่งกระดกลิ้นเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเกร็งเสียวมากเท่านั้น แถมพร่ำร้องบอกว่าดี ดีเหลือเกิน เสียวมาก เสียงครางเธอทำผมยิ่งพอใจ ไม่นานเธอก็เสร็จหนึ่งรอบจนน้ำแตกตามที่บอก ผมเลียปาดน้ำเยี่ยวที่ทะลักเล็ดออกมาไม่หยุดจนชุ่มคอ ก่อนจะขยับตัวขึ้นแล้วรีบเอาควยยัดใส่หีในทันทีเพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว

ควยใหญ่ทั้งท่อนแทงเข้าไปจนมิดด้าม จิ๋วสะท้านสั่นไปทั้งตัวก่อนจะบอกผมว่าเย็ดได้เลย ผมใส่สุดจัดเต็มไม่มีหยุด นมสองเต้าใหญ่กระเพื่อมสั่นตามแรงกระแทกผมขย้ำสลับก้มดูดเป็นระยะ จิ๋วก็ขมิบหีตอดรัดเอ็นอุ่นจนมันฟิตแน่นทำให้แรงเสียดยิ่งกระตุ้นความเสียวมากขึ้น เราพลิกตัวสลับเปลี่ยนท่าไปเป็นท่าหมา ผมเย็ดพร้อมนวดนมจนตัวแนบลู่ไปนาบกับตัวเธอ ไม่นานจิ๋วก็เสร็จรอบที่สอง ผมทำตามคำบอกที่ว่าไว้ เย็ดเร็วรัวต่อเนื่องไม่หยุดแล้วจิ๋วก็น้ำแตกเสร็จเป็นรอบที่สามอย่างที่แนะนำ แต่ผมยังไม่เสร็จเลยกระแทกควยซอยยิกอีกแบบสุดตัว ทำให้จิ๋วถึงจุดสุดยอดพร้อมกับผมอีกรอบหนึ่ง จนเธอนอนแผ่หมดแรงพร้อมชมว่าผมเย็ดเก่งทำลายสถิติที่เธอเคยน้ำแตกสองรอบในห้านาทีเป็นสามรอบติดๆ กันได้

คืนนั้นเราต่างติดใจกันจนเย็ดต่อกันทั้งคืนจากที่กะว่าจะแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงเท่านั้น แถมหลังจากนั้นก็ยังหาเวลามานัดเย็ดต่อกันอีกเป็นประจำ จนเธอไปแต่งงานมีผัวนั่นแหละเราถึงได้เลิกติดต่อกันไป แต่ผมก็ไม่ลืมรสหีของเธอที่ได้เย็ดเลย นับเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ตราตรึงควยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เย่อว่าที่ลูกสะใภ้คนสวย ที่มาฐานะจึงทำให้ เพ่ยเพ่ย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึเพ่ยเพ่ย เด็กสาววัย 17-18 ปีกำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความกๆแล้ว เพ่ยเพ่ย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ เพ่ยเพ่ย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ เพ่ยเพ่ยอยู่มากแต่ เพ่ยเพ่ยนั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆแต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับเพ่ยเพ่ย…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…