นัดเย็ดบนสะพานลอย

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ae0b899e0b8aae0b8b0e0b89ee0b8b2e0b899e0b8a5e0b8ade0b8a2 64fbf2119e2d4

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย

เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก

ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว

“โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง ร่างกายเปลือยเปล่าไม่ต่างกัน นั่งยองในระยะประชิด มือจับควยใหญ่ยาวของเขาอยู่พร้อมกับเริ่มรูดชักลำควยนั้น และปากของเธอก็กำลังอมควยให้เขาอย่างเพลิดเพลิน

ควยใหญ่ถูกเธอดูดดุนซ้ำแล้วซ้ำเล่าไร้จังหวะที่จะผ่อนปรน ราวกับว่านี่คืออาหารจานโปรดที่เธอปรารถนา เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่มที่เกร็งร่างกายจนควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม และนั่นทำให้เธอดูดควยของเขาไม่หยุดปาก

มือเอื้อมมาจับหัวของหญิงสาวเอาไว้ ความเสียวซ่านไม่อาจจะทำให้เขานั้นอ่อนโยน จากที่ลูบเส้นผมของเธออย่างเบามือเริ่มกลายเป็นจิกทึ้ง แล้วกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาลึกมากขึ้น อมให้มันสุดโคนเลย ทว่าควยยาวของเขามันกลับเกินความสามารถที่เธอนั้นจะกระทำ หญิงสาวพยายามที่จะตามใจ และควยของเขากลับถลำเข้าไปในคอของเธอจนสำลักไอโขลกออกมา

หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมา ส่งรอยยิ้มบางเบาแล้วเช็ดคราบน้ำลายที่ติดอยู่กับปาก กลืนมันลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาที่เยิ้มหัวควย ก่อนที่ชายหนุ่มจะโน้มตัวลงมาแล้วเชยคางของเธอขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม

ครู่เดียว ชายหนุ่มก็ดึงร่างของเธอขึ้นมายืนในตำแหน่งที่เขาเคยกระทำ ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่าเอาไว้ จนได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา แคมหีสวยวาววับ เขาไม่รอช้า กดใบหน้าเข้าไปส่วนกลางลำตัวของหญิงสาวแล้วแลบลิ้นออกมาเลียหีให้เธอทันที

เสียงหยาบโลนดังขึ้นด้วยเรียวลิ้นของเธอ ลงลิ้นอย่างตะกละตะกลามจนหญิงสาวนั้นครางเสียงเล็กแหลมด้วยความเสียวหี เสียงรถราที่วิ่งอยู่ด้านล่างนั้นไม่ได้ทำให้ความกลัวของเธอเพิ่มขึ้นเลย จนกระทั่งชายหนุ่มอิ่มเอมใจ เขายืนขึ้นมา แล้วให้เธอหันหน้าออกไปทางสะพาน พร้อมกับทอดสายตามองออกไปยังที่ไกลแสนไกล สองขาของเธอถูกจับย่อเล็กน้อย ชายหนุ่มค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจากทางด้านหลัง น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างมันไม่ลำบาก แต่รูหีของเธอนั้นก็ยังคงตอดควยของเขาเอาไว้เป็นอย่างดี ความเสียวซ่านทำให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาแข่งกับเสียงเครื่องยนต์เบื้องล่าง

ทันทีที่ลำควยดันเข้าไปจนสุดความยาว มือของเขาก็คว้าเอาเอวบางของเธอไว้ ก่อนที่จะเริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันทีท่วงที มือของหญิงสาวจับราวสะพานไว้แน่น ร่างกายสั่นระริกตามจังหวะลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า และนั่นก็ยิ่งทำให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอีก

ลำควยใหญ่ยาวกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธออยู่หลายนาที หญิงสาวที่ยืนอยู่นั้นเสียวหีจนแทบจะทรงตัวไม่ไหว ความเสียวซ่านทำให้เธอนั้นเริ่มททรงตัวไม่อยู่ ควยของเขายังคงตอดกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะฟุบหน้าลงไปกับราวสะพาน ส่งเสียงครางสะท้อนก้องออกมาอย่างเต็มที่ ในตอนที่ลำควยของชายหนุ่มอัดเข้ามาอย่างแรง

ร่างกายของเธอถูกอัดติดไปกับราวสะพาน น้ำควยทะลักไหลเยิ้มแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะย้ำบดร่างกายเข้ามาหลายต่อหลายครั้งกระทั่งร่างกายของหญิงสาวนั้นอ่อนแรงลงในที่สุด ชายหนุ่มแทรกใบหน้ามาที่ระหว่างไหล่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จูบที่ซอกคอของเธอ แล้วถามว่าเธอชอบการกระทำครั้งนี้ไหม ?

หญิงสาวอ้อมมือไปลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่าย ควงเอววนไปมาให้แนบชิดลำควยอีกฝั่ง

ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า

“ครั้งต่อไป ถ้าเป็นเขา ไม่ว่าจะชวนไปเย็ดกันที่ไหน เธอก็จะไป”

Recommendations

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…