นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b8ab 65742aa89e832

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ

ฉันชื่อว่า เหมย เป็นลูกครึ่งจีนค่ะ ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมกับเรื่องผิวพรรณที่มันอาจจะเหมือนว่ามีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่สามารถตกผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันนั้นได้มีประสบการณ์เสียวครั้งแรกก็ใจแตกทันที กลายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวและขี้เย็ดมากๆ โดยที่ภายนอกของฉันนั้นเป็นสาวสวยธรรมดาที่ดูเรียบร้อยน่ารักคนหนึ่ง…แต่อย่าให้ได้สัมผัสตัวฉันเลย เพราะว่าฉันนั้นจะแสดงธาตุแท้ของการเป็นนักล่าออกมาให้เห็นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

เช่นกันกับคราวนี้…เพียงระยะเวลาสั้นๆ ฉันก็สามารถชวนครูออกกำลังกายขึ้นโรงแรมกับฉันได้เป็นที่เรียบร้อย และฉันไม่ได้สนด้วย ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะนี้ไม่ใช่การแย่งชิง แต่เป็นการผ่อนคลายความเงี่ยนและความเหนื่อยล้าจากการที่ต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักเท่านั้นเอง และเพราะว่าครูโหดจนทำให้ฉันนั้นท้อแล้วท้ออีก…เขาจึงต้องรับผิดชอบ

ด้วยการที่จะต้องเย็ดหีฉัน ให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคุ้มค่าที่เอาตัวเองมาโดนทารุณในทุกๆ วันนี้

เสียงอาบน้ำดังขึ้นมาในห้องน้ำระหว่างที่ฉันนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงรอเขาอยู่แล้ว เขาเปิดประตูออกมาพร้อมกับร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ชัดเจนเป็นมัดๆ เรียกได้ว่าแค่เห็นหุ่นเฉยๆ ก็น่าเย็ดแล้ว ตอนนี้พอเขาค่อยๆ ถอดผ้าเช็ดตัวแล้ววางทิ้งมันลงพื้น โทรศัพท์ในมือของฉันก็ร่วงลงไปทันที แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายคลานเข้าไปหาเขาจากบนเตียง

เขาที่ยืนรออยู่ตอนนี้ก็ชักว่าวรอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนควยแข็งตั้งโด่

เรียกได้ว่าแค่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาในเวลานี้ก็คุ้มค่ากับที่เอาตัวเข้าหาแล้วทีเดียว

ฉันนอนอยู่คนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเปลี่ยนทีท่ามาเป็นคุกเข่า แล้วในตอนนั้นก็ค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือ เขาล้อเล่นด้วยการกระดกลำควยงัดขึ้นลงอยู่ในมือประหนึ่งกับม้าพยศ แต่ก็นั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถมีอะไรที่ฉันจะปราบไม่ลง เลยจัดการอมควยเขาเสียในเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหาย ใช่…ฉันหิว

ควยคือของหวานที่ดีที่สุดของฉันในเวลานี้ ฉันเริ่มอมควยให้เขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เขาก็ยืนยิ้มมองฉันที่กำลังครอบครองลำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มพูดขึ้นมาว่าลึกอีก แล้วกดหัวของฉันลงไปช้าๆ จนความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงมากขึ้น ลิ้นของฉันวาดวนไปรอบๆ ลำควยของเขาจนเขาเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาแรงขึ้นกว่าเก่า ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ ค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียงแล้วจับฉันนอนหงายถ่างขาออก

ผิวกายขาวเนียนละเอียด หีชมพูก็ต้องเป็นเรื่องปกติเช่นกันนั่นแหละ

ฉันถูกเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ก่อนที่จะเริ่มวาดนิ้ววนไปตามเม็ดแตดและร่องหีสวยซึ่งตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเขาก็ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

เพียงสัมผัสแรกก็หวามหวิวเหลือเกินจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

กลีบถูกเขาเริ่มดูดดุนอย่างเร็วรี่มากขึ้นพร้อมกับเสียงคำรามเสียวซ่านที่ฟังดูเหมือนเขานั้นเป็นชายหนุ่มผู้หิวกระหายเสียแล้วในตอนนี้ ฉันจิกหัวของเขาเอาไว้ และเมื่อเขาเสียวเท่าไหร่ฉันก็จะยิ่งจิกหัวของเขาแรงขึ้น และยิ่งต้องการมากเท่าไหร่ก็จะกดหัวของเขาลงไป ซึ่งมันเป็นการตอบสนองที่สุดยอดมาก

เขาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่ๆ จนเสียงครางที่ฉันเคยมีมันหายไปอย่างง่ายดาย แล้วในที่สุดความสุขสมที่เนินสวาทนั้นก็ถูกควยของเขาเติมเต็มทันที ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงคำรามดังขึ้นเบาๆ ร่างกายโน้มเข้ามาหา โอบกอดกันไว้ ฉันตัวสั่นระริกในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกที่คุ้มค่าเหลือเกินให้ตายเถอะ

ความเงี่ยนของเขามันเพิ่งเริ่มต้น เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนมิดลำก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันเองในเวลานี้ไม่มีอะไรที่สามารถจะต่อต้านเขาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ควยใหญ่ก็ว่าดีแล้ว ควยยาวก็ว่าดีที่สุดแล้ว แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้วลีลาการเย็ดของเขามันจะซาบซ่านถึงใจได้มากขนาดนี้เลยทีเดียว

ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มเสียง หลังจากที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นแล้วจับขาของฉันแยกออก

เราส่งยิ้มให้ฉัน มือเอื้อมไปลูบไล้หน้าท้องของเขา

อิจฉาเมียของเขาจริงๆ ที่จะได้อยู่ในมุมมองแบบนี้เมื่อไหร่ก็ได้ ฉันเริ่มไม่เหลือเสียงครางแล้วในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่หมดแรง เร่งความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งใกล้แตกก็ยิ่งเร็ว จนสุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความลีลาดีของเขา หลับตาแน่น เกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แล้วปล่อยให้เขาละเลงลีลากับเรือนร่างของฉันให้หนำใจ ก่อนที่เขาจะตอบแทนฉันด้วยน้ำควยที่ทะลักแตกในเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก หัวสมองโล่งไปหมดในตอนนี้

แล้วฉันจะลืมมันได้ยังไงกันล่ะ

ตราบใดที่เมียไม่รู้…ฉันก็พร้อมที่จะมอบร่างกายให้กับครูเสมอนะคะ

แล้วมาเย็ดกันบ่อยๆ นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ…

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนางพยาบาลจบใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าฝนปีที่แล้วนี้เองค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ถูกส่งตัวมาประจำที่ รพ. แห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นย่านชุมชน ในแผนกผู้ป่วยใน วันนั้นดิฉันเข้าเวรเช้าค่ะ กลัวว่าจะไปถึงที่ทำงานสายก็เลยแต่งชุดทำงาน ซึ่งเป็นชุดนางพยาบาลไปเลยและเกรงหัวหน้าจะตำนิหากมาช้า วันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกขอสัปดาห์คนจึงเยอะมาก ดิฉันไม่มีเวลาที่จะรอรถเมล์คันที่ว่างได้ คันไหนมาก็ต้องรีบขึ้นขืนมัวรอคันที่ว่างก็ไม่ต้องไปทำงานกันพอดี พอรถเมล์สายที่ดิฉันจะไปมาถึง ต่างคนต่างก็รีบแย่งกันขึ้นรถเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทัน ตัวดิฉันเองก็ถูกคนข้างหลังดันขึ้นมา มาอยู่บนรถช่วงท้ายๆ ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกแล้วเพราะคนที่อยู่ข้างหน้าดิฉันก็หยุดอยู่กับที่ ก็เลยต้องยืนอยู่อย่างนั้น อากาศภายในรถเริ่มร้อนขึ้นเพราะคนในรถเต็มไปหมดที่ยืนก็แทบไม่มี เดินไปไหนก็ไม่ได้พอรถเริ่มคลื่นที่ไปได้สักพัก ฝนก็เริ่มตกคนที่นั่งติดหน้าต่างก็ปิดกระจกลง ยิ่งทำให้อากาศภายในรถ ยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ดิฉันคิดในใจว่าดีนะที่ขึ้นรถทันไม่อย่างนั้นชุดทำงานที่ดิฉันใส่มาคงเลอะแน่เพราะเป็นสีขาวทั้วชุด ตอนนี้ผู้คนในรถเริ่มมากขึ้นจนไม่มีที่ยืนได้แล้ว จะขยับตัวไปไหนก็ไม่ได้เลย เหงื่อดิฉันเริ่มออกรู้สึกเวียนหัว สงสัยอากาศในรถไม่มีการถ่ายเถ…

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่ ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน…