นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2 662536fd4a921

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน

ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ?

มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ

แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ เพราะสุดท้ายแล้วมันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี เข้ากันได้แค่ตอนเย็ดนั่นแหละ ผมกลายเป็นที่รู้จักกันลับๆ ในกลุ่มผู้หญิง ว่าผมนั้นเย็ดไม่ยาก ผู้หญิงสมัยนี้ขี้เงี่ยนจะตาย มันก็เลยทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างผมพลอยสบายไปด้วยครับ ใครชวนไปไหนก็ไป ใครอยากเย็ดก็ได้เย็ด อยากโดนเย็ดก็โดนสมใจ แต่เรื่องสถานะก็ละเอาไว้ก่อน เสียวกันอย่างเดียวก็พอ

วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมนั้นนัดเย็ดกับรุ่นพี่มอหกคนหนึ่ง เธอเป็นรุ่นพี่ผม แต่ว่าดูจากตอนที่เธอทักมาหา เอาขนมมาให้แล้ว น่าจะขี้เงี่ยนและอยากโดนผมเย็ดน่าดูเลย จนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอบอกกับผมว่าจะนั่งอ่านหนังสือที่ห้องอ่านหนังสือจนดึกๆ เลยเพราะว่าใกล้สอบ อยากให้ผมไปให้กำลังใจ ผมเองก็ไปทันที

แต่ก็เพิ่งรู้ว่าคนที่กำลังตั้งใจจะสอบ อยากได้กำลังใจเป็นควยของผมเสียอย่างนั้น

เธอจับผมเข้าไปชนกับผนังตรงมุมหนึ่งของห้อง แล้วเริ่มจูบผมทันที ผมตั้งตัวทันก็จัดการดึงเธอเข้ามากอดจูบกันทันที แล้วสอดลิ้นเข้าไป เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเธอนั้นร้องครางออกมาในลำคอ และเหมือนว่าแค่จูบ เธอก็อ่อนระทวยจนแขนขาหมดแรง เพราะว่าเธอทรุดลงไปตรงหน้าของผมก่อนจะเริ่มถอดกางเกงของผมออกด้วยท่าทีร้อนรน จนกระทั่งตอนที่กระชากกางเกงในของผมลงไป เธอจับควยของผมขึ้นมาแล้วเริ่มชักให้ผม แบบนี้ก็ควยแข็งสิครับ

เธอยิ้ม สบตากับผมแล้วพูดแค่ว่า “ควยใหญ่เหมือนที่เขาบอกจริงๆ”

นี่เรื่องของผมที่ว่าผมควยใหญ่ กลายเป็นหัวข้อในการสนทนาของพวกผู้หญิงไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ ?

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมยิ้ม แล้วบอกว่าชอบไหมล่ะ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาทันที ซึ่งเธอก็น่าจะพร้อมอยู่แล้ว เพราะว่าเธออ้าปากรับแล้วอมควยให้ผมทันที จนทำให้ผมเองรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างถึงแก่น ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะอมควยเก่ง เธอจัดว่าเป็นคนแรกๆ เลยที่ทำให้ผมเสียวจนเก็บอาการไม่อยู่กระแทกบั้นเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเธอถึงกับสำลักแล้วไอโขลกออกมา

ผมเลยให้เธอหยุด แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเธอลงไป จับขาของเธอยกขึ้นมา แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูน่าเลียจริงๆ ยังไม่ทันจะแหวกเลย กลีบหีสวยก็เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มลงมาเป็นเมือกสีขาวใสแล้ว ผมวาดลิ้นวนไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย ทั้งปาดจนกระทั่งเธอนั้นดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะจะโคนใดๆ ร้องครางลั่นออกมาบอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว นั่นก็เท่าว่าเธอยังคงทนไหวอยู่ ผมเลยไม่รีรอ กระหน่ำลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนร่างกายของเธอสั่นระริก มันพร้อมแล้ว ผมจับขาของเธอยกขึ้นไปจนชนกับลำตัว แล้วจัดการเอาลำควยถูไปตามร่องหีของเธอเพื่อเพิ่มความหลบ่อลื่น ก่อนจะจัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ห้องหนังสือที่เงียบเชียบ ตอนนี้สะท้อนไปด้วยเสียงของร่างกายของเราสองคนที่กระทบกระแทกกันอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตามมาด้วยเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นไม่หยุดในจังหวะที่ผมเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะมันเสียวควยสุดๆ รูหีของเธอตอดควยอย่างสุดความเงี่ยนเหมือนกัน

เลยยิ่งทำให้ผมลืมเนื้อลืมตัว กระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันแล้วก็เผลอแตกในเข้าไปในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เธอเองก็ไม่สบายใจ แต่เพราะว่าผมทำให้เธอเสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวยไปเลย เธอเองก็เสร็จคาควยของผมไปแล้วเรียบร้อย

ดังนั้นก็หายกันกับที่ผมเผลอแตกในไปก็แล้วกันนะครับ รุ่นพี่

Recommendations

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ชู้เด็ก น้องชายของเพื่อน  ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พออยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ชีวิตคู่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป คือสามีฉัน เขาเอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ดึกดื่น กลับมาถึงก็นอนเลยค่ะ ฉันมีความอยาก แต่เขากลับปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่คนเดียว ต้องช่วยตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เท่านั้นแหละ แต่เขาก็ทำให้ฉันไม่ถึงใจเหมือนเมื่อก่อนค่ะ…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หลุด..ลีดมหาวิทยาลัย ผมชื่อเจครับ เรียนคณะบริหาร ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรังสิต เรื่องที่จะมาเล่าเกิดขึ้นตอนผมอยู่ปี 1 ครับ ตอนนั้นผมไปหาเพื่อนที่ ม.แถวปิ่นเกล้า พอดีที่คณะเพื่อนมีงานของคณะ ผมเจอกับรุ่นพี่ของเพื่อนผม หน้าตาน่ารักครับ ผอม สูงประมาณ 170 เพื่อนผมมากระซิบบอกว่าพี่คนนี้เป็น ลีดของมหาวิทยาลัยชื่อ อ้อมครับ ผมก็เลยให้เพื่อนช่วยติดต่อให้ ได้เบอร์โทรมาเรียบร้อยผมก็จีบอ้อมอยู่ประมาณเดือนนึง ก็เริ่มไปเที่ยวด้วยกัน เดินจูงมือพอรู้จักกันมากขึ้น อีกสักเดือนเราก็เป็นแฟนกันครับ ทีนี้ก็เริ่มไปมากันที่บ้าน บ้านอ้อมบ้าง บ้านผมบ้าง จนคุ้นเคยกับพี่สาวอ้อมชื่อพี่อ๋อ…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…