นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7 64fbfcb3e2433

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด

ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ

หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย มันก็เป็นอะไรที่ยุติธรรมระหว่างสองฝ่ายอยู่ดี

เรานัดอมควยกันอีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่ายังไม่ถึงขั้นเย็ดกันหรอก แต่ไม่ว่าจะอะไร การได้อมควยให้เขา มันก็ทำให้ฉันเริ่มจินตนาการถึงตอนที่เราได้เย็ดกันแล้ว ควยใหญ่ ยาวขนาดนั้น ถ้าได้เย็ดหีของฉันมันจะเสียวแค่ไหนกันนะ แต่นั่นแหละ เรื่องพวกนี้มันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จะมารีบร้อนก็คงไม่ได้เรื่องเหมือนกันนั่นแหละ

เรานัดเจอกันที่ห้องน้ำปั๊มเหมือนเดิม ในเวลาดึกสงัด ที่ปั๊มยังไม่เปิด มีเพียงร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมงที่ให้บริการอยู่ แต่คนพวกนั้นก็คงไม่มาวุ่นวายกับห้องน้ำปั๊มหรอก เพราะว่าในตัวร้านก็มีห้องน้ำให้อยู่แล้ว เพราะงั้น พื้นที่แห่งนี้จึงมีแค่เราสองคน ในห้องน้ำที่กว้างใหญ่นี้

ความขวยเขินจากในครั้งแรกหายไปหมดแล้ว เพราะว่าเราทั้งสองคนต่างเห็นอะไร ของกันและกันมาจนหมด ฉะนั้นก็ไม่แปลก ที่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างมันจะลื่นไหลยิ่งกว่าครั้งแรก

ฉันนั่งลงบนชักโครก ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ ในขณะที่เริ่มเดินเข้ามาทีละนิด ฉันชอบอารมณ์นี้ที่สุด ชอบเวลาที่ควยยังไม่แข็ง เวลาที่ได้ทำให้มันแข็ง ไม่ว่าจะด้วยมือหรือด้วยปาก ความเงี่ยนมันจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

ฉันโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ ของเขาเอาไว้ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดลำควยของเขาที่ยังไม่แข็งขยายตัวเข้ามาในปาก ก่อนที่จะดูดอมควยให้เขาทันที ลิ้นของฉันค่อยๆ วาดวนเข้าไปที่ส่วนปลายที่มีหนังหุ้มอยู่ ชำแรกฝ่ายส่วนปลายเข้าไปช้าๆ แล้วถอกหัวควยของเขาออก ก่อนที่จะดูดที่ส่วนหัวควยแล้วไล้วนปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย

วินาทีนั้นคือจุดที่ควยของเขานั้นค่อยๆ แข็งขึ้นมาทีละน้อย ก่อนที่มันจะขยายเต็มที่คาปากของฉัน ฉันจึงไม่รอช้า รีบออกแรงดูดดุนลำควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางด้วยความเสียวควยของเขาดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ฟังดูหยาบโลนแต่ว่าโคตรจะชวนเงี่ยนเลย ฉันรูดริมฝีปากไปตามความยาวลำควยของเขา ในขณะที่มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้พวกสวรรค์ของเขา แล้วลูกกลมๆ ทั้งสองลูก ที่อยู่ในมือตามไปด้วย

ความเสียวเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางดังขึ้นแผ่วเบา ควยแข็งเกร็งขึ้นมาแล้วกระดกเบาๆ อยู่ในปากของฉัน พร้อมทั้งแรงกระเด้าปากที่ฉันคุ้นเคยและชื่นชอบ ครั้งนี้ท่าทางของเขาไม่ได้ดูขี้อายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วโขกเข้าไปกับลำตัวของเขาอย่างต่อเนื่อง

ลำควยถลำเข้ามาในปากของฉันจนสุดความยาวทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว

ฉันพยายามฝืนที่จะไม่ส่งเสียงอ๊อกและสำลักออกมาในวินาทีนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ออกแรงดูดควยของเขาให้แรงมากขึ้นเรื่อยๆ สองมือที่จับอยู่ตรงเอวเขาเริ่มเลื้อยไล้ลูบขึ้นไปที่หน้าท้อง จนกระทั่งถึงแผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งทันทีที่ยอดอกถูกปลายนิ้วของฉันบีบและหมุนด้วยปลายนิ้ว

นั่นยิ่งทำให้เขารัวเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว

ยิ่งทุกๆ อย่างดำเนินไปพร้อมกันมากเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

เสียวควยครับพี่ ซี้ดดดด…….เสียวควยมากเลย

นั่นละ ร้องออกมาดังๆ ครางออกมา ฉันยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งรัวแรงและปลายลิ้นรุกไล่ความเสียวของเขาจนกระทั่งอีกฝ่ายจนมุม เขาจับหัวของฉันกดลงไปบนลำควยอีกครั้งแล้วกระเด้าค้างเอาไว้แบบนั้น จนในที่สุด ลมหายใจที่เขาดูพยายามจะอั้นเอาไว้ก็ค่อยๆ ก็ปลดปล่อยออกมา

พร้อมๆ กับน้ำควยรสหวานของเขาที่ฉันปรารถนา

น้ำควยแตกในเวลานั้นที่เขาจับหัวของฉันเอาไว้แน่นแล้วดันควยเข้ามา ฉันรีบดูดดุนลำควยนั้นอย่างเต็มที่ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นลากเลียกลืนกินส่วนที่เหลือให้หมดทุกหมด ไม่ให้มันร่วงหล่นลงพื้นแม้แต่น้อย

ครั้งนี้เขาพยายามที่จะดันควยเข้ามาลึกกว่าเดิม แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะยังไงซะตอนนี้เขาก็เสร็จแล้ว ด้วยปากของฉัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือครั้งนี้ ควยที่เหมือนกำลังจะอ่อนตัวลงกลับเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ฉันเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยรอยยิ้มแปลกๆ ก่อนที่จะไม่ยอมให้ฉันผละริมฝีปากออกจากควยเขา แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกครั้งทันที จนสุดท้าย ฉันยอมดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ เมื่อยปากไปหมดแล้ว เขาแตกในปากของฉันสองน้ำติดๆ ในเวลาแค่สิบนาทีนิดๆ เองๆ

ตอนที่เขาดึงควยพรวดพราดออกไป ฉันนั่งหมดแรงอยู่บนชักโครก ก่อนที่จะได้ยินเสียงเขาพูดว่า

ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมก็จะเบิ้ลให้แบบนี้แหละครับ

เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่มีเลศนัย แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้แฝงความหมายที่ยากอะไรอยู่แล้ว เพราะเขาบอกว่าเขาอยากจะเย็ดฉันเต็มประดาแล้วเหมือนกัน

แล้วฉันก็คิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วละ

ตอนที่เรากำลังจะแยกกันกลับ เขาถามว่าครั้งหน้าเจอกันที่นี่อีกไหม ฉันตอบทันทีแบบไม่ต้องคิดเลยว่าไม่ ไม่อยากเจอกันที่ปั๊มอีกแล้ว เราจะไปเจอกันที่โรงแรม

แค่นี้เขาก็น่าจะรู้แล้วนะ ว่าฉันอยากให้เขาเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!! จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…แต่มึงหยุดก่อนได้มั้ย อย่าทำแบบนี้ โอวววววว” ผมส่งเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่พยายามจะห้ามปรามหญิงสาวที่กำลังก้มหน้าขึ้นลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดควยเก่งสุดๆ จนทำให้ในระหว่างที่ผมห้ามปรามอยู่นั้น ก็เกิดความเสียวแทรกซึมขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เธอคือเพื่อนของผม เวลาเมามันชอบทำอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้มันถึงกับลักหลับผม แอบอมควยผมจนเสียวควยสะดุ้งตื่นขึ้นมาห้าม ทว่าไม่ว่าจะพยายามดันแค่ไหน มันก็ไม่หยุดที่จะอมควยของผมเลย แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มันก็ยิ่งดูดควยของผมเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…