นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก ผมนั่งรถทัวร์จากชุมพรไปหากวางที่รามอินทรา ซึ่งไปอยู่ที่นั่นก่อนผมไปอาทิตย์นึงแล้ว แฟนนิดไม่ได้ไปด้วย พอผมไปไปถึงสายใต้ก็นั่งแท็กซี่ไปลาดปลาเค้า รามอินทรา ซึ่งเป็นแฟลตที่กวางเช่าอยู่ กวางเป็นผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กผอมบางนมใหญ่หีใหญ่มากๆ แต่นิดพี่สาวสวยขาวและหุ่นดีมากกว่า ซึ่งตอนรู้จักนิดใหม่ๆ ผมก็เคยแอบชอบนิดเพราะนิดตรงสเป๊คผมทุกอย่างครับ แต่นิดมีแฟนอยู่แล้วเลยได้เป็นแค่เพื่อนครับ พอนั่งแท็กซี่ไปถึงปากซอยก็โทรหากวางครับ เป็นการนัดครั้งแรกตั้งแต่คบกันและเป็นครั้งแรกที่ประทับใจในการได้เย็ดทั้งน้องและพี่พร้อมๆ กัน กวางพาไปที่แฟลต ห้องพักอยู่ชั้นสาม เป็นห้องโล่งๆ เล็กๆ มีห้องน้ำในตัวสองคนพออยู่ได้ นิดนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ พอผมไปถึงก็ทักทายภาษาเพื่อนกัน แต่วันนี้ใส่ชุดนอนบาง จนเห็นจุกหัวนมเป็นเม็ดๆ ใส่กางเกงนรขาสั้นกางเกงในก็ไม่น่าจะใส่เพราะมองไม่เห็นขอบกางเกงในครับ นอนชนเขาเล่นโทรศัพท์ทำให้กางเกงร่นลงไปจนเกือบเห็นหีเลยครับ ทำผมใจหวิวๆ อยู่เหมือนกัน

หลังจากทักทายกันผมก็หาที่วางกระเป๋า กวาดสายตาสำรวจว่าจะนอนกันยังไง ห้องเล็กมากจริงๆ เข้าของเครื่องครัวอยู่มุมนึง ที่นอน 5 ฟุตเกือบเต็มห้องครับ วันนั้นเราสามคนไปตลาดสดหาซื้อกับข้าวมาทำกัน กินข้าวเย็นเสร็จก็นั่งๆ นอนๆ พักผ่อนคุยกับเพเหระกันไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้รู้สึกประหม่ากับการมาเจอกวางครั้งแรกเท่าไหร่เพราะโทรคุยกันตลอด แต่กวางตื่นเต้นจนตัวเย็นครับ พอจัดที่จัดทางผมนอนด้านนอกสุด กวางนอนขั้นกลาง นอนอีกฝั่งครับ พอสามทุ่มก็ปิดไฟนอนครับกวางบ่นว่าร้อนอาจจะตื่นเต้นที่มีผู้ชายมานอนด้วยมั้งครับ ผมเลยเอาสมุดมาพลวีให้คลายร้อนครับเพราะในห้องมีพัดลมตัวเดียว หันไปมองเห็นนิดหลับคาโทรศัพท์แล้วครับ คนอะไรหลับง่ายจัง เพราะไฟห้องน้ำในห้องจึงยังพอมองเห็นสลัวๆ พอเห็นว่านิดหลับ มือผมก็เริ่มซุกซนจับนมจับโน่นจับนี่กวางนิดนอนหลับหันหลังให้เลยควักเลยล้วงกวางได้เต็มที่ครับ สักพักกวางเริ่มส่งเสียงครางเพราะโดนผมล้างหีจนแฉะ ผมช้ำเหลืองมองนิดเป็นระยะๆ เกรงว่าจะตื่น แต่ก็นอนหลับนิ่งตัวไม่ขยับ ผมเร่งมือบี้เต้าตัวโตใหญ่กว่าฝ่ามือกางๆ จะปิดมิด จนกวางส่งเสียงร้องเสียงดังดัง ผมจัดการถอดเสื้อผ้ากวางออกจนล่อนจ้อนและจัดการปอกเปลือกตัวเองจนควยดีดพิงออกมาท้าสายตากวางท่ามกลางแสงสลัว

กวางคว้าควยผมไปถอกเข้าถอกออก จนผมเสียวแทบจะระเบิดน้ำควยออกมา และเผลอร้องเสียงดังจนลืมไปเสียสนิทว่านิดอนอยู่ข้างๆ จนผมเกรงว่าจะแตกเสียก่อน จะได้ยึดเลยขึ้นคร่อมกว้างโดยยกขากว้างข้างหนึ่งแล้วยึดในท่านั้น พอควยผมเข้าจนสุดกำลังกระเด้าอย่างเมามันส์จนที่นอนเด้งรวบยากขากวางก็ไปโดนกับสวิตช์ไฟ จนไฟในห้องเปิดสว่างจ้า ซึ่งเป็นจังหวะที่นิดหันมาพอดีสายตาจึงปะเข้าจังๆ กับควยผมที่มุดรูหีน้องสาวจนมิดแล้ว ผมและกวางตกใจมากๆ จนทำอะไรไม่ถูก นิดหน้าแดงนิ่งอึ้งกับภาพสดๆ ตรงหน้า หอตั้งสติก็บอกว่าทำต่อเถอะไหนๆ ก็เห็นแล้วงั้นขอดูแล้วกันนะ กวางอายมากแต่สถานการณ์มันสุดวิสัยจึงต้องปล่อยเลยตามเลย ผมเลยเริ่มชักเข้าชักออกช้าๆ แต่คราวนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะมีอีกคนที่ผมก็เคยอยากยึดคอยมองผมเย็ดหีกวางตาไม่กระพริบ ทำให้ควยผมรู้สึกว่ามันแข็งและใหญ่มากกว่าปกติ นิดบอกว่าควยผมทำไมมันใหญ่น่ากลัวมาก เส้นเอ็นดูปูดเป็นเส้นนูนทั่วลำควย นิดดูพรางพึมพำและก็ล้วงหีตัวเองไปพรางๆ อย่างลืมตัว นิดคงจะมีอารมณ์เงี่ยนเพราะภาพตรงหน้าที่สับกันจนดังตับๆๆๆ รั่นห้องโดยไม่ต้องมาเก็บเสียงแอบคิดอีกแล้ว คงอยากโดนควยผมเย็ดเป็นแน่ ผมมองตานิดดูหน้าแดงๆ ตาปรือล้วงขย้ำนมตัวเองดูแล้วยิ่งทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่าน จนสุดเสียวรควย อยากถอดควยไปเย็ดหีนิดให้หนำใจ แต่กลัวกวางจะไม่ยอมครับ บางครั้งก็จ้องดูควยผมผลุบเข้าผลุบออกในรูหีใหญ่ของกวาง แล้วเร่งบี้ขยี้หีตัวเองจนร้องระงมลั่นห้อง ผมมองเห็นเป้ากางเกงในนิเปียกแฉะเป็นปื้นๆ ผมเร่งกระเด้ากวางจนกว่าเสร็จน้ำแตกไปหนึ่งน้ำ แต่ผมยังไม่เสร็จ เลยพลิกตัวมานอนรูดควยตัวเอง กะจะว่าวช่วยตัวเองให้เสร็จๆ เพราะอารมณ์ค้าง
“ จักร ช่วยพี่นิดได้นะกวางสงสารพี่นิด”
ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง หันไปมองหน้านิด ที่สงสัยเหมือนจะขอบคุณกวางน้องสาว ที่แบ่งของรักมาให้พี่สาว และอีกอย่างอารมณ์ผมก็ยังค้างอยู่ด้วย นิดหันมาสำรวจควยผมละเอียดยิ้บ
“ ควยใหญ่อย่างกะควยหมาเลย แบบนี้จะเข้าหีนิดได้เหรอ ดูสิหัวบานใหญ่มากๆ สวบ…สวบ….”
นิดพูดพรางกำรูดควยไปพลางตั้งแต่หัวจนสุดโคน ปากก็ครอบอมหัวบานที่แฉะน้ำรักของน้องสาวจนมันมะเมื่อม นิดดูดเลียจนสะอาด ดูดกินจนควยผมแทบจะพุ่งน้ำควยออกมาให้ได้
“หูย…อือออ…. นิดดูดควยเก่งจังสุดยอดมากๆ เลย อ้าา…”
พรางมือผมข้างหนึ่งก็ล้วงบี้เม็ดแตดนิด จนนิดเสียวเด้งรับเป็นจังหวะ
“ ควยใหญ่กว่าของแฟนนิกอีก อ้า… เสียวหีจังเลยจักร นั่นแหละๆ ตรงนั้นแหละ แรงๆ หรือจักร”
นิดร้องครางลั่นห้องได้อารมณ์สุด ๆ จนผมลืมกวางไปชั่วขณะ กวางจากผู้แสดงตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นผู้ชมบ้าง แต่มือก็ไม่ได้อยู่เฉย คลึงขยำนมนิดจนนิดร้องเสียวหีจนน้ำหีจะแตกเสียให้ได้ นิดดูดควยดูดลูกเงาะสองลูกของผม ผมถึงกับต้องดิ้นพลาดเพราะเสียวควยสุดๆ เกรงน้ำจะแตกเสียก่อน เพราะจัดกวางมากว่าครึ่งชั่วโมง เลยเปลี่ยนมานั่งคอมนิด ปวดเปลื้อนเสื้อผ้านิดจนนมและโชว์หีหรา ต่อสายตาหื่นของผม เพิ่งเห็นชัดๆ ว่านิดหีสวยมาก นมก็ใหญ่มากเช่นกัน ดูเข้ากับรูปร่างสูงโปร่ง หัวนมเม็ดใหญ่ปานนมออกชมพูอมน้ำตาลอ่อนๆ ดูเร้าอารมณ์ไปอีก ผิดกับสาวที่นมใหญ่เหมือนกันคงเป็นกรรมพันธุ์แต่หัวนมกวางเล็กเท่าเม็ดลูกเกด ส่วนนี้หีกว้างขนหมอยจะดกดำแต่ดูเป็นระเบียบลู่ไปตามกลีบแคมหีได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ส่วนหีนิดไม่มีแม้ไรขนสักเส้น ซึ่งผมชอบมากๆ ผมไม่รีรอฟังหน้าลงไปในร่องหีของนิดเพื่อถ่วงเวลาให้ควยผมได้พักปรับตัวสักพัก เพราะโดนศึกหนักมากว่าครึ่งชั่วโมง ผมกวาดเลียหีดูดเม็ดแตดนิดจนนิดกดหัวผมจมหี จนหายใจแทบไม่ออก
“ ดูดเก่งจังเลยผัวขาาาา…โอยยย…ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ โอย… เสียวหีจนใจจะขาด”
ส่วนกวางตอนนี้ก็มานอนใต้พวงเงาะของผม ดูดรูดลำควยจนผมหน้าเบ้เสียวซ่านไปทั้งลำควย
“ จักร เย็ดนิดเถอะ นิดไม่ไหวแล้ว เย็ดนิดเถอะ อย่าทรมานนิดเลย”
ผมลุกขึ้นจอควยตรงปากถ้ำของนิดแล้วกดควยเข้าไป มันเข้ายากมากๆ ผมกดเข้าได้แค่หัวหยัก นิดเอามือยันหน้าท้องของผมออก น้ำตานิดไหลนองแก้ม ผมเห็นว่านิดคงเจ็บเลยแข่คาไว้เพื่อให้ร่องรูหีนิด ได้คลายตัวปรับตัวกับสิ่งแปลกใหม่ที่ทั้งใหญ่และยาว ผมจูบปากแลกลิ้นกับนิดจนนิดเริ่มปรับตัวกับลำควยใหญ่ยาวราวเจ็ดนิ้ว ผมเริ่มค่อยๆ ชักเข้าชักออกจากช้าๆ และเร็วขึ้นๆ จนควยผมฝังเข้าไปจนสุดโคน
“อ้า… สุดแล้ว… เข้าสุดแล้ว หีนิดต่อควยผมดีมากๆ เลยครับ อาหีฟิตเย็ดมันส์อย่างนี้คืนนี้ขอเย็ดหีนิดจนถึงเช้าเลยนะ อ้า…ซี๊ดดด”
ผมกระเด้าควยเข้าออกดึงออกสุดแล้วกดเข้าไปใหม่ ทำแบบนั้นวนๆ จนนิดน้ำแตกไปสามรอบ
“อ้าา.. เสียวหี… เย็ดเก่งจังเลยจักร เย็ดนิดบ่อยๆ นะ จะมาให้เย็ดทุกวันเลย อ้าา…”
ผมเล่นเย็ดหีนิดถี่ยิบ กวางก็เอามือมาบี้เม็ดแตดให้นิด ผมเร่งความเร็วจนสุดจะทนได้อีก ฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปจนเต็มหีเอ่อล้นนองรดที่นอนไปหมด คืนนั้นผมจัดทั้งกวางและนิดจนแทบสว่างคาตา สองสาวรีดพิษจนผมแทบตาเหลืองครับ หลังจากนั้นนิดก็มาให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสครับ เย็ดคู่บ้าง เย็ดเดี่ยวบ้างตามแต่สถานการณ์ครับ จนนิดติดใจและหลงใหลควยผม และเลิกกับสามี มาทำหน้าที่เมียอีกคนครับ จนตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตสามผัวเมีย มีความสุขอยากเย็ดใครตอนไหนเมื่อไหร่ก็ได้ทุกเวลาครับ จบละครับ ขออภัยหากเราไม่ค่อยสนุก พึ่งมาเขียนครั้งแรกครับ หลังจากชั่งใจอยู่นานครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว แม่ ผมไม่ผิดใช่ไหม ” ขืนใจแม่ ” สวัสดีคับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์แบบนี้มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกลับเข้าบ้านหลังไปเล่นกับเพื่อนๆ บ้านผมอยู่ในสวนพ่อกับแม่ทำอาชีพปลูกผักขาย บ้านชั้นเดียวคับ พอมีพอกินคับ ตอนผมเข้าบ้านนั้น เวลา บ่าย 2 กว่า อากาศร้อนมาก พอผมเข้าบ้านก็เห็นแม่นอนอยู่ที่โซฟา ใส่เสื้อคอพวงนุ่งผ้าถุงหลวงๆ ผมเดินเข้าไปจะเปิดตู้เย็นกินน้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคับ แต่พอกินน้ำเสร็จ ผมมองดูแม่อีกครั้ง โอโห แม่นอนได้เซ็กส์ซี่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…