นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก ผมนั่งรถทัวร์จากชุมพรไปหากวางที่รามอินทรา ซึ่งไปอยู่ที่นั่นก่อนผมไปอาทิตย์นึงแล้ว แฟนนิดไม่ได้ไปด้วย พอผมไปไปถึงสายใต้ก็นั่งแท็กซี่ไปลาดปลาเค้า รามอินทรา ซึ่งเป็นแฟลตที่กวางเช่าอยู่ กวางเป็นผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กผอมบางนมใหญ่หีใหญ่มากๆ แต่นิดพี่สาวสวยขาวและหุ่นดีมากกว่า ซึ่งตอนรู้จักนิดใหม่ๆ ผมก็เคยแอบชอบนิดเพราะนิดตรงสเป๊คผมทุกอย่างครับ แต่นิดมีแฟนอยู่แล้วเลยได้เป็นแค่เพื่อนครับ พอนั่งแท็กซี่ไปถึงปากซอยก็โทรหากวางครับ เป็นการนัดครั้งแรกตั้งแต่คบกันและเป็นครั้งแรกที่ประทับใจในการได้เย็ดทั้งน้องและพี่พร้อมๆ กัน กวางพาไปที่แฟลต ห้องพักอยู่ชั้นสาม เป็นห้องโล่งๆ เล็กๆ มีห้องน้ำในตัวสองคนพออยู่ได้ นิดนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ พอผมไปถึงก็ทักทายภาษาเพื่อนกัน แต่วันนี้ใส่ชุดนอนบาง จนเห็นจุกหัวนมเป็นเม็ดๆ ใส่กางเกงนรขาสั้นกางเกงในก็ไม่น่าจะใส่เพราะมองไม่เห็นขอบกางเกงในครับ นอนชนเขาเล่นโทรศัพท์ทำให้กางเกงร่นลงไปจนเกือบเห็นหีเลยครับ ทำผมใจหวิวๆ อยู่เหมือนกัน

หลังจากทักทายกันผมก็หาที่วางกระเป๋า กวาดสายตาสำรวจว่าจะนอนกันยังไง ห้องเล็กมากจริงๆ เข้าของเครื่องครัวอยู่มุมนึง ที่นอน 5 ฟุตเกือบเต็มห้องครับ วันนั้นเราสามคนไปตลาดสดหาซื้อกับข้าวมาทำกัน กินข้าวเย็นเสร็จก็นั่งๆ นอนๆ พักผ่อนคุยกับเพเหระกันไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้รู้สึกประหม่ากับการมาเจอกวางครั้งแรกเท่าไหร่เพราะโทรคุยกันตลอด แต่กวางตื่นเต้นจนตัวเย็นครับ พอจัดที่จัดทางผมนอนด้านนอกสุด กวางนอนขั้นกลาง นอนอีกฝั่งครับ พอสามทุ่มก็ปิดไฟนอนครับกวางบ่นว่าร้อนอาจจะตื่นเต้นที่มีผู้ชายมานอนด้วยมั้งครับ ผมเลยเอาสมุดมาพลวีให้คลายร้อนครับเพราะในห้องมีพัดลมตัวเดียว หันไปมองเห็นนิดหลับคาโทรศัพท์แล้วครับ คนอะไรหลับง่ายจัง เพราะไฟห้องน้ำในห้องจึงยังพอมองเห็นสลัวๆ พอเห็นว่านิดหลับ มือผมก็เริ่มซุกซนจับนมจับโน่นจับนี่กวางนิดนอนหลับหันหลังให้เลยควักเลยล้วงกวางได้เต็มที่ครับ สักพักกวางเริ่มส่งเสียงครางเพราะโดนผมล้างหีจนแฉะ ผมช้ำเหลืองมองนิดเป็นระยะๆ เกรงว่าจะตื่น แต่ก็นอนหลับนิ่งตัวไม่ขยับ ผมเร่งมือบี้เต้าตัวโตใหญ่กว่าฝ่ามือกางๆ จะปิดมิด จนกวางส่งเสียงร้องเสียงดังดัง ผมจัดการถอดเสื้อผ้ากวางออกจนล่อนจ้อนและจัดการปอกเปลือกตัวเองจนควยดีดพิงออกมาท้าสายตากวางท่ามกลางแสงสลัว

กวางคว้าควยผมไปถอกเข้าถอกออก จนผมเสียวแทบจะระเบิดน้ำควยออกมา และเผลอร้องเสียงดังจนลืมไปเสียสนิทว่านิดอนอยู่ข้างๆ จนผมเกรงว่าจะแตกเสียก่อน จะได้ยึดเลยขึ้นคร่อมกว้างโดยยกขากว้างข้างหนึ่งแล้วยึดในท่านั้น พอควยผมเข้าจนสุดกำลังกระเด้าอย่างเมามันส์จนที่นอนเด้งรวบยากขากวางก็ไปโดนกับสวิตช์ไฟ จนไฟในห้องเปิดสว่างจ้า ซึ่งเป็นจังหวะที่นิดหันมาพอดีสายตาจึงปะเข้าจังๆ กับควยผมที่มุดรูหีน้องสาวจนมิดแล้ว ผมและกวางตกใจมากๆ จนทำอะไรไม่ถูก นิดหน้าแดงนิ่งอึ้งกับภาพสดๆ ตรงหน้า หอตั้งสติก็บอกว่าทำต่อเถอะไหนๆ ก็เห็นแล้วงั้นขอดูแล้วกันนะ กวางอายมากแต่สถานการณ์มันสุดวิสัยจึงต้องปล่อยเลยตามเลย ผมเลยเริ่มชักเข้าชักออกช้าๆ แต่คราวนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะมีอีกคนที่ผมก็เคยอยากยึดคอยมองผมเย็ดหีกวางตาไม่กระพริบ ทำให้ควยผมรู้สึกว่ามันแข็งและใหญ่มากกว่าปกติ นิดบอกว่าควยผมทำไมมันใหญ่น่ากลัวมาก เส้นเอ็นดูปูดเป็นเส้นนูนทั่วลำควย นิดดูพรางพึมพำและก็ล้วงหีตัวเองไปพรางๆ อย่างลืมตัว นิดคงจะมีอารมณ์เงี่ยนเพราะภาพตรงหน้าที่สับกันจนดังตับๆๆๆ รั่นห้องโดยไม่ต้องมาเก็บเสียงแอบคิดอีกแล้ว คงอยากโดนควยผมเย็ดเป็นแน่ ผมมองตานิดดูหน้าแดงๆ ตาปรือล้วงขย้ำนมตัวเองดูแล้วยิ่งทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่าน จนสุดเสียวรควย อยากถอดควยไปเย็ดหีนิดให้หนำใจ แต่กลัวกวางจะไม่ยอมครับ บางครั้งก็จ้องดูควยผมผลุบเข้าผลุบออกในรูหีใหญ่ของกวาง แล้วเร่งบี้ขยี้หีตัวเองจนร้องระงมลั่นห้อง ผมมองเห็นเป้ากางเกงในนิเปียกแฉะเป็นปื้นๆ ผมเร่งกระเด้ากวางจนกว่าเสร็จน้ำแตกไปหนึ่งน้ำ แต่ผมยังไม่เสร็จ เลยพลิกตัวมานอนรูดควยตัวเอง กะจะว่าวช่วยตัวเองให้เสร็จๆ เพราะอารมณ์ค้าง
“ จักร ช่วยพี่นิดได้นะกวางสงสารพี่นิด”
ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง หันไปมองหน้านิด ที่สงสัยเหมือนจะขอบคุณกวางน้องสาว ที่แบ่งของรักมาให้พี่สาว และอีกอย่างอารมณ์ผมก็ยังค้างอยู่ด้วย นิดหันมาสำรวจควยผมละเอียดยิ้บ
“ ควยใหญ่อย่างกะควยหมาเลย แบบนี้จะเข้าหีนิดได้เหรอ ดูสิหัวบานใหญ่มากๆ สวบ…สวบ….”
นิดพูดพรางกำรูดควยไปพลางตั้งแต่หัวจนสุดโคน ปากก็ครอบอมหัวบานที่แฉะน้ำรักของน้องสาวจนมันมะเมื่อม นิดดูดเลียจนสะอาด ดูดกินจนควยผมแทบจะพุ่งน้ำควยออกมาให้ได้
“หูย…อือออ…. นิดดูดควยเก่งจังสุดยอดมากๆ เลย อ้าา…”
พรางมือผมข้างหนึ่งก็ล้วงบี้เม็ดแตดนิด จนนิดเสียวเด้งรับเป็นจังหวะ
“ ควยใหญ่กว่าของแฟนนิกอีก อ้า… เสียวหีจังเลยจักร นั่นแหละๆ ตรงนั้นแหละ แรงๆ หรือจักร”
นิดร้องครางลั่นห้องได้อารมณ์สุด ๆ จนผมลืมกวางไปชั่วขณะ กวางจากผู้แสดงตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นผู้ชมบ้าง แต่มือก็ไม่ได้อยู่เฉย คลึงขยำนมนิดจนนิดร้องเสียวหีจนน้ำหีจะแตกเสียให้ได้ นิดดูดควยดูดลูกเงาะสองลูกของผม ผมถึงกับต้องดิ้นพลาดเพราะเสียวควยสุดๆ เกรงน้ำจะแตกเสียก่อน เพราะจัดกวางมากว่าครึ่งชั่วโมง เลยเปลี่ยนมานั่งคอมนิด ปวดเปลื้อนเสื้อผ้านิดจนนมและโชว์หีหรา ต่อสายตาหื่นของผม เพิ่งเห็นชัดๆ ว่านิดหีสวยมาก นมก็ใหญ่มากเช่นกัน ดูเข้ากับรูปร่างสูงโปร่ง หัวนมเม็ดใหญ่ปานนมออกชมพูอมน้ำตาลอ่อนๆ ดูเร้าอารมณ์ไปอีก ผิดกับสาวที่นมใหญ่เหมือนกันคงเป็นกรรมพันธุ์แต่หัวนมกวางเล็กเท่าเม็ดลูกเกด ส่วนนี้หีกว้างขนหมอยจะดกดำแต่ดูเป็นระเบียบลู่ไปตามกลีบแคมหีได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ส่วนหีนิดไม่มีแม้ไรขนสักเส้น ซึ่งผมชอบมากๆ ผมไม่รีรอฟังหน้าลงไปในร่องหีของนิดเพื่อถ่วงเวลาให้ควยผมได้พักปรับตัวสักพัก เพราะโดนศึกหนักมากว่าครึ่งชั่วโมง ผมกวาดเลียหีดูดเม็ดแตดนิดจนนิดกดหัวผมจมหี จนหายใจแทบไม่ออก
“ ดูดเก่งจังเลยผัวขาาาา…โอยยย…ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ โอย… เสียวหีจนใจจะขาด”
ส่วนกวางตอนนี้ก็มานอนใต้พวงเงาะของผม ดูดรูดลำควยจนผมหน้าเบ้เสียวซ่านไปทั้งลำควย
“ จักร เย็ดนิดเถอะ นิดไม่ไหวแล้ว เย็ดนิดเถอะ อย่าทรมานนิดเลย”
ผมลุกขึ้นจอควยตรงปากถ้ำของนิดแล้วกดควยเข้าไป มันเข้ายากมากๆ ผมกดเข้าได้แค่หัวหยัก นิดเอามือยันหน้าท้องของผมออก น้ำตานิดไหลนองแก้ม ผมเห็นว่านิดคงเจ็บเลยแข่คาไว้เพื่อให้ร่องรูหีนิด ได้คลายตัวปรับตัวกับสิ่งแปลกใหม่ที่ทั้งใหญ่และยาว ผมจูบปากแลกลิ้นกับนิดจนนิดเริ่มปรับตัวกับลำควยใหญ่ยาวราวเจ็ดนิ้ว ผมเริ่มค่อยๆ ชักเข้าชักออกจากช้าๆ และเร็วขึ้นๆ จนควยผมฝังเข้าไปจนสุดโคน
“อ้า… สุดแล้ว… เข้าสุดแล้ว หีนิดต่อควยผมดีมากๆ เลยครับ อาหีฟิตเย็ดมันส์อย่างนี้คืนนี้ขอเย็ดหีนิดจนถึงเช้าเลยนะ อ้า…ซี๊ดดด”
ผมกระเด้าควยเข้าออกดึงออกสุดแล้วกดเข้าไปใหม่ ทำแบบนั้นวนๆ จนนิดน้ำแตกไปสามรอบ
“อ้าา.. เสียวหี… เย็ดเก่งจังเลยจักร เย็ดนิดบ่อยๆ นะ จะมาให้เย็ดทุกวันเลย อ้าา…”
ผมเล่นเย็ดหีนิดถี่ยิบ กวางก็เอามือมาบี้เม็ดแตดให้นิด ผมเร่งความเร็วจนสุดจะทนได้อีก ฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปจนเต็มหีเอ่อล้นนองรดที่นอนไปหมด คืนนั้นผมจัดทั้งกวางและนิดจนแทบสว่างคาตา สองสาวรีดพิษจนผมแทบตาเหลืองครับ หลังจากนั้นนิดก็มาให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสครับ เย็ดคู่บ้าง เย็ดเดี่ยวบ้างตามแต่สถานการณ์ครับ จนนิดติดใจและหลงใหลควยผม และเลิกกับสามี มาทำหน้าที่เมียอีกคนครับ จนตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตสามผัวเมีย มีความสุขอยากเย็ดใครตอนไหนเมื่อไหร่ก็ได้ทุกเวลาครับ จบละครับ ขออภัยหากเราไม่ค่อยสนุก พึ่งมาเขียนครั้งแรกครับ หลังจากชั่งใจอยู่นานครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์ เรื่องเสียวเริ่มต้นที่ริมหาดในเวลากลางวัน ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ฉันเดินชมนกชมไม้อยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า เขามาเที่ยวที่นี่และอยากทำความรู้จักกับผู้คนมากมาย ฉันเองก็เต็มใจที่จะทักทายและทำความรู้จักกับเขาเพียงผิวเผิน เพราะรู้ว่า การที่เขาบอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนมากมาย…มันคงไม่ได้แปลว่าเขานั้นจะมาหาคนรักหรอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อตอนเย็น ฉันเจอเขาที่ห้องอาหารที่โรงแรม ก่อนที่เราจะกินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยอะไรกันมากมาย สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งหน้าตา ดวงตา จมูก และรอยยิ้ม ความฉาบฉวยมันเลยเกิดขึ้นในวินาทีที่ฉันนั้นเผลอปันใจให้เขาหลังจากที่เราดื่มด้วยกันนิดหน่อยที่บาร์ในโรงแรม แล้วเขาก็ชวนฉันมาเดินที่ชายหาดส่วนตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ความหวั่นไหวในใจทำงาน เพราะเขาบอกว่า…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…