นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน

e0b899e0b8b1e0b894e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b888e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983 64fbfcafbdb0c

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน

ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา

ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง

แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้ มีควยงามๆ มาจ่ออยู่ตรงหน้า จะอมอย่างเดียวมันก็เสียของ

วันนี้เราจึงเลือกที่จะนัดกันมาที่โรงแรม แทนที่จะเป็นห้องน้ำปั๊ม เพราะว่ามันส่วนตัวกว่า และจะทำอะไรได้เต็มที่มากกว่านั่นเอง เราไม่ต้องคุยอะไรกันเยอะหรอก ของมันเคยๆ อยู่แล้ว ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ เพราะว่าเขายังอ่อนไปสำหรับการจะจับเสือร้ายอย่างฉันกิน ส่งร่างของเขาไปนั่งที่ปลายเตียง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก

ดุ้นควยใหญ่ยาวปรากฏตรงหน้า ครั้งนี้เขาคงเงี่ยนเต็มที่ เพราะว่าเขาควยแข็งตั้งแต่ที่ฉันยังไม่ได้จับหรือว่าทำอะไรเลยด้วยซ้ำ คงเพราะรู่ว่าครั้งนี้จะได้เย็ดฉันหรือเปล่านะ

ฉันเริ่มอมควยให้เขาก่อน จากครั้งที่สองที่เรานัดเจอกัน เขาก็บอกว่า เขาไม่สามารถชักว่าวให้เสียวเหมือนเดิมได้อีกเลยตั้งแต่โดนฉันอมควยให้ นั่นจึงทำให้ครั้งนี้ฉันทำให้เขาเต็มที่เหมือนเดิม เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทว่าเขากลับสั่งให้ฉันหยุดมันลงกลางคัน เพราะกำลังจะแตก

เขาไม่ยอมให้แตกหรอก เขาพูดแบบนั้นแล้วดึงร่างของฉันจับโยนขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก นี่คงเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นเรือนร่างของฉัน ทั้งหมด เขายิ้มออกมาเมื่อเสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกจนหมด ขาทั้งสองแยกออกโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกหรือทำอะไร ค่อยๆ ให้เขาได้เห็นเนินหีสวยของฉัน ก่อนที่มือจะลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้น แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

นี่แหะที่ฉันต้องการ เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ กวาดตวัดไปรอบบริเวณความเสียว หลีบหีถูกเขาดูดดุนและสัมผัสอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งน้ำเสียงแห่งความอิ่มเอมที่ได้เลียหีชมพูของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาช้าๆ แล้วคว้านไปรอบๆ ร่องรักของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อเป็นการเบิกทาง ในเวลานั้นฉันครางออกมาไม่หยุด มันทำให้ฉันตัวเบาไปวูบหนึ่งเลยทีเดียว แม้ว่าแรกๆ จะดูประหม่า แต่เขาก็ทำมันได้ดีจริงๆ

ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา แต่เมื่อมันล่วงก้าวเข้ามาแล้ว ความฟิตแน่นก็ทำให้เราต่างส่งเสียงครางออกมาได้เต็มที่โดยไม่ต้องสนใจใคร ร่างกายของฉันกอดรัดลำควยของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มดันร่างกายเข้ามา ขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงเมื่อทุกๆ จังหวะที่สัมผัส เขาอัดกระแทกเข้ามาจนสุดความยาวของดุ้นเอ็นนั้น พร้อมกับโน้มร่างกายลงมาแนบชิด แล้วค่อยๆ รัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เสียงกระซิบที่บอกว่าเสียงของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ยิ่งเขาพูดแบบนั้นแล้วขยับร่างกายแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งระรัวขึ้นเป็นทวีคูณและฉันเองก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมาเต็มน้ำเสียง เพราะในเวลานี้ไม่มีอะไรเสียวซ่านไปมากกว่าการโดนเย็ดอีกแล้ว

เขาโยกตัวขึ้นไป แล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า โอบกัดขาทั้งสองให้แนบชิด ทำให้ความเสียวที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มรัวเอวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่ได้แรงเหมือนตอนแรก แต่ความเร็วที่ต่อเนื่องนี้ก็ทำให้ฉันครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงที่เขาเป็นคนกำหนด ไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะขยับร่างกายด้วยตัวเองด้วยซ้ำ

สองมือกำคว้าผ้าปูที่นอนจนยับย่น เสียวหีจนใจจะขาด แต่กลับร้องขอเขาให้ช่วยเย็ดฉันแรงๆ

แรงขึ้นอีก เสียว และฉันกำลังจะเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เขาโน้มร่างกายลงมาประกบริมฝีปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม นี่เป็นครั้งแรกที่เราจูบกัน และเขาก็สามารถทำได้ดีอีกด้วย เสียงกระแทกเริ่มหนักขึ้นอีกครั้ง แน่นขึ้นกว่าเดิม เสียงครวญครางของคนตรงหน้าเริ่มหนักขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว แสดงให้ฉันเห็นชัดเจนเลยว่าเขากำลังจะทนไม่ไหวแล้ว

ไม่ทันที่ฉันจะได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น

เขาก็กระแทกควยเข้ามาจนสุดโคน แล้วปลดปล่อยความสุขออกมา น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นและปริมาณมหาศาล เพราะเขาบอกว่าตั้งแต่รู้ว่าจะได้นัดเย็ดกัน เขาก็ไม่ชักว่าวอีกเลยเพื่อรอวันนี้

เขาย้ำร่างกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนท้ายที่สุด ควยของเขาที่อ่อนตัวลงก็เริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง

พร้อมหรือยังครับพี่ ?

เขาถามฉันแล้วยิ้ม ฉันลืมไปเลย ว่าครั้งก่อนที่นัดอมควยเขา เขาแตกสองน้ำติดๆ กัน แล้วตอนนี้ที่เราได้เย็ดกัน เขาก็กำลังจะเย็ดหีฉันน้ำสอง แล้วคิดว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้คนอย่างฉันจะปฏิเสธงั้นเหรอ ?

พร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่ เรื่องเสียวกับผมนี่ไม่คิดเลยจริงๆ นะครับ ว่ามันจะมีกับเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งครับ ผิวเข้มๆ เกรียมแดด แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรมาก แต่ผมคิดว่าผู้หญิงไม่น่าจะชายตามองผมเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เขาชอบเกาหลีขาวๆ ส่วนผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ เหมือนกัน แต่ระหว่างเวลาทำงาน ที่ได้ทำไปเรื่อยๆ นี่ผมได้ฟาดสาวมาหลายคนแล้วครับ ทุกคนล้วนไม่ได้ต้องการอะไร ยอมให้ผมเย็ดหีฟรีๆ แบบนี้มันก็เลยรู้สึกว่า…ไอ้งานที่ทำนี่มันก็ไม่ได้แย่ เหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้สอยสาวเหมือนกัน วันนี้ผมมาส่งให้ร้านชำร้านหนึ่งในหมู่บ้าน เป็นช่วงเย็นแล้ว เพราะว่าที่นี่สั่งมาเพิ่มไว้ขายพรุ่งนี้ พอมาถึงก็เจอกับน้องมะยม สาวสวยหน้าหมวย…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…