นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน

e0b899e0b8b1e0b894e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b888e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983 64fbfcafbdb0c

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน

ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา

ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง

แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้ มีควยงามๆ มาจ่ออยู่ตรงหน้า จะอมอย่างเดียวมันก็เสียของ

วันนี้เราจึงเลือกที่จะนัดกันมาที่โรงแรม แทนที่จะเป็นห้องน้ำปั๊ม เพราะว่ามันส่วนตัวกว่า และจะทำอะไรได้เต็มที่มากกว่านั่นเอง เราไม่ต้องคุยอะไรกันเยอะหรอก ของมันเคยๆ อยู่แล้ว ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ เพราะว่าเขายังอ่อนไปสำหรับการจะจับเสือร้ายอย่างฉันกิน ส่งร่างของเขาไปนั่งที่ปลายเตียง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก

ดุ้นควยใหญ่ยาวปรากฏตรงหน้า ครั้งนี้เขาคงเงี่ยนเต็มที่ เพราะว่าเขาควยแข็งตั้งแต่ที่ฉันยังไม่ได้จับหรือว่าทำอะไรเลยด้วยซ้ำ คงเพราะรู่ว่าครั้งนี้จะได้เย็ดฉันหรือเปล่านะ

ฉันเริ่มอมควยให้เขาก่อน จากครั้งที่สองที่เรานัดเจอกัน เขาก็บอกว่า เขาไม่สามารถชักว่าวให้เสียวเหมือนเดิมได้อีกเลยตั้งแต่โดนฉันอมควยให้ นั่นจึงทำให้ครั้งนี้ฉันทำให้เขาเต็มที่เหมือนเดิม เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทว่าเขากลับสั่งให้ฉันหยุดมันลงกลางคัน เพราะกำลังจะแตก

เขาไม่ยอมให้แตกหรอก เขาพูดแบบนั้นแล้วดึงร่างของฉันจับโยนขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก นี่คงเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นเรือนร่างของฉัน ทั้งหมด เขายิ้มออกมาเมื่อเสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกจนหมด ขาทั้งสองแยกออกโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกหรือทำอะไร ค่อยๆ ให้เขาได้เห็นเนินหีสวยของฉัน ก่อนที่มือจะลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้น แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

นี่แหะที่ฉันต้องการ เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ กวาดตวัดไปรอบบริเวณความเสียว หลีบหีถูกเขาดูดดุนและสัมผัสอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งน้ำเสียงแห่งความอิ่มเอมที่ได้เลียหีชมพูของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาช้าๆ แล้วคว้านไปรอบๆ ร่องรักของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อเป็นการเบิกทาง ในเวลานั้นฉันครางออกมาไม่หยุด มันทำให้ฉันตัวเบาไปวูบหนึ่งเลยทีเดียว แม้ว่าแรกๆ จะดูประหม่า แต่เขาก็ทำมันได้ดีจริงๆ

ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา แต่เมื่อมันล่วงก้าวเข้ามาแล้ว ความฟิตแน่นก็ทำให้เราต่างส่งเสียงครางออกมาได้เต็มที่โดยไม่ต้องสนใจใคร ร่างกายของฉันกอดรัดลำควยของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มดันร่างกายเข้ามา ขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงเมื่อทุกๆ จังหวะที่สัมผัส เขาอัดกระแทกเข้ามาจนสุดความยาวของดุ้นเอ็นนั้น พร้อมกับโน้มร่างกายลงมาแนบชิด แล้วค่อยๆ รัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เสียงกระซิบที่บอกว่าเสียงของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ยิ่งเขาพูดแบบนั้นแล้วขยับร่างกายแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งระรัวขึ้นเป็นทวีคูณและฉันเองก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมาเต็มน้ำเสียง เพราะในเวลานี้ไม่มีอะไรเสียวซ่านไปมากกว่าการโดนเย็ดอีกแล้ว

เขาโยกตัวขึ้นไป แล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า โอบกัดขาทั้งสองให้แนบชิด ทำให้ความเสียวที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มรัวเอวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่ได้แรงเหมือนตอนแรก แต่ความเร็วที่ต่อเนื่องนี้ก็ทำให้ฉันครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงที่เขาเป็นคนกำหนด ไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะขยับร่างกายด้วยตัวเองด้วยซ้ำ

สองมือกำคว้าผ้าปูที่นอนจนยับย่น เสียวหีจนใจจะขาด แต่กลับร้องขอเขาให้ช่วยเย็ดฉันแรงๆ

แรงขึ้นอีก เสียว และฉันกำลังจะเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เขาโน้มร่างกายลงมาประกบริมฝีปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม นี่เป็นครั้งแรกที่เราจูบกัน และเขาก็สามารถทำได้ดีอีกด้วย เสียงกระแทกเริ่มหนักขึ้นอีกครั้ง แน่นขึ้นกว่าเดิม เสียงครวญครางของคนตรงหน้าเริ่มหนักขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว แสดงให้ฉันเห็นชัดเจนเลยว่าเขากำลังจะทนไม่ไหวแล้ว

ไม่ทันที่ฉันจะได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น

เขาก็กระแทกควยเข้ามาจนสุดโคน แล้วปลดปล่อยความสุขออกมา น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นและปริมาณมหาศาล เพราะเขาบอกว่าตั้งแต่รู้ว่าจะได้นัดเย็ดกัน เขาก็ไม่ชักว่าวอีกเลยเพื่อรอวันนี้

เขาย้ำร่างกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนท้ายที่สุด ควยของเขาที่อ่อนตัวลงก็เริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง

พร้อมหรือยังครับพี่ ?

เขาถามฉันแล้วยิ้ม ฉันลืมไปเลย ว่าครั้งก่อนที่นัดอมควยเขา เขาแตกสองน้ำติดๆ กัน แล้วตอนนี้ที่เราได้เย็ดกัน เขาก็กำลังจะเย็ดหีฉันน้ำสอง แล้วคิดว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้คนอย่างฉันจะปฏิเสธงั้นเหรอ ?

พร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ –…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ…