นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน

e0b899e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882 64fbf8446b5a2

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน

ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ?

เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก

แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด

เพราะถ้อยคำเย้าหยอกพวกนั้นแหละ จึงกลายเป็นคำพูดที่เป็นจริงขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ที่เขาเอารถกระบะไปรับเธอถึงบ้าน ก่อนที่จะค่อยๆ พากันมายังสถานที่เปลี่ยวแห่งนี้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าโรงแรม ทันทีที่รถจอดที่ข้างทาง เธอเองก็ค่อยๆ ลงมาสที่ฝั่งประตูคนขับ ที่เขานั้นเปิดประตูรอเธออยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่จะเอนเบาะปรับลงนอนในองศาที่กำลังดี ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาประสานไว้ที่ท้ายทอย พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า

จะทำอะไรก็ทำเลย ยกควยให้วันหนึ่ง

พูดออกมาแบบนี้ ความเงี่ยนก็เข้าครอบงำเธอทันที หญิงสาวค่อยๆ ที่จะบรรจงดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ พร้อมกับมองดูลำควยที่อวบแต่ยังไม่ได้แข็งตัวขึ้นมา ลำควยสีเข้มคลำเล็กๆ นั้นถูกเธอจับพลิกไปมา ก่อนที่จะชักมันไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ดูท่าแล้วน่าจะควยใหญ่อย่างที่พูดเหมือนกันนะ

เธอแหงนหน้าขึ้นไปมองเขา ที่กำลังก้มลงมามองเธอด้วยรอยยิ้มที่เป็นปริศนา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวไปมา พร้อมกับที่เธอไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปอมควยให้เข้าทันที มือหนึ่งที่จับลำควยนั้นรูดลงจนหัวควยถอกบานอยู่ในปากของเธอที่ค่อยๆ เริ่มออกแรงดูดดุนไปอย่างช้าๆ ก่อนที่ความเสียวซ่านจะส่งผลให้ชายหนุ่มนั้นไม่อาจจะนั่งอยู่เฉยๆ ได้ เขาค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ไปเรื่อยๆ จนลำควยของเขานั้นเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำช้าๆ ก่อนที่มันจะใหญ่ขึ้นจนคับปากของเธอ

นั่นเป็นวินาทีที่เธอรู้แล้วว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดเอาไว้จริงๆ

เป็นแบบนี้ก็ลาภปากแล้วละ หญิงสาวไม่รอช้า เริ่มรูดริมฝีปากลงไปช้าๆ จนสุดลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาอย่างแช่มช้าและเร้าอารมณ์ มือค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปที่หน้าท้อง ขนขึ้นไปสะกิดเขี่ยที่หัวนมของเขาเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนจนอีกฝ่ายค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ยิ่งได้ยินเสียงแห่งความสุข เธอเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม จนทำให้ในเวลานี้ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนชายหนุ่มที่นอนเอนกายเอามือรองท้ายทอยนั้นไม่อาจจะนอนนิ่งๆ ได้แล้ว เพราะเขาเองก็ไม่คิดเลยว่าเธอนั้นจะอมควยได้เก่งและเสียวควยได้มากขนาดนี้

มือค่อยๆ เอื้อมลงมา กดหัวของเธอเอาไว้ ให้เป็นไปตามจังหวะที่เขาต้องการ แล้วส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา กระตุ้นให้อีกฝ่ายนั้นดูดควยของเขาแรงๆ เพราะว่ายิ่งดูดแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวควยมากกว่านั้น ดูดแรงยิ่งกว่าตอนที่เย็ดหีแล้วโดนตอดควยเสียอีก

ยิ่งทั้งสองคนเริ่มมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น เสียงแห่งความสุขก็เริ่มดังออกมา สุดท้ายแล้วชายหนุ่มก็ไม่อาจจะทนความสุขสมนั้นไหว จับหัวของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระเด้าปากของเธออย่างเร็ว รัว และแรง จนทำให้เขานั้นแทบจะหลุดลอยไปในโลกแห่งความสุขเลยทีเดียว

ชายหนุ่มก็เร่งจังหวะอย่างเต็มที่ ส่วนเธอเองนั้นก็ไม่ได้ยอมแพ้อะไรเลย ยิ่งดูดควยสู้ไปเรื่อยๆ จนผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด กระทั่งในตอนที่เขาเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงกดหัวของเธอลงไปจนมิดลำควยแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้สองสามวันจะแตกในปากของเธอทันที พร้อมที่อีกฝ่ายก็ยินดีจะกลืนกินน้ำควยของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยให้กันและกันเป็นอิสระ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

“ทีนี้จะยอมให้เย็ดได้ยัง ?” เขาถามเธอ ที่นั่งหอบอยู่กับพื้นตรงหน้า

เธอเงยหน้าขึ้นมามองเขาด้วยแววตาเป็นประกาย ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอจะเล่นตัวไปเพื่ออะไรอีกล่ะ ?

“ได้สิ…”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋ ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว จนมาถึงที่จัดงาน…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…