นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่

เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน

เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน

วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร พาไปไหนก็ไป ขอแค่ได้เย็ดกันก็พอแล้วนั่นเอง –

และความเงี่ยนมันก็ทำงานตั้งแต่ยังไม่ถึงปลายทางด้วยแล้ว ฉันกอดเขา แต่มือมันก็ไม่ได้อยู่นิ่งสักเท่าไหร่ ฉันค่อยๆ เอื้อมมืออ้อมไปจับควยของเขา แต่ก็เริ่มจากการลูบขาไปก่อน แล้วพอมาถึงควยของเขาก็ปรากฏซ่าเขาขับรถไปด้วยควยแข็งไปด้วย นั่นเลยทำให้ตลอดทางที่ขับไปนั้น ฉันเองก็ค่อยๆ ชักว่าวให้เขาไปด้วย แล้วยิ่งได้รับรู้จากทางสัมผัสว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหนหัวใจมันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมเสียอีกในตอนนี้

จนกระทั่งมาถึงปลายทางฉันเองไม่รอช้าทันที พอเขาลงรถมอเตอร์ไซค์มา ฉันก็นั่งยองๆ รอเขาเลย เขายืนพิงรถทันทีแล้วกระชากกางเกงลง เหมือนกับว่าตอนนี้เขาเองก็เงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วอยู่เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเมื่อฉันเริ่มอมควยให้เขาได้สักพัก น้ำเงี่ยนหวานๆ ไหลเยิ้มออกมาทางรูเสียวปลายควย ฉันดูดดุนควยของเขาเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มวาดลอ้นวนไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยของเขาจนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาเริ่มจับหัวของฉันกด

ตอนนี้แหละที่ฉันชอบที่สุด

เอวพลิ้วๆ ของเขากระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาพร้อมๆ กับที่เขาเองเริ่มกดหัวของฉันลงไปตามแรงที่เข้าต้องการ นาทีนี้ฉันเองก็สู้ไม่ถอยเหมือนกัน ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้เลยว่าเขานั้นเสียวจนขาสั่นแล้วเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าพอก่อนพักก่อน

แต่พอฉันยืนขึ้น คำว่าพักมันก็ไม่มีอยู่ในสารานุกรมใดๆ ทั้งสิ้น ความเสียวซ่านหนักหน่วงและรุนแรงจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นโดนจับพิงโน้มร่างกายไปกับเบาะรถมอเตอร์ไซค์แล้วกระชากกางเกงลงทันที ในที่เปลี่ยวและแสงที่มืดสลัว บั้นท้ายของฉันค่อยๆ ถูกแหวกออกอย่างเบาๆ มือ แล้วเขาก็ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันจากทางด้านหลัง ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากๆ และเสียวหีมากๆ ลิ้นของเขานั้นเต็มไปด้วยความพลิ้วไหวจนทำให้ฉันยกสะโพกแอ่นขึ้นมาให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความปรารถนาของฉัน ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว และแน่นอนว่าถ้านานกว่านี้อีกนิดฉันเองก็คงจะเป็นคนเอ่ยปากแทนแล้ว

เขาลุกขึ้นยืน จับเอวของฉันจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ เอาลำควยของเขานั้นมาจ่อที่รูหีของฉันก่อนจะดันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านที่แสนสวยงามทำให้ฉันโดนควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นกระแทกเข้ามาไม่หยุด

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดดีเหลือเกินนะวัยรุ่นสมัยนี้

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่ฉันเองก็เริ่มขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และยิ่งมันแน่นเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเขาเองก็ต้องยอมจำนนความเสียวซ่านี้ เร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้ฉันเสียวหีจนแขนขาแทบจะอ่อนแรงแล้ว แต่ว่ามันยังไม่พอ ฉันต้องการมากกว่านี้

มือจับเบาะเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม สองขาพยายามที่จะหยัดยืนให้ลำควยขนาดมหึมานั้นกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขาครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้น ร่างกายของเรากระทบกันอย่างดุเดือดจนเสียงอันแสนหยาบโลนปะปนมากับเสียงครางของเราสองคน

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว เขาค่อยๆ พูดขึ้นมาเบาๆ แล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ตอกควยซอยเย็ดหีของฉันยิกๆ จนเนื้อตัวสั่นสะท้าน แล้วในวินาทีนั้น ฉันเองก็ต้องตกตะลึงเมื่อเขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงจนรถแทบจะล้มก่อนที่จะเกร็งทั้งตัว น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนวินาทีสุดท้าย

จนตอนที่เขาค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป ความอดทนของฉันจึงค่อยๆ จางหายไป ทรุดกายลงไปนั่งเกาะเบาะมอเตอร์ไซค์เอาไว้อย่างไม่เหลือแรงใดๆ แล้ว จนเขาต้องประคองขึ้นขึ้นมานั่งบนรถเอาไว้แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ก่อนจะถามฉันว่า พามาที่แบบนี้ชอบไหม ?

เรื่องเสียวซี๊ดดุเดือดขนาดนี้ ฉันไม่สนใจหรอก ว่าจะพาไปที่ไหน เพราะฉันบอกตั้งแต่แรกแล้ว

ขอให้ได้เย็ด เรื่องสถานที่ฉันไม่เคยเกี่ยง

Recommendations

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ วันนี้ หลังจากที่แฟนของฉันไปแข่งบอลที่โรงงาน เขาก็โทรมาบอกด้วยความอารมณ์เสียว่าเขาแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลยทำให้เขานั้นไม่ได้เงินรางวัล ฉันเลยคิดว่าเขาจะเสียใจ ก็เลยออกไปจ่ายตลาด ซื้อของอร่อยๆ มาให้เขา แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงห้อง ทั้ง ๆ ที่ฉันนั้นเตรียมอาหารการกินเอาไว้ให้เขาเรียบร้อยแล้ว เขากลับเดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันลงไปที่เตียงทันที เนื้อตัวของเขาหอมฉุย คงเพราะว่าอาบน้ำมาแล้วจากสนาม “มาเย็ดกันดีกว่า…จะได้มีแรงสู้ต่อ” ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยน เขาก็แค่หาเรื่องที่จะทำให้เรื่องเสียวมันดูมีเหตุมีผลเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ยินดีที่จะทำทุก ๆ อย่างให้เขาได้มีความสุข คำพูดอาจจะดูเหมือนว่าฉันนั้นเป็นพระเอก แต่ว่าความจริงฉันเงี่ยน แค่นั้นเลยจริงๆ เขาทิ้งตัวลงมาแนบร่างกายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…