นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย

e0b899e0b8b1e0b894e0b89ae0b8ade0b894e0b981e0b897e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b881e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0 65dd3b43cd3d5

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย

เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ

เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ

ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ ตัดเรื่องที่ว่าเขาร่ำรวยสุดๆ ทิ้งไปก่อน สิ่งหนึ่งที่ตามมาคือเขาเป็นคนที่หล่อชนิดที่ว่าเอาผู้ชายทั้งโลกมาโขลกรวมกันถึงจะได้เขา แถมเขายังเล่นใหญ่ พาฉันไปกินมื้อหรู แล้วจบด้วยการชวนฉันเข้าโรงแรมในวันนั้นเลย ไม่รู้ทำไม…ฉันรู้สึกว่านี่มันคือเรื่องราวของตัวฉันเอง ก่อนที่จะไปกับเขาง่ายๆ เสียอย่างนั้น

คนเรามันจะมีสักกี่ครั้งเชียว ที่ได้มาออกตระเวนราตีกับคนร่ำรวยขนาดนี้ อีกทั้งยังคงเป็นคนที่ดูดีไปหมดทั้งตัว ทั้งแต่หัวจรด…ควยด้วยเหรอ ?

รูปร่างที่กำลังดี สันทัดเหมือนนายแบบ ตอนที่เขาถอดเสื้อออกมาแล้วนั้น สิ่งที่ฉันเห็นนอกจากกล้ามเนื้อทั้งตัวของเขาแล้วมันก็เป็นควยของเขาที่เริ่มขยายตัวพองโตแล้ว ควยใหญ่จนฉันตกตะลึง เขาเดินตรงเข้ามาหาฉันก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจู่โจมฉันด้วยจูบแล้วผลักร่างของฉันลงไปนอนลงบนเตียงอย่างรีบร้อน แต่ฉันว่ามันน่าจะเรียกว่าเร่าร้อนมากกว่าในเวลานี้ เขาค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ เล้าโลมร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะไล่สัมผัสอันเสียวซ่านลงไปช้าๆ นมใหญ่ถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่าน ความกระสันเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน พร้อมกับแหวกออกแล้วแทรกลิ้นลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันถ่างขากว้าง ดีดดิ้นด้วยความเสียวหีเมื่อลิ้นของเขานั้นเริ่มตวัดถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้ววาดวนไปรอบๆ เม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไต ก่อนที่จะทั้งดูด ทั้งเลียจนเนื้อตัวของฉันนั้นอ่อนระทวยไปหมดแล้วเวลานี้ เสียงลมหายใจของฉันมันขาดห้วงไปหมด ความรู้สึกเหมือนร่างกายไม่มีแรงทำให้เสียงของฉันรวมทั้งเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมดแล้ว

“เสียว…เสียวหีเหลือเกิน อูยยย…ซี๊ดดด” ฉันครางออกมาอย่างหน้าไม่อายก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วดึงฉันขึ้นนั่ง ลำควยใหญ่ยาวตอนนี้เยิ้มน้ำเงี่ยนจนหยดลงมาเป็นสายแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะหยดลงไปกับพื้นถูกฉันตวัดลิ้นคว้าเอาไว้แล้วอมควยให้เขาทันที วินาทีนี้อะไรที่มันน่าอายฉันไม่ได้สนใจอีกแล้ว เพราะว่ามันเงี่ยนจนร่างกายนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ได้อีกแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับร่างกายที่โยกไหวไม่หยุด เริ่มดังขึ้นฉันก็ดูดแรงขึ้น จนท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่มีทางที่จะลุกหนีจากความรู้สึกทั้งหมดทั้งปวงได้ เขากระชากควยออกมาแล้วผลักฉันลงไปนอน กระโจนขึ้นมาบนเตียงแยกขาฉันแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันไม่ทันจะได้ส่งเสียงร้องใดๆ ทั้งสิ้น ลำควยของเขากระแทกพรวดเข้ามาแล้วค่อยๆ ลูบไล้บั้นเอวของฉันพลางกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร้าร้อนและรุนแรง เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ จนแทบจะไม่เหลืออะไรให้ฉันได้ปิดบังอีกแล้ว

เขาค่อยๆ จ้องมองหน้าฉัน จับนมฉัน บีบคลำไปพร้อมๆ กับเร่งซอยควยถี่ยิบจนเหมือนว่าเขานั้นแทบจะไม่ได้พักหายใจเลย ไม่นาน รอยยิ้มที่แสนหล่อเหลาก็แสดงออกมาก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาเป็นจังหวะจะโคน ทั้งแรง ทั้งต่อเนื่องจนเสียงครางของฉันลั่นออกไปเพราะว่าตอนนี้ฉันเสร็จคาควยของเขาไปแล้ว ก่อนที่เขานั้นจะคำรามลั่นปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันตามมาพร้อมกับโน้มตัวลงมาซบร่างกายของฉัน ทั้งกอดทั้งซุกไซ้ทั้งๆ ที่ควยของเขานั้นยังไม่ได้เอาออกไปเลย

ถ้าเกิดว่าอยู่ๆ มันแข็งขึ้นมาอีกนี่ฉันจะโดนรอบสองไหมนะ ?

แต่ถ้าเป็นคืนนี้ก็มาเถอะ…เย็ดได้มันส์ เสียวหีสุดเหวี่ยงขนาดนี้ ฉันพร้อมที่จะขาดใจตายคาควยให้มันรู้แล้วรู้รอด

Recommendations

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่ ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ” น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…