นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย

e0b899e0b8b1e0b894e0b89ae0b8ade0b894e0b981e0b897e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b881e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0 65dd3b43cd3d5

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย

เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ

เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ

ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ ตัดเรื่องที่ว่าเขาร่ำรวยสุดๆ ทิ้งไปก่อน สิ่งหนึ่งที่ตามมาคือเขาเป็นคนที่หล่อชนิดที่ว่าเอาผู้ชายทั้งโลกมาโขลกรวมกันถึงจะได้เขา แถมเขายังเล่นใหญ่ พาฉันไปกินมื้อหรู แล้วจบด้วยการชวนฉันเข้าโรงแรมในวันนั้นเลย ไม่รู้ทำไม…ฉันรู้สึกว่านี่มันคือเรื่องราวของตัวฉันเอง ก่อนที่จะไปกับเขาง่ายๆ เสียอย่างนั้น

คนเรามันจะมีสักกี่ครั้งเชียว ที่ได้มาออกตระเวนราตีกับคนร่ำรวยขนาดนี้ อีกทั้งยังคงเป็นคนที่ดูดีไปหมดทั้งตัว ทั้งแต่หัวจรด…ควยด้วยเหรอ ?

รูปร่างที่กำลังดี สันทัดเหมือนนายแบบ ตอนที่เขาถอดเสื้อออกมาแล้วนั้น สิ่งที่ฉันเห็นนอกจากกล้ามเนื้อทั้งตัวของเขาแล้วมันก็เป็นควยของเขาที่เริ่มขยายตัวพองโตแล้ว ควยใหญ่จนฉันตกตะลึง เขาเดินตรงเข้ามาหาฉันก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจู่โจมฉันด้วยจูบแล้วผลักร่างของฉันลงไปนอนลงบนเตียงอย่างรีบร้อน แต่ฉันว่ามันน่าจะเรียกว่าเร่าร้อนมากกว่าในเวลานี้ เขาค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ เล้าโลมร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะไล่สัมผัสอันเสียวซ่านลงไปช้าๆ นมใหญ่ถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่าน ความกระสันเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน พร้อมกับแหวกออกแล้วแทรกลิ้นลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันถ่างขากว้าง ดีดดิ้นด้วยความเสียวหีเมื่อลิ้นของเขานั้นเริ่มตวัดถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้ววาดวนไปรอบๆ เม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไต ก่อนที่จะทั้งดูด ทั้งเลียจนเนื้อตัวของฉันนั้นอ่อนระทวยไปหมดแล้วเวลานี้ เสียงลมหายใจของฉันมันขาดห้วงไปหมด ความรู้สึกเหมือนร่างกายไม่มีแรงทำให้เสียงของฉันรวมทั้งเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมดแล้ว

“เสียว…เสียวหีเหลือเกิน อูยยย…ซี๊ดดด” ฉันครางออกมาอย่างหน้าไม่อายก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วดึงฉันขึ้นนั่ง ลำควยใหญ่ยาวตอนนี้เยิ้มน้ำเงี่ยนจนหยดลงมาเป็นสายแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะหยดลงไปกับพื้นถูกฉันตวัดลิ้นคว้าเอาไว้แล้วอมควยให้เขาทันที วินาทีนี้อะไรที่มันน่าอายฉันไม่ได้สนใจอีกแล้ว เพราะว่ามันเงี่ยนจนร่างกายนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ได้อีกแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับร่างกายที่โยกไหวไม่หยุด เริ่มดังขึ้นฉันก็ดูดแรงขึ้น จนท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่มีทางที่จะลุกหนีจากความรู้สึกทั้งหมดทั้งปวงได้ เขากระชากควยออกมาแล้วผลักฉันลงไปนอน กระโจนขึ้นมาบนเตียงแยกขาฉันแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันไม่ทันจะได้ส่งเสียงร้องใดๆ ทั้งสิ้น ลำควยของเขากระแทกพรวดเข้ามาแล้วค่อยๆ ลูบไล้บั้นเอวของฉันพลางกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร้าร้อนและรุนแรง เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ จนแทบจะไม่เหลืออะไรให้ฉันได้ปิดบังอีกแล้ว

เขาค่อยๆ จ้องมองหน้าฉัน จับนมฉัน บีบคลำไปพร้อมๆ กับเร่งซอยควยถี่ยิบจนเหมือนว่าเขานั้นแทบจะไม่ได้พักหายใจเลย ไม่นาน รอยยิ้มที่แสนหล่อเหลาก็แสดงออกมาก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาเป็นจังหวะจะโคน ทั้งแรง ทั้งต่อเนื่องจนเสียงครางของฉันลั่นออกไปเพราะว่าตอนนี้ฉันเสร็จคาควยของเขาไปแล้ว ก่อนที่เขานั้นจะคำรามลั่นปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันตามมาพร้อมกับโน้มตัวลงมาซบร่างกายของฉัน ทั้งกอดทั้งซุกไซ้ทั้งๆ ที่ควยของเขานั้นยังไม่ได้เอาออกไปเลย

ถ้าเกิดว่าอยู่ๆ มันแข็งขึ้นมาอีกนี่ฉันจะโดนรอบสองไหมนะ ?

แต่ถ้าเป็นคืนนี้ก็มาเถอะ…เย็ดได้มันส์ เสียวหีสุดเหวี่ยงขนาดนี้ ฉันพร้อมที่จะขาดใจตายคาควยให้มันรู้แล้วรู้รอด

Recommendations

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว สวิงลูกสาว กับเพื่อนนิโกรดุ้นใหญ่ เช้าวันเสาร์ วันนี้น้องจั่น หยุดเรียน เรามีนัดจะพากันไปเที่ยวทะเลแถวๆ พัทยา น้องจั่นแต่ตัวหน้ารัก เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูอ่อนๆ กางเกงขาสีขาวสั้นรัดเป้า ผมเห็นแล้วมันบึงปั๋งขี้นมาทันที ” อุยย น้องจั่น แต่งตัวแบบนี้เย้ายวนใจพ่อจริงๆ ดูสิ แคมปลิ้นเชียว” ” คุณพ่อ อ่ะ เดี๋ยว หนูไปเปลี่ยนก่อได้ ” ” ไม่ต้องหรอกลูก แบบนี้แหละพ่อชอบ ว่าแต่หนูโทรไปถามหนูแอ๋มรึยังจ๊ะ ว่ามาถึงไหนแล้ว” “โทรไปแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…