นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ

e0b899e0b8b1e0b894e0b881e0b8b4e0b899e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b8b0 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1 64fbf9eba9d74

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ

ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน

แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้

แล้วทันทีที่เขาจูงฉันเข้ามาถึงเตียง เขาก็เปิดเกมโดยไม่รอช้าอะไรทั้งนั้น ด้วยการจับฉันกดลงแล้วเล้าโลมซุกไซ้ไปทั่วๆ ทั้งซอกคอ และเนินอก ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดทั้งสองคน พร้อมทั้งฉันเองที่เป็นฝ่ายแยกขาออกช้าๆ ให้เข่านั้นได้เห็นหีสวยๆ ของฉัน เนินหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาลูบไล้อย่างแผ่วเบา ก่อนที่นิ้วจะกรีดกรายไปตามร่องเสียวนั้นอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นลิ้นที่ค่อยๆ เลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหายถึงที่สุดเลยทีเดียว

ฉันพยายามที่จะไม่ส่งเสียงใดๆ แต่ความเก่งกาจของเขา ความพลิ้วไหวของปลายลิ้น และความเงี่ยนของฉันเอง ทำให้ฉันเผลอปล่อยเสียงครางออกไปอย่างเต็มที่โดยที่ไม่อายอะไรอีกแล้ว ความสุขที่เขาได้รับ ท่าทีของฉันคงจะเป็นสิ่งตอบแทนที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้ เขายิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นว่าฉันนั้นมีความสุขแค่ไหน ก่อนที่จะดึงฉันให้ลุกขึ้นไปนั่ง แล้วเอาควยจ่อจรดที่ริมฝีปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไม่รอช้า อ้าปากอมควยให้เขาอย่างทันที เพราะเห็นควยเขาแข็งและกระดกเกร็งมานานแล้ว ปลายควยในเวลานี้มีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มฉ่ำอยู่มากมายนัก ทำให้ฉันนั้นได้ลิ้มลองรสชาติน้ำเงี่ยนเป็นครั้งแรก พร้อมกับค่อยๆ รัวเรียวลิ้นกระตุ้นลำควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกไปตามความเงี่ยนที่มีจนร่างกายของเขานั้นกระตุกเกร็ง เอื้อมมือมาจับหัวของฉันเอาไว้นิ่งๆ แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วง

เสียงอมควยดังขึ้นสะท้าย พร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นค่อยๆ โยกกายไปมาตรงหน้าฉัน จนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันใจจะขาด ดึงควยออกจากปากฉันไป นั่นจึงทำให้ฉันรีบนอนลงแล้วแยกขาออกทันที ให้เขาได้ทรุดตัวลงมาก่อนที่จะจับควยดุ้นนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันด้วยความเร่งรีบแบบพรวดเดียวสุดความยาว แล้วในขณะเดียวกันนั้น เขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันได้เว้นจังหวะหายใจเลย

เขาโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างซาบซ่าน ในขณะที่เอวก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันรัวมากขึ้น มากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะอยู่เฉยๆ ได้เลย ทว่าไม่ว่าจะดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่สามารถหลุดจากพันธนาการวงแขนของเขาเอาไว้ได้เลย

ควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขาของฉันถูกจับสลับโยกย้ายไปมา ทั้งบนพื้น และบนบ่าของเขาอย่างต่อเนื่องโดยที่ฉันไม่ขัดขืนอะไรสักอย่างเลย ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น มันหมายความว่าความเสียวจะเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิมเช่นกัน

จนกระทั่งเขาจับฉันนอนคว่ำ แล้วสอดควยเข้ามาทางด้านหลังในท่าหมา ท่านี้ทั้งเสียวหี และจุกท้องไปพร้อมๆ กัน เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว ในขณะที่ฉันพยายามที่จะยันตัวเองเอาไว้แล้วแต่ไม่ไหว ทรุดแขนลง หน้าแนบกับหมอน ปล่อยให้ร่างกายโยกย้ายไปตามแรงของเขา ที่เกิดขึ้นตามจังหวะลมหายใจหนักๆ ที่พ่นออกมาอย่างถี่รัว พร้อมกับตีบั้นท้ายของฉันเป็นการเร่งเร้าอารมณ์อย่างหนักหน่วง

ในวินาทีสุดท้าย ฉันไม่สามารถตอบคำถามเขาได้เลย ว่าจะให้แตกที่ไหน เพราะความเสียวมันทำให้ทุกๆ อย่างมาจุกอยู่ที่ลำคอจนไม่อาจปฏิเสธ จนกระทั่งเขานั้นกระแทกควยเข้ามาแล้วปล่อยแตกในรูหีของฉันในที่สุด ร่างกายนั้นแนบชิดเข้ามาพร้อมๆ กับที่ค้างทุกๆ อย่างเอาไว้ เพื่อให้ทุกๆ อย่างมันแผ่วเบาลง จนอารมณ์ความเงี่ยนของเราทั้งสองสงบลงไปเอง

แล้วในคืนนี้ ฉันก็คงอิ่มจนกินอะไรไม่ลงไปหลายมือแน่

เพราะหมูกระทะที่กินก็ชุดใหญ่

ควยที่โดนเย็ดก็ลำใหญ่เหมือนกัน…แถมใส่มาแบบจุกๆ ด้วย

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…