นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b89be0b8b5e0b989e0b884e0b8a3 64fc062847162

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู

ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย

โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ

โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย

ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย

ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ

และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก

ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ

25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู

ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม

หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ

ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน

ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี 1 เองค่ะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักเลยทีเดียวแต่ทำไมก็ไม่รู้เพราะเขาถึงชอบครูอยากให้ฉันตั้งแต่นั้นมาเขาก็ตามสิฉันอยู่ตลอดเวลาคนในโรงเรียนเริ่มจะรู้นะว่าดิฉันกับนะสาวะลูกศิษย์ตัวเองเริ่มมีความสัมพันธ์กันใช่ค่ะเราตกลงคบกันเป็นแฟนด้วยความที่ฉันรักผู้ชายคนนี้เขาเอาใจเก่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเลยค่ะเขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลดิชั้นตราบใดที่เรายังมีลมหายใจพูดเว่อร์ไปน่ะ

ดูให้จบก่อนดีไหม

ไม่ง่วงหรอครับแต่ผมก็เรียนจบแล้วแต่ดูแลแฟนต่างหากล่ะที่จะดูแลไปตลอด

แหมดูแลแฟนพูดเต็มปากไม่อ่านเลยนะ

ผมรักของผมเลยครับใครทำไม

จ้ารักก็รักถ้าเกิดวันไหนไม่รักขึ้นมาครูทำไงเนี่ยก็ไม่ต้องทำยังไงดีครับผมหน่ะไม่มีทางให้กูทำอะไรอยู่แล้วเพราะผมจะรักและดูแลครูไปตลอดนะครับ

จ้าเชื่อก็ได้

ดิฉันเริ่มกะหนุงกะหนิงกับผู้ชายที่ฉันรักเริ่มรักขึ้นมากๆ รักจนมีความรู้สึกที่แบบว่าเรารักกันนะจะทำยังไงได้แต่สุดท้ายเราสองคนก็เลิกรากันค่ะเพราะความที่เขาอยากรู้อยากลองเข้าแค่อยากรู้อยากลองในตัวฉันตอนนี้เขาก็จบแล้วก็หมดสิ้นรักฉันแล้วฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะคะเพราะเข้าใจว่าวัยรุ่นวัยเขาต้องการอยากรู้อยากลองและเขาเองก็คงไม่หวังอะไรในตัวดิฉันมากกว่าอย่างนั้นค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน แพร เป็นเหมือนกับว่าที่แฟนของผม แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้พูดว่าเรานั้นมีสถานะอะไรที่ชัดเจนกันมากมายก็ตามที แต่ผมก็ถือว่าเรื่องเสียว คือสิ่งหนึ่งในการยืนยันว่าเราเป็นแฟนกัน ถ้าเธอไม่ชอบผมขนาดที่ว่าอยากจะเป็นแฟน มันก็คงจะไม่ทำให้เรานั้นได้เย็ดกันหรอกครับ คนเป็นแฟนกัน รักกันยังเย็ดกันบนเตียงเลย แต่ว่าเราสองคนนั้นเย็ดกันบนดาดฟ้าบริษัท มันจะมีอะไรที่ทำให้เธอยอมขนาดนั้นอีก ถ้าเธอนั้นไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับผมละครับ เวลาที่เราเงี่ยน หรือว่าต้องการกัน ลานดาดฟ้าแห่งนี้คือสถานที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวของผมกับเธออย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเอง มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราต่างต้องการและโหยหากันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้ ผมเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะว่าต้องออกไปคุยนอกสถานที่กับลูกค้า แต่เธอบอกว่าอาจจะอยู่ที่นี่ถึงตอนเย็น ๆ นั้นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…มันควรจะเป็นข่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เรานั้นจได้ไปพบเจอกัน ณ สถานที่นั้น ผมกลับมาที่ทำงานเวลาราวทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ต้องโดนควย กว่าที่ แกล จะรู้ตัวว่าการทำงานด้วยการใช้วาจากัดจิก บ่นว่าด่าทอของเธอนั้นเป็นอะไรที่ผิดพลาดมหันต์ ก็ตอนที่เธอนั้นโดนลูกน้องของตัวเองที่ยื่นใบลาออกในเช้าวันนี้รอดักเธอในตอนที่เลิกงานแล้วฉุดเธอขึ้นมาบนอาคารบริษัทโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังโดนอะไร สองมือถูกมัดไพล่หลังด้วยผ้า ถูกจับให้นั่งพับเพียบติดกับผนังห้องเอาไว้ แสงสลัวรางของช่วงเวลายามเย็นทำให้ในห้องนี้มีแสงสว่างมากพอสมควร จอน และ กิจ สองพนักงานที่เขาเองก็เป็นคนที่ทำงานดี แต่เธอกลับรู้สึกกังวลว่าเขานั้นจะเข้ามาเลื่อยเก้าอี้ของเธอเอง จนทำให้เธอพยายามที่จะหาจุดติในงานของเขาทำให้มันไม่สมบูรณ์แบบ และทำให้เจ้านายนั้นไม่ชอบใจในทั้งสองคนจนไม่ได้มอบงานสำคัญๆ ให้ และนั่นเองทำให้เธอพอใจ แต่อีกสองคนที่รู้กลับไม่เคยพอใจเลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่ได้ทำงานได้ดีอะไร แต่สองคนนั้นกลับยื่นใบลาออกแล้วจับเธอมาตอนนี้นั้นเอง เธอไม่กล้าแม้กระทั่งจะเอ่ยคำขอโทษ ถ้าหากว่าจะซ้อมอะไรก็ตาม ก็จะยินยอม เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…