นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b89be0b8b5e0b989e0b884e0b8a3 64fc062847162

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู

ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย

โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ

โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย

ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย

ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ

และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก

ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ

25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู

ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม

หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ

ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน

ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี 1 เองค่ะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักเลยทีเดียวแต่ทำไมก็ไม่รู้เพราะเขาถึงชอบครูอยากให้ฉันตั้งแต่นั้นมาเขาก็ตามสิฉันอยู่ตลอดเวลาคนในโรงเรียนเริ่มจะรู้นะว่าดิฉันกับนะสาวะลูกศิษย์ตัวเองเริ่มมีความสัมพันธ์กันใช่ค่ะเราตกลงคบกันเป็นแฟนด้วยความที่ฉันรักผู้ชายคนนี้เขาเอาใจเก่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเลยค่ะเขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลดิชั้นตราบใดที่เรายังมีลมหายใจพูดเว่อร์ไปน่ะ

ดูให้จบก่อนดีไหม

ไม่ง่วงหรอครับแต่ผมก็เรียนจบแล้วแต่ดูแลแฟนต่างหากล่ะที่จะดูแลไปตลอด

แหมดูแลแฟนพูดเต็มปากไม่อ่านเลยนะ

ผมรักของผมเลยครับใครทำไม

จ้ารักก็รักถ้าเกิดวันไหนไม่รักขึ้นมาครูทำไงเนี่ยก็ไม่ต้องทำยังไงดีครับผมหน่ะไม่มีทางให้กูทำอะไรอยู่แล้วเพราะผมจะรักและดูแลครูไปตลอดนะครับ

จ้าเชื่อก็ได้

ดิฉันเริ่มกะหนุงกะหนิงกับผู้ชายที่ฉันรักเริ่มรักขึ้นมากๆ รักจนมีความรู้สึกที่แบบว่าเรารักกันนะจะทำยังไงได้แต่สุดท้ายเราสองคนก็เลิกรากันค่ะเพราะความที่เขาอยากรู้อยากลองเข้าแค่อยากรู้อยากลองในตัวฉันตอนนี้เขาก็จบแล้วก็หมดสิ้นรักฉันแล้วฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะคะเพราะเข้าใจว่าวัยรุ่นวัยเขาต้องการอยากรู้อยากลองและเขาเองก็คงไม่หวังอะไรในตัวดิฉันมากกว่าอย่างนั้นค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวร่านควย แอบลักหลับ จับเพื่อนสนิทปั่นให้ควยแข็งแล้วขึ้นขย่ม เรื่องเสียวครั้งก่อนทำให้เธอต้องพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะกลับมาขออาศัยเพื่อนสนิทคนนี้นอนให้ได้อีกสักครั้ง…ทำไมนะหรือ ก็เพราะว่าเธอนั้นสามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการได้อย่างชัดเจนนะสิ เพื่อนสนิทของเธอคนนี้ เธอรู้จักกันตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และยิ่งสนิทกันมากขึ้นขนาดที่ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันได้ แม้ว่าคนรอบข้างจะอวยพรให้ผีผลักสักครั้ง แต่เหมือนว่าโลกนี้ผีไม่มีจริง เธอเองก็เลยจัดการผลักตัวเองเสียเลย และเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่หลับเหมือนตาย จะทำอะไรก็ได้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นลักหลับอมควยของเขาจนน้ำควยแตกในปากของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง น้ำควยหวานเหมือนที่เคยโม้เอาไว้ว่ากินผักผลไม้บ่อยๆ เลยทีเดียวเดียว แถมยังข้นมากอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอนั้นติดใจเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็เป็นเพื่อนแบบนี้ไปไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว ครั้งก่อนที่ได้มานอนด้วยกันเพราะว่าบ้านเธอไฟดับ แต่ครั้งนี้เธอมาเพราะบอกว่าญาติมาขอพักที่บ้านแล้ววุ่นวาย เครียดๆ เลยขอมานอนด้วย ก่อนที่จะกินเหล้าด้วยกันจนเมามากกว่าวันนั้น เขาพูดขึ้นมาว่าพอมีเธอมานอนด้วยแล้วรู้สึกว่าหลับสบายดีเลย มานอนด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…